เป้ย ยังไม่ลมหวน อาร์ โต้ส่งสาวเรียน

เป้ย ยังไม่ลมหวน อาร์ โต้ส่งสาวเรียน

เป้ย ยังไม่ลมหวน อาร์ โต้ส่งสาวเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป้ย ปานวาด ปฏิเสธรีเทิร์น อาร์ อาณัตพล  เหตุไม่อยากกลืนน้ำลายตัวเอง เปรยไม่ได้เป็นแฟน ก็เป็นเพื่อนกันได้

จบฉากคู่รักสร้างภาพไปด้วยน้ำตา แต่เมื่อวันก่อนมารับงานร่วมกันในงาน "Grand Opening Q-brite detox coffee" ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เห็นท่า อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง ที่ต้องเกี่ยวก้อย แถมมีโอบไหล่ เป้ย ปานวาด เหมมณี แล้ว ไม่รู้ว่าสาวเป้ยจะทำใจได้บ้างหรือยัง ซึ่งสาวเป้ยบอกดังนี้

"รู้สึกดี ก็เป็นเพื่อนกันก็กอดคอกันธรรมดา เราก็ไม่ได้โกรธเกลียดกัน ถึงไม่ใช่แฟนก็เป็นเพื่อนกันได้ เราก็ยังเป็นห่วงเป็นใยกัน ส่วนการแสดงบนเวที เป้ย ทำด้วยใจ จริงๆ แล้วมันมีคอนเซ็ปต์ ว่ามาเจอกันต้องเชิดใส่กันก่อน แล้วค่อยมาดีกัน มันก็เหมือนการแสดงอย่างหนึ่งของงาน ตอนนี้ก็ไม่เจ็บแล้ว มีแต่ความดีใจที่ได้เจอ เพราะคิดถึงเหมือนกัน มันกลายเป็นความรู้สึกดีๆ ที่ยังผูกพันยังเป็นห่วง ซึ่งเป้ยคิดว่ามันแฮปปี้มากกว่า" เป้ยกล่าว

หลายคนลุ้น ว่าจะกลับมาดีกันหรือไม่ ซึ่งนักแสดงสาวรีบบอกทันทีว่าไม่อยากกลืนน้ำลายตัวเอง

"อย่างที่บอก ว่าเราคุยกันบ่อยมาก อาร์จะบอกเป้ยเรื่องข่าว เรื่องภาพที่ออกมา เขาจะเล่าจะอธิบายให้เราฟัง เพราะไม่อยากให้เราคิดมาก ถ้าถามว่าเชื่อใคร ก็ต้องเชื่ออาร์อยู่แล้ว เพราะเรารู้ว่าอาร์นิสัยอย่างไร ก็อยากให้มองในแง่ดีๆ การที่เราไม่ได้เป็นแฟนกัน ก็ไม่ได้หมายความว่าจะต้องมีใครผิดใครถูก อยากให้มองว่าเรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้" เป้ยกล่าว

ขณะที่หนุ่มอาร์ได้กล่าวเสริมแบบไม่รักษาน้ำใจเป้ย ว่าการที่วันนี้เกี่ยวก้อยกันบนเวที มันคือการแสดง แล้วที่โอบไหล่ก็ให้กำลังใจแบบเพื่อน

"ทุกวันนี้ก็มีการโทรคุยกันบ้าง ก็เป็นห่วงเขาเหมือนเดิม ความรู้สึกตอนนี้เราก็โอเค ก็พอใจ ณ จุดนี้ที่เราอยู่ แม้จะเลิกกัน แต่เรายังรับงานร่วมกันได้ เพราะเราแยกเรื่องงาน กับเรื่องส่วนตัวออกจากกันได้ พอมารับงานร่วมกันก็รู้สึกดีใจที่ได้เจอ เพราะตอนนี้ผมถ่ายละครหนักมาก ก็จะไม่ค่อยได้เจอเขา

ส่วนใครที่ลุ้นรีเทิร์น ก็ให้อนาคตเป็นเครื่องตัดสิน กับสาวคนใหม่ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันหมด ไม่มีใครเป็นพิเศษ เพราะโฟกัสเรื่องงานอย่างเดียว ส่วนข่าวที่ว่าส่งเสียสาว ม.กรุงเทพเรียนตั้งแต่คบกับเป้ยนั้น คงไม่ใช่ละ ตอนนี้ผมยังเอาตัวเองไม่รอดเลย ยืนยันว่าตอนคบกับเป้ยไม่มีใครเข้ามาแน่นอน" อาร์กล่าวปิดท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook