หนิง เซ็งข่าวกิ๊ก แม่ชี อยากบวชหนีรัก

หนิง เซ็งข่าวกิ๊ก แม่ชี อยากบวชหนีรัก

หนิง เซ็งข่าวกิ๊ก แม่ชี อยากบวชหนีรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทําเอานางร้ายสาวสวย หนิง ปณิตา พัฒนาหิรัญ ถึงขั้นเซ็งสุดขีด อยู่ดีๆก็ถูกกุข่าวว่าเป็นกิ๊กกับ แม่ชีอ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์

งานนี้สาวหนิงรับไม่ได้เพราะถือว่าเป็นข่าวที่ไม่เป็นมงคลกับชีวิต ทั้งยังเห็นว่าเป็นเรื่องไร้สาระ พร้อมทั้งยืนยันหนักแน่นว่าไม่มีอะไรเกินเลยอย่างในข่าวแน่นอนเป็นเพียงเพื่อนที่ดีต่อกัน ทั้งยังปลงๆ อยากบวชชีไปอีกคน

"หนิงรู้สึกว่าข่าวบางข่าวออกมาในแง่อกุศลนิดนึง ซึ่งหนิงรู้สึกไม่แฮปปี้เหมือนกัน เพราะจริงๆ แล้วกับแม่ชีสนิทกัน เป็นญาติธรรมไปปฏิบัติธรรมด้วยกัน จะไปทําบุญด้วยกันตลอด ตอนที่ท่านจะบวชท่านก็บอก และท่านก็ไม่อยากให้เป็นข่าว แต่กลายเป็นว่าท่านบวชเพราะอยากดัง ซึ่งแบบนี้หนิงก็รู้สึกไม่ดีนะ หรือ บวชเพราะมีปัญหาอะไรหรือเปล่า คนชอบตีไปในแง่ลบตลอด อาจจะมีรูปงานบวชที่เราไปด้วย แต่จริงๆ ไม่ได้มีอะไรในกอไผ่เลย เป็นญาติธรรมกันจริงๆ ถามว่าโกรธไหม ก็โกรธนะที่ไปเขียนเหมือนกัน เจออย่างนี้หนิงไม่อ่านอยู่แล้ว รู้สึกว่ามันไม่สร้างสรรค์ อยู่ในวงการบันเทิงมาไม่เคยโกรธอะไรอย่างนี้ ท่านก็ยังเป็นชีอยู่แท้ๆ

ไม่รู้ว่าท่านทราบหรือเปล่าไม่แน่ใจเหมือนกัน ล่าสุดไปใส่บาตรก็ไม่ได้คุยอะไร และก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟังด้วย พอคนทําดีก็คิดเป็นอกุศลไป คือคนชอบตีในแง่ลบ เราก็ไม่ได้ไปหาท่านเพราะกลัวเรื่องอะไร แค่อยากให้ท่านอยู่อย่างสงบเราขออยู่นิ่งๆ ของเราไปดีกว่า เราไปด้วยความบริสุทธิ์ใจไม่มีอะไร เราไม่อยากให้ท่านร้อนหูเหมือนกัน อยากหาคนปล่อยข่าวไหม คงไม่เป็นไร หนิงว่ากรณีแบบนี้ คนที่ทําอะไรแบบนี้ ก็บาปเอง แต่หนิงโอเคค่ะ

กับหนุ่มๆ ตอนนี้ยังค่ะ คือช่วงนี้หนิงรู้สึกว่าอยู่คนเดียวจะมีความสุขมากกว่า เราไม่อยากปรับตัวเข้าหากับใครอีกแล้ว แต่เขาไม่ยอมที่จะปรับหาหนิง ดังนั้นเราก็อย่ามาคบกันเลย เหมือนอย่างพี่บิ๊ก ที่เลิกกันไป แต่ก็ยังเป็นเพื่อนกันได้หนิงว่านะ เรายังสามารถเป็นเพื่อนกับทุกคนได้หมด

ส่วนเพื่อนสาวอย่างนุ่นจะแต่งงานก็ยินดีกับเค้าด้วย เห็นเพื่อนมีความสุขเราก็มีความสุข เค้าได้เจอคนที่ดีแล้ว ส่วนหนิงเฉยๆ แล้วไม่ได้คิดว่าเราจะต้องแต่งงานไหม เดี๋ยวปีหน้าไปงานบวชหนิงก็แล้วกันนะ พูดจริงๆนะเราอยากใจสงบมากกว่าคิดเรื่องอย่างอื่น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook