ลีเดีย บ่นงานทำห่าง แมทธิว

ลีเดีย บ่นงานทำห่าง แมทธิว

ลีเดีย บ่นงานทำห่าง แมทธิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้นักร้องสาวเสียงเสน่ห์อย่าง ลีเดีย-ศรัณรัชต์ จะงานเยอะจนทำให้ห่างเหินไม่มีเวลาดูแลแฟนหนุ่ม แมทธิว ดีน แต่ัยังราบรื่นกันดี

แต่ยันสัมพันธ์ไม่สั่นคลอน ลีเดีย-ศรัณรัชต์ วิสุทธิธาดา ตัดสินใจลงละครเรื่องแรกใน ระบำดวงดาว และล่าสุดเจ้าตัวฟุ้งถ่ายละครสนุก ส่วนบทเลิฟซีนเตรียมใจรอ แต่ยังไม่บอกแฟนหนุ่ม แมทธิว ดีน แต่ในเรื่องความรักมีเวลาเจอกันน้อยลง แต่ราบรื่นดี ในเรื่องนี้ ลีเดียเผยกับบันเทิงเดลินิวส์ว่า

ละครมันก็สนุกดี เป็นอะไรที่ใหม่ แต่มันก็เหนื่อยเพราะมันถ่ายตั้งแต่ 7 โมงเช้าจนดึก 2-3 ทุ่ม คือจริง ๆ ละครก็เหมือนเราถ่ายเอ็มวีนะ แต่ว่ามันสนุกเพราะว่ามีพี่ ๆ อยู่ในกองเยอะ มันก็เลยสนุก

เห็นบอกว่ารับบทแม่ค้าขายกล้วยแขก ลีเดียไม่ถนัดเท่าไร มันก็ไม่ยากเท่าไรนะ แต่มันยากตรงที่เรายังใหม่เท่านั้นเอง เรายังไม่รู้เทคนิคแต่ละอย่างในการถ่ายทำ ก็ต้องเรียนรู้กันไปเพราะมันมีแต่ละเทคนิคที่เราไม่รู้ แต่ว่าเดียได้เข้าฉากทอดกล้วยแขกไปแล้วนะ มันส์ดีทอดเสร็จก็กินทั้งวันเลย

ได้ข่าวว่าเรื่องนี้มีเลิฟซีนด้วย แล้วถ่ายไปแล้วยัง มีเลิฟซีนด้วยค่ะ แต่ว่ายังไม่ได้ถ่ายเลย อาจจะต้องเข้าฉากเลิฟซีนกับหลายคน

บอกแมทธิว แล้วยัง ยังไม่ได้บอกเลย แต่คิดว่าเขาไม่น่าจะว่าอะไร เดียว่าเขาคงคิดว่าเดียจะทำได้เหรอมากกว่า เดียเองก็มีลิมิตของตัวเองอยู่แล้วว่าเราทำได้แค่ไหน แต่กลัวว่าเล่นไปแล้วคนจะไม่เชื่อมากกว่า กลัวมันไม่เหมือนจริง คิดว่าเดียต้องไปเรียนเพิ่ม

ที่บ่นน้อยใจว่า แมทธิว ไม่มีเวลาให้ตอนนี้ดีขึ้นไหม ก็ดีขึ้นค่ะ เพราะว่าตอนนี้เขาจบรายการซุเปอร์สตาร์แล้ว เขามีเวลามากขึ้น แต่เดียเองตอนนี้ไม่ค่อยมีเวลาเพราะว่าถ่ายละครด้วย และทำเพลงอัลบั้มใหม่ด้วย เหนื่อยมากตอนนี้ก็เลยกลับกัน เขาก็บ่นแทนว่าเดียไม่มีเวลาให้เขา (หัวเราะ) ก็เจอกันน้อยลง แต่เราคุยกันว่าถ้าใครมีเวลาว่างก็ไปหากันนะ เพราะไม่งั้นเราจะไม่ได้เจอกันเลย ตอนนี้จริง ๆ นะเราเจอกันอาทิตย์ละวันเท่านั้นเองค่ะ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook