แม่ศิวรักษ์ เครียดจัดถูกคุ้ยพ่อสนิท ทักษิณ

แม่ศิวรักษ์ เครียดจัดถูกคุ้ยพ่อสนิท ทักษิณ

แม่ศิวรักษ์ เครียดจัดถูกคุ้ยพ่อสนิท ทักษิณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ศิวรักษ์ เครียดจัด! หลังถูกขุดคุ้ยพ่อสนิท ทักษิณ ยันตนและลูกชายไม่รู้จัก บอกขออโหสิกรรมให้ คำรบ ยันยังไม่ได้มีการติดต่อกับ ทักษิณ

นางสิมารักษ์ ณ นครพนม มารดานายศิวรักษ์ ชุติพงษ์ วิศกรชาวไทย กล่าวตำหนิ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ที่ตั้งข้อสังเกตุ 4 ข้อว่าการปล่อยตัวนายศิวรักษ์อาจมีบางกลุ่มได้ประโยชน์ และอาจเป็นการสร้างสถานการณ์ว่า เรื่องนี้ลูกชายตนได้รับความกระทบกระเทือนทางจิตใจมามากพอแล้ว อย่าทำร้ายกันมากไปกว่านี้ และหากมีการตั้งข้อสังเกตุได้เช่นนั้น ก็แสดงว่าคนพูดเรื่องนี้เป็นคนสร้างเรื่องเก่งเช่นกัน

และเมื่อคืนที่ผ่านมานายศิวรักษ์ได้นั่งชมรายการทัศน์ รู้สึกไม่สบายใจ ที่มีการหยิบยกกรณีบิดา ขึ้นมาโจมตีว่า เกี่ยวพัน กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่ปรึกษาด้านเศรษฐกิจของนายกกัมพูชา ทั้งที่ได้เสียชีวิตไปนานแล้ว ดังนั้นไม่ควรนำคนตายขึ้นมาขุดคุ้ยอีก และขอยืนยัน ตนและลูกชายไม่รู้จักพ.ต.ท.ทักษิณ

ส่วนการที่นายคำรบ ปาลวัฒน์วิไชย เลขานุการเอก ประจำสถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงพนมเปญ ยังไม่ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบในเรื่องที่เกิดขึ้น ทั้งที่เป็นโทรศัพท์ไปหาลูกชายตนจนทำให้โดนจับ ทางนายศิวรักษ์และตนขออโหสิกรรมให้ ขอให้จบกันแค่นี้ เพียงแต่ว่า หากนายคำรบ ลองไปติดคุกบ้างเพียงแค่ 1 วันจะทนได้เหมือนกับลูกชายตนหรือไม่

นอกจากนี้ ยังเห็นด้วยกับนายกรัฐมนตรีที่ไม่ควรนำเรื่องนี้มาขยายผลต่อ การที่นายกฯพูดเช่นนี้เป็นการพูดที่ถูกต้อง

สำหรับการเดินทางกลับมาเมืองไทย พ.ต.ท.ทักษิณ ยังไม่ได้มีการติดต่อกลับมา แต่ก็ขอบคุณที่ให้การช่วยเหลือ รวมทั้งอยากขอบคุณคนไทยที่ได้ส่งกำลังใจให้มาโดยตลอด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook