พิ้งกี้ ปัด โทรฟ้องพ่อแม่ สงกรานต์ เรื่องเลิกกัน

พิ้งกี้ ปัด โทรฟ้องพ่อแม่ สงกรานต์ เรื่องเลิกกัน

พิ้งกี้ ปัด โทรฟ้องพ่อแม่ สงกรานต์ เรื่องเลิกกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว พิงกี้-สาวิกา โต้ไม่เคยโทรฟ้องพ่อแม่ของ สงกรานต์ เรื่องเลิกกัน แล้วฝ่ายชายหันไปคบ แอฟ ทักษอร

แม้เรื่องราวความรักของนางเอก "พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช" กับ นักธุรกิจหนุ่มหล่อสุดฮอต "สงกรานต์ เตชะณรงค์" จะมาเร็วจบเร็ว แต่เรื่องราวข่าวคราวด้านลบ ๆ ก็ไม่ยักจะจบลงสักที เพราะยังมีชื่อเข้าไปพัวพันกันไม่จบไม่สิ้น ทั้งที่ฝ่ายชายได้พบรักใหม่กับ "แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" ไปเรียบร้อยแล้ว

โดยล่าสุดได้มีข่าวลือเล็ดลอดมาว่า พ่อแม่ของฝ่ายของสงกรานต์ รู้เรื่องที่ลูกชายตีตัวออกห่างจากสาวพิงกี้ จึงได้มีการต่อว่ากันยกใหญ่ ซึ่งทำให้หนุ่มสงกรานต์เกิดความไม่พอใจ จึงโทรไปต่อว่าสาวพิ้งกี้ในทำนองว่า ทำไมต้องบอกพ่อกับแม่เรื่องเลิกกัน จึงทำให้สาวพิ้งกี้โกรธจนไม่อยากเห็นหน้า ไม่อยากเอ่ยชื่อของหนุ่มสงกรานต์อีกต่อไป

เมื่อมีข่าวลือออกมาแบบนี้ เมื่อกองทัพกระจอกข่าวได้เจอสาวพิ้งกี้ในงาน "KANTANA Thanks PRESS ส่งความสุขรายการ-ละครดีปีขาล" เปิดละคร 3 เรื่องล่าสุดในปีหน้าของค่าย กันตนา จึงไถ่ถามถึงข่าวลือดังกล่าว

มีข่าวลือว่าสงกรานต์โทรมาวีนจริงหรือเปล่า?.... "ไม่เกี่ยวกับกี้แล้วนะค่ะ มันจบไปแล้ว กี้ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่า กี้ไม่เกี่ยว ถ้าเกิดโทรมาก็ไม่อยากคุย ไม่อยากรับด้วยเพราะว่าไม่มีความจำเป็นต้องรับและอีกอย่างไม่ได้เกี่ยวข้อง กันแล้ว"

เคยคุยกับคุณพ่อคุณแม่สงกรานต์เรื่องข่าวเลิกกันไหม? ... "เคยคุยกับคุณพ่อค่ะ นานมาแล้วค่ะ คุณพ่อโทรมาหากี้เอง กี้ไม่ได้โทรหาคุณพ่อ คุณพ่อโทรมาเพราะว่ามีเรื่องเกิดขึ้น ท่านก็เป็นห่วงเพราะว่าเราเป็นผู้หญิงคนเดียว ท่านก็แสดงสปิริตโทรมาบอกว่าเรื่องราวเป็นยังไง ก็บอกไปแค่นั้นเอง นอกนั้นไม่มีอะไรเกิดขึ้น และเรื่องนี้ก็นานมาแล้วค่ะ กี้ก็ไม่อยากฟื้นฝอยหาตะเข็บอะไรอีกแล้ว เพราะกี้ก็จบไปแล้วและไม่อยากรื้อฟื้นอะไรทั้งนั้น"

รู้สึกอย่างไรที่มีข่าวว่ากี้โทรไปฟ้องคุณพ่อคุณแม่ของสงกรานต์?... "กี้ คงไม่ฟ้องเพราะว่ากี้ไม่ได้สนิทกับครอบครัวของเขามากขนาดนั้น เพราะกี้รู้จักเขาแค่ 3-4 เดือนเอง เคยเจอครอบครัวเขาแค่ครั้ง 2 ครั้งเอง และกี้ก็เป็นเพื่อนเขาคนนึง ตอนนี้ก็ไม่อยากให้เกลียดกัน ก็ไม่อยากมองหน้ากันไม่ติด ถามว่าเสียความรู้สึกไหม ก็ต้องถามความจริงจากเจ้าตัวเขาเพราะเราไม่รู้ว่าคนเม้าท์กันเองหรือพูดอะไร ก็แล้วแต่ กี้ก็พูดความจริงตลอด คนที่รู้ก็มีคงไม่ต้องป่าวประกาศให้ใครรู้หมดค่ะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook