หม่ำ ตื้นตัน ลูกสาว เรียนจบนอก

หม่ำ ตื้นตัน ลูกสาว เรียนจบนอก

หม่ำ ตื้นตัน ลูกสาว เรียนจบนอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หม่ำ ใจป้ำให้ของขวัญนาฬิกา เรือนแสน ฉลองวันรับปริญญาที่อเมริกาของลูกสาว

ออกตัวว่าไม่เคยเรียนหนังสือ หม่ำ-จ๊กมก เลยถึงกับน้ำตาไหลที่ลูกสาวคนโต เอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา กำลังจะรับปริญญาที่อเมริกา โดยตลกเงินล้านจะเดินทางไปร่วมแสดงความยินดีกับลูกสาว และหอบเอานาฬิการาคาเรือนแสนไปมอบให้เป็นของขวัญวันรับปริญญาด้วย

หม่ำ เผยว่า "วันที่ 18 นี้ลูกสาวผมจะรับปริญญาครับ ก็ต้องดีใจเป็นธรรมดาตามประสาพ่อที่ลูกเรียนจบ เพราะเราไม่เคยได้เรียนหนังสือ ตอนนี้เขาเองก็ต่อโทอยู่ด้วย บางทีคิด ๆ เราก็น้ำตาจะไหลเหมือนกันนะ แต่ก็ไม่กล้าร้องไห้ให้ลูกเห็นหรอก คงจะแอบมากกว่า ไปร้องแบบนั้นไม่ได้เพราะเราเป็นผู้นำครอบครัว"

...เตรียมส่งลูกชายคนเล็กไป เรียนด้วยไหม?... "ก็คิดหนักเหมือนกัน ส่วนตัวผมชอบเขามากกว่าเอ็มนะในเรื่องของภาพยนตร์ เพราะเขาเป็นคนใส่ใจ ดูหนังละเอียดมาก จนพักหลังมานี่ เขาเซียนกว่าผมอีก ก็แล้วแต่เขาว่าเขาจะชอบหรือเปล่า เพราะอนาคตข้างหน้าไม่รู้เขาจะชอบแบบไหน ตอนนี้อาจเป็นเพราะเขาวัยรุ่น พอเข้ามหาวิทยาลัยเขาอาจจะไม่ชอบก็ได้ แต่ลึก ๆ ก็ภูมิใจนะ ที่เขาสนใจภาพยนตร์"

...เตรียมอะไรไปเซอร์ไพร้ส์น้องเอ็ม?... "เตรียมไปครับ คือเขาพูดมานานแล้วว่าเขาอยากได้นาฬิกา ผมก็คุยกับภรรยาแล้วว่าต้องจัดให้เขาไป ราคาก็หนักอึ้งอยู่เหมือนกัน เพราะเป็นเรือนพิเศษที่เขาเรียนจบ แต่ก็ไม่ได้ถึงหลักล้าน เราก็ใช้ในสิ่งที่พอดี ๆ เศรษฐกิจแบบนี้"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook