ข่าว ฉาวไม่เลิก!!จ่อสร้างหนังโป๊ล้อชีวิตวู้ดส์

ข่าว ฉาวไม่เลิก!!จ่อสร้างหนังโป๊ล้อชีวิตวู้ดส์

ข่าว ฉาวไม่เลิก!!จ่อสร้างหนังโป๊ล้อชีวิตวู้ดส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังฉาวไม่เลิก!! อีออนไลน์ เว็บไซต์ชื่อดังของอเมริกา ออกมาตีข่าวว่าว่า เรื่องราวสุดคาวของ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ กับบรรดาคู่ขาสาวๆนับสิบคนนั้น กำลังจะถูกนำไปถ่ายทอดเป็นหนังโป๊อย่างเป็นทางการต่อไปแล้ว โดยมีเชื่อเรื่องสุดเร้าใจว่า Tiger s Wood

โดย เคย์เดน ครอสส์ นางเอกหนังโป๊สุดเซ็กซี่ จะรับบทเป็น เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาสาวของ นักกอล์ฟยอดนักรักหมายเลข 1 ของโลก ขณะที่ ไทเลอร์ ไนต์ ดาราหนังโป๊ชายผิวสี จะรับบทเป็นตัวเอกคือ วู้ดส์ นั่นเอง

เคย์เดน ครอสส์ ที่จะรับบทภรรยาของ ไทเกอร์ ได้เขียนข้อความไว้บน ทวิตเตอร์ ของเธอ โดยยืนยันว่าตัวเธอได้รับคัดเลือก ให้มาหนังโป๊ล้อเลียนชีวิตเซ็กซ์ของ วู้ดส์ โดยเธอจะสวมบทบาทเป็น เอลิน ภรายาสาว ขณะที่ ไนต์ ดาราฝ่ายชาย ได้เขียนข้อความในเว็บบล็อกของตัวเองว่า "ผมจะได้แสดงเป็น ไทเกอร์ วู้ดส์ นักรักบรรลือโลกแล้วนะ"

Adam & Eve Pictures ผู้สร้างหนังโป๊เรื่องดังกล่าว ได้ออกมาแถลงข่าวว่า เรื่องราวอื้อฉาวครอบครัวคนเด่นคนดังกับหนังโป๊ล้อเลียนทำนองนี้ถือ เป็นเรื่องปกติธรรมดาไปแล้ว เพราะมีหลายเรื่องก่อนหน้านี้ ที่สร้างขึ้นมาล้อเลียนบรรดาบุคลที่มีชื่อเสียง โดยคาดว่าจะดีวีดีหนังโป๊ล้อเลียนชีวิตของ ไทเกอร์ จะออกจำหน่ายได้ภายใน 8 สัปดาห์ข้างหน้า

ขณะเดียวกัน วิวิด เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ค่ายหนังโป๊ยักษ์ใหญ่ อีกหนึ่งค่าย ก็เตรียมหมัดเด็ดเช่นกัน โดยเสนอที่จะจ่ายเงินให้สาวๆทั้งหลายที่ตกเป็นข่าวกับ วู้ดส์ ให้ยอมมาแสดงหนังเอ็กซ์ของตนเอง โดยพร้อมจ่ายเงินค่าตัวสูงถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 33 ล้านบาท) เลยทีเดียว

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook