ราฟาฯการันตีหงส์จบฤดูกาลด้วยท็อปโฟร์

ราฟาฯการันตีหงส์จบฤดูกาลด้วยท็อปโฟร์

ราฟาฯการันตีหงส์จบฤดูกาลด้วยท็อปโฟร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเก้าอี้ร้อนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมาให้คำมั่นกับเหล่าสาวกเดอะ ค็อปว่า ลิเวอร์พูลจะสามารถจบฤดูกาลด้วยการติดท็อปโฟร์ได้อย่างแน่นอน รายงานข่าวจาก เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ 16 ธ.ค.
 
ลิเวอร์พูล กำลังประสบปัญหาฟอร์มตก ล่าสุดถูกอาร์เซน่อลบุกมาชนะถึงแอนฟิลด์ 2-1 ยัดเยียดความพ่ายแพ้เป็นนัดที่ 6 ของฤดูกาล จนร่วงลงมาอยู่ที่ 7 ของตารางโดยมีแต้มตามหลังแอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 4 อยู่ 5 คะแนนด้วยกัน
 
อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับปัญหาฟอร์มของทีมตกต่ำดังกล่าว ด้านราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของทีมยังมองโลกในแง่ดีด้วยการเชื่อมั่นในศักยภาพของทีมว่าจะสามารถจบฤดูกาลด้วยการติดท็อปโฟร์ได้อย่างแน่นอน
 
เบนิเตซ กล่าวว่า "ผมมีความเชื่อมั่นในลูกทีม และผมแน่ใจว่าเราทำได้ เพราะว่าผมรู้ดีว่าเรามีศักยภาพดีแค่ไหน ผมสามารถการันตีได้เลยว่า เราจะจบฤดูกาลโดยติดหนึ่งในท็อปโฟร์ได้อย่างแน่นอน"
 
เบนิเตซ ยังบอกอีกว่า "ทุกๆเกมเราต้องการชนะ แต่มันก็เป็นแค่เกมๆหนึ่งซึ่งบางทีเราก็ทำได้และบางทีเราก็ทำไม่ได้ เรามีอีก 22 เกมให้ลงเล่น ดังนั้นเรารู้ดีว่าเราต้องเปลี่ยนมาเป็นเป้าหมายที่เหลืออยู่ให้ได้ ตอนนี้เราต้องเก็บ 3 คะแนนในเกมกับวีแกนวันพุธนี้ ต่อจากนั้นเราถึงไปคิดถึงการเก็บอีก 3 คะแนนกับพอร์ทสมัธในสุดสัปดาห์นี้" เบนิเตซ กล่าว

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook