''หงส์แดง''เริ่มรวนต้องยกเครื่องใหม่

''หงส์แดง''เริ่มรวนต้องยกเครื่องใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อัดงบ 6 ล้านล่าตัว''ปาร์คเกอร์''''ผี''เล็งคว้าดาวยิง''ฮันเตอร์''

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมหงส์แดงลิเวอร์พูล เล็งคว้าตัว สกอตต์ ปาร์คเกอร์ กองกลางตัวเก่งของขุนค้อนเวสต์แฮม มาเสริมทัพ เพื่อแทนที่ของ ฮาเวียร์ มาสเชราโน มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา ที่มีข่าวว่าจะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลนา ในสเปน โดยสื่ออังกฤษ คาดว่า ลิเวอร์พูล จะทุ่มเงิน 6 ล้านปอนด์ (ราว 318 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว ปาร์คเกอร์ วัย 29 ปี ในช่วงเปิดตลาดนักเตะยุโรป เดือน ม.ค. ที่จะถึงนี้

ผีแดงหวังซิวฮันเตอร์ปีใหม่

ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่า อยากได้ตัว คลาส แยน ฮุน เตลาร์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ ปิศาจแดงดำ เอซี มิลาน ในอิตาลี มาเสริมแดนหน้า ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนหน้า หลังจากที่อดีตดาวยิง รีล มาดริด วัย 26 ปี ล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงนับตั้งต่ย้ายไปอยู่กับ มิลาน ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา โดยคาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินราว 15 ล้านปอนด์ (ราว 795 ล้านบาท) ขอซื้อ เดอะ ฮันเตอร์ แต่อาจต้องแย่งกับ ไก่เดือยทอง สเปอร์ และ ทเวนเต ในฮอลแลนด์

กิกส์รับลาผีก่อนเซอร์แน่

ไรอัน กิกส์ ยอดปีกจอมเก๋าแมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ตนเองจะต้องเดินออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อน เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือทีมผีแดง อย่างแน่นอน เนื่องจาก เชื่อว่า เฟอร์กี วัย 67 ปี ยังสามารถคุมทีมได้อีก 5 ปีสบาย ๆ แต่ตัวเขาเองอาจจะเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อีกไม่เกิน 2-3 ปี เพราะอายุถึง 36 ปีแล้ว โดยสำหรับ เฟอร์กูสัน นั้น เพิ่งคุมทีมผีแดงเป็นนัดที่ 900 ในเกมพรีเมียร์ ลีก ที่เปิดบ้านพบกับ หมาป่า วูล์ฟส์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เบิร์บรับค่าตัวแพงโคตรกดดัน

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงแมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับแล้วว่า ค่าตัวมหาศาลถึง 30.75 ล้านปอนด์ ที่ทีมผีแดงต้องจ่ายเพื่อซื้อตัวเขามาจาก ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เมื่อปี 2008 คือความกดดันอย่างมหาศาลต่อตนเอง และทำให้ยังไม่สามารถแจ้งเกิดกับทีมได้อย่างเต็มตัว โดยหัวหอกทีมชาติบัลแกเรีย กล่าวว่า บางครั้งมันทำให้ผม รู้สึกอึดอัด เพราะทุกคนคาดหวังจากผมสูงมาก แฟน ๆ ต้องการเห็นประตูที่สุดยอดจากผม และฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมจากผม ซึ่งผมก็พยายามเต็มที่ทุกเกม แต่ก็แน่นอนว่า ผมไม่สามารถทำอย่างที่พวกเขาต้องการได้ทุกเกม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook