''แมน'' ย้ำ ''กระติ๊บ'' เคยโทรฯหา

''แมน'' ย้ำ ''กระติ๊บ'' เคยโทรฯหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฝ่ายหญิง โต้! ไม่เคยมีเบอร์

ทำเอาหลายคนงงเป็นไก่ตาแตก เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวว่า แมน-การิน ศตายุ และ กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนะพิสิฐกุล เคยกิ๊กกันมาก่อน ล่าสุดทั้งคู่ต้องมาเจอกันในงาน รำลึกคุณพุ่ม ประจำปี 2552 ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว หนุ่มแมนก็เปิดใจว่ากระติ๊บเคยโทรฯหาเขา แต่เจ้าตัวไม่อยากคุยเพราะเกรงว่า โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ เข้าใจผิด แต่พอนักข่าวไปถามกระติ๊บว่าเคยโทรฯหาแมนมั้ย ฝ่ายหญิงกลับบอกว่าไม่เคยโทรฯเพราะไม่มีเบอร์หนุ่มแมน ไปฟังกันเอาเองเลยดีกว่าใครพูดอะไรยังไง

แมน กล่าวว่า ยังไม่ได้ทักทายอะไรกระติ๊บเลย เพราะก็ยังยุ่ง ๆ นิดหน่อย น้องกระติ๊บบอกว่าเขาไม่รู้จักแมน-การิน? ผมอาจจะไม่ดังมั้ง เขาเลยไม่รู้จัก แต่ถามว่าน้องเขาเคยโทรฯหามั้ย ก็มีครับ โทรฯมาปรึกษาเรื่องเบอร์โทรศัพท์ พอดีผมไปทักน้องเขาว่าเบอร์โทรศัพท์ของเขาไม่ดี แล้วจากนั้นไม่นานน้องเขาเกิดอุบัติเหตุ ก็คุยกันว่ามันตรงกับที่ผมทักแค่นั้นเอง ไม่ได้มีความสัมพันธ์อย่างอื่น แต่ที่เขาบอกว่าไม่รู้จักผม เขาคงมีเหตุผลของเขา...ข่าวว่าเราไม่มองหน้ากันกับกระ ติ๊บ... เราไม่ได้ทะเลาะกัน คงจะวุ่น ๆ เลยไม่มีโอกาสได้มองกัน ผมเองก็ปกติ ให้สัมภาษณ์คู่ได้ เพราะว่าไม่ได้มีปัญหากับใคร ถามว่าน้องเขาโกรธผมมั้ย ก็ไม่รู้จริง ๆ เพราะเลือกที่จะไม่คุยดีกว่า เพราะอยากให้โบวี่สบายใจ

ด้าน กระติ๊บ นอก จากจะไม่ยอมสัมภาษณ์คู่และยังอิดออดที่จะพูดถึงเรื่องนี้อยู่พักใหญ่ แต่ตอนหลังก็ยอมพูดว่า ไม่ได้บอกว่าไม่รู้จัก ก็เคยมีรหัสแบล็กเบอร์รี่เขา ทราบว่าเขาเป็นหมอดูทางโทรศัพท์ แล้วก็ไม่ได้คุยอีกเลย ไม่มีการใช้โทรศัพท์คุยกัน แล้วก็ไม่ได้เอาเรื่องทะเบียนรถหรือว่าเบอร์โทรศัพท์ไปปรึกษา เพราะไม่เคยเปลี่ยน แมนบอกว่าเราปรึกษาเรื่องรถแล้วก็เบอร์โทรศัพท์? ไม่มี แล้วกระติ๊บก็ไม่เคยโดนรถชน แค่เฉี่ยวเสาไฟฟ้าเท่านั้นเอง ไม่เป็นความจริงเลย แล้ว กระติ๊บก็ไม่เคยโทรฯหาพี่แมนหรือว่าเข้าโรงพยาบาลด้วย ...สาเหตุที่ไม่ยอมคุยกัน... ก็ไม่ได้คุยตั้งแต่แรกอยู่แล้ว กระติ๊บก็งงเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสกับข่าวนี้ แล้วก็ไม่จำเป็นต้องสัมภาษณ์คู่ มันไม่มีมูลเหตุที่ต้องเคลียร์ เพราะว่าไม่ได้ติดใจอะไรกัน กระติ๊บเชื่อว่าคนที่รู้ดีที่สุดคือคนที่เกี่ยวพันกับเรื่องนี้ ได้รหัสแบล็กเบอร์รี่มาจากไหน? ไม่มี ไม่ทราบเหมือนกัน ...ตอนแรกเราบอกว่ามี... ใช่ ก็เหมือน ฟอร์เวิร์ดมาจากคนเรื่อย ๆ ก็ไม่ทราบที่มาที่ไป ได้แต่กดรับ หลังจากนั้นก็คุยกันฉาบฉวยด้วยเทคโนโลยี ซึ่งไม่ใช่โทรศัพท์ แล้วที่บอกว่าไม่รู้จักก็ไม่ใช่ว่ากลัวคนของเราเข้าใจผิด เพราะกระติ๊บโสด ให้สัมภาษณ์ไม่ตรงกันกลัวคนมองว่ามีฝ่ายหนึ่งโกหกมั้ย? กระติ๊บไม่ได้กลัวนะ เพราะเราสัมภาษณ์ด้วยความบริสุทธิ์ใจ กระติ๊บไม่ได้โกหกแน่ ๆ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook