''นาตาลี'' ไม่เผชิญหน้า ''แพง'' พร้อมร่วมงานด้วย

''นาตาลี'' ไม่เผชิญหน้า ''แพง'' พร้อมร่วมงานด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำเอาบรรดานักข่าวถึงกับกินแห้วไปตาม ๆ กัน เพราะตอนแรกมีข่าวว่ากิ๊กเก่าของ ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช อย่าง แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล และเพื่อนสนิทคนใหม่ของฟลุค นาตาลี เจียรวนนท์ จะมาปะทะกันในงานเปิดตัว มิลเลนเนียม เรสซิเดนซ์ ที่สุขุมวิท 22 ซะอีก แต่จู่ ๆ นาตาลีก็ยกเลิกงานแบบกะทันหันซะงั้น งานนี้เลยต้องถามสาวแพงแทนว่ารู้สึกอย่างไรบ้างกับเรื่องที่เกิดขึ้น

แพง กล่าวว่า เป็นปกติเวลาทำงานแพงก็จะโทรฯ ถามอยู่แล้วว่ามีใครร่วมงานบ้าง แต่ถ้าถามว่าทำงานกับใครแล้วมีปัญหามั้ย เราก็ไม่เคยมีปัญหากับใครอยู่แล้ว มีข่าวว่าพอแพงรู้ว่านาตาลีจะมา แพงก็จะไม่มา? ไม่ได้ขนาดนั้น เราแค่ถามรายละเอียดมากกว่าว่างานเป็นงานอะไร ในงานต้องทำอะไรบ้าง ...ตอนแรกรู้มั้ยว่ามีนาตาลีด้วย... ไม่ทราบ ทำไมตัดสินใจโทรฯ? เป็นปกติอยู่ล้วที่จะถามรายละเอียดงาน ถ้าจะต้องเจอใครอะไรยังไงก็ไม่เป็นปัญหากับแพง เราก็ทำงานได้อยู่แล้ว เรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานเราแยกกันออกได้อยู่แล้ว ...เห็นเขาว่าทางนาตาลีพอรู้ว่าแพงมา เขาก็เลยไม่มา... อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันนะ ต้องไปถามเขาดู ไม่เห็นมีความจำเป็นต้องยกเลิกงานเลยถ้าไม่มีอะไร รู้สึกยังไงที่เขาแคนเซิลงานเพราะไม่อยากเจอแพง ไม่มีความเห็น ไม่ทราบนะต้องไปถามเขา ไม่อยากยุ่งหรือรับรู้อะไรใด ๆ ทั้งสิ้น ตอนนี้มีคุยกับฟลุคมั้ย ก็มีคุยถามสารทุกข์สุกดิบทั่วไป แพงไม่ค่อยยุ่งเรื่องของเขา ไม่มีความจำเป็นที่เราต้องไปแสดงความคิดเห็น เขาเล่าเรื่องนาตาลีมั้ย ก็มีเขาเป็นคนเปิดเผยอยู่แล้ว ก็เหมือนเพื่อนกัน แต่เราก็ไม่ค่อยอยากฟังมาก เพราะไม่ใช่เรื่องของเรา มันไม่ใช่ประเด็นที่เราต้องจบมาใส่ใจ

ฟลุคโทรฯ มาเองหรือแพงโทรฯ ไป แพงไม่เคยโทรฯ ไปอยู่แล้ว ส่วนมากเขาโทรฯ มาถามไถ่เองมากกว่า เขาคงเป็นห่วงคนเคยคุ้นเคย ความผูกพันก็ต้องมีเป็นธรรมดา หัวใจแพงล่ะเป็นยังไง สบายดี แฮปปี้มาก ช่วงเวลานี้ได้อยู่กับตัวเองมากขึ้น แดนนี่ล่ะ ทุกวันนี้ส่วนมากอยู่กับเพื่อน ถามว่าสนิทกับแดนนี่ที่สุดมั้ย ก็สนิทแต่ไม่ที่สุด เขามาจีบมั้ย ไม่อยากเปิดว่าใครมาจีบยังไง เขาไม่ได้เดินมาบอกว่าจีบเรานี่ เขามาในลักษณะเพื่อนมากกว่า มีข่าวว่าควงกันปาร์ตี้บ่อย เขาอยู่กลุ่มเดียวกันอยู่แล้ว ซึ่งก็จะเจอกันบ่อยเป็นปกติ พี่ฟลุคถามเรื่องแดนนี่บ้างมั้ย ก็ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบธรรมดา.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook