นก ปัดดังแล้วเชิดใส่สื่อ เชื่อเป็นเรื่องเข้าใจผิด

นก ปัดดังแล้วเชิดใส่สื่อ เชื่อเป็นเรื่องเข้าใจผิด

นก ปัดดังแล้วเชิดใส่สื่อ เชื่อเป็นเรื่องเข้าใจผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นก อุษณีย์ วัฒฐานะ ปฏิเสธดังแล้วเชิดใส่สื่อ กรณีมัวเล่นแต่บีบี ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ แจงเป็นเรื่องเข้าใจผิด รับโดน คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ถามถึงข่าวดังกล่าว

เจอข้อหาดังแล้วเชิดใส่สื่ออีกคน สำหรับ นก อุษณีย์ เพราะล่าสุดมีข่าวว่าเธอเอาแต่เล่นบีบี (แบล็กเบอร์รี่) ไม่สนใจนักข่าวที่ขอสัมภาษณ์ เมื่อเจอข้อหานี้ นกรีบแจกแจงทันทีว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง น่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดของพี่นักข่าว

"อย่างแรกนกไม่ได้เล่นบีบี เพราะไม่มีโทรศัพท์บีบี เพราะฉะนั้นไม่เป็นความจริงอยู่แล้ว นกว่าคนอ่านน่าจะรู้ได้ ข้อมูลก็ไม่ถูกต้องแล้ว คือวันนั้นนกนั่งรถตู้ไปคันเดียวกัน แล้วมีพี่เหน่ง ผู้จัดการ มีมาริสา (มาริสา แอนนิต้า) น้องแก้ม (กวินตา โพธิจักร) แล้วมีพี่ๆ นักข่าว ซึ่งมีพี่นักข่าวคนหนึ่งเขานั่งอยู่ข้างหลัง เราก็ยังไหว้ทักทายตอนอยู่บนรถ

และก็มีพี่นักข่าวคนที่นั่งข้างๆ นก เขามาขอสัมภาษณ์ แต่พี่นักข่าวที่นั่งอยู่ข้างหลังเขาก็ขอสัมภาษณ์ด้วยเหมือนกัน แต่นกบอกว่าให้พี่คนข้างๆ สัมภาษณ์ก่อนแล้วกัน พอสัมภาษณ์เสร็จก็นั่งเม้าท์ กินขนมบนรถตู้ พี่คนนั้นก็ไม่ได้เรียกเราไปสัมภาษณ์อีกเลย เขาคิดว่าเป็นความผิดที่เราหรือเปล่าที่ทำไมเราลืมเขา ถ้าเป็นอย่างนั้นก็ต้องขอโทษ แต่เขานั่งอยู่ข้างหลัง ก็น่าจะเรียกกันได้ ไม่น่าจะเอาไปเขียนด่าเลย เขาเขียนว่านกมัวแต่เล่นบีบี คือนกไม่มีบีบี แล้วทุกคนบนรถตู้น่าจะเป็นพยานได้ ว่านกไม่ได้ทำนิสัยอย่างนั้น" นก พยายามอธิบาย

ถามต่อ ว่าเสียใจหรือไม่กับเรื่องดังกล่าว นักแสดงวิกหมอชิตกล่าวว่า เสียความรู้สึก หากใครที่รู้จักตัวจริงของเธอ จะรู้ดีว่าไม่มีนิสัยเช่นนั้นแน่นอน

"อาจจะไม่สนิทกับพี่เขาด้วย แต่ถ้าพี่นักข่าวที่รู้จัก เขาจะรู้ว่านกมีนิสัยเป็นยังไง นกไม่เคยทำแบบนั้น นกอยู่วงการมา 4 ปี ถ้าทำแบบนั้น คงไม่มีพี่คนไหนอยากมาคุยแล้วล่ะ ตอนแรกรู้ข่าวก็เซ็ง วันนั้นไปที่ช่อง คุณแดง (สุรางค์ เปรมปรีดิ์) ก็ถามว่าไปทำอะไร ทำไมโดนนักข่าวเขียนด่า (อยากเคลียร์กับพี่นักข่าวไหม) นกได้พูดอย่างที่พูดไปแล้ว ว่านกไม่ได้ทำแบบนั้น พี่เขาอาจจะเข้าใจผิด มันไม่ใช่เรื่องใหญ่น่าจะคุยกันได้" นก กล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook