หยาด เอือมเกาเหลา หมิง

หยาด เอือมเกาเหลา หมิง

หยาด เอือมเกาเหลา หมิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หยาด - หยาดทิพย์ ราชปาล โต้ข่าวไม่กินเส้น หมิง - ชาลิสา จากชนวนกิ๊ก เอส - วรฤทธิ์ รับเครียดทำให้คนมองภาพไม่เรียบร้อย

เป็นนางเอกสาว ที่มีข่าวเกาเหลามากไม่แพ้ใคร สำหรับ หยาด - หยาดทิพย์ ที่ล่าสุดเจอข่าวเกาเหลาชามใหญ่ กับ หมิง - ชาลิสา บุญครองทรัพย์ อีกแล้ว ด้วยชนวนเหตุข่าวที่ว่า หมิง ไปสนิทกับ เอส - วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย แถมก่อนหน้านี้ สาวหมิง ก็เคยมีข่าวกับชายหนุ่มที่เคยคบหากับ หยาด อาทิ โอ๊ค - พานทองแท้ ชินวัตร และ ไผ่ วันพอยท์ เจอหน้านางเอกช่อง 3 ได้รับการชี้แจงเรื่องข่าว

"ไม่มีนะ หยาดเคยรู้จักเขาผ่านๆ หลายปีแล้ว แต่ไม่ได้สนิทกัน เขามาคุยกับพี่เอส ก็ไม่น่าจะเกี่ยวที่จะทำให้ไม่ถูกกัน หยาดไม่ได้ถามพี่เอส แต่ว่าก็เห็นข่าวอยู่เหมือนกัน เพื่อนบอก หยาดไม่ได้ติดใจอะไรกับข่าว ก็เข้าใจว่ามันเป็นแค่ข่าว ก็คงไม่มีอะไร ถ้ามีอะไรก็เรื่องของเขา ไม่เกี่ยวกับหยาด ไม่ได้ถามพี่เอสว่ารู้จักกันไหม แต่เขาก็เล่าให้ฟังบ้าง ว่าเขาเล่นละครเรื่องใหม่ มีใครบ้าง เขาก็เคยมีข่าวกับหลายๆ คนที่หยาดสนิท แต่หยาดไม่ได้ไม่ถูกกับเขา ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย หยาดไม่กลัวข่าวบานปลาย แต่ถ้าจะกลัวก็คือไม่อยากมีข่าวเกาเหลากับใครแล้ว บางทีมีข่าวว่าหยาดเกาเหลา คนก็จะมองว่าเหมือนหยาดไม่ใช่คนเรียบร้อย แล้วคนก็จะด่าเรา หาว่าหยาดต้องไปทำร้ายอะไรเขาแน่ๆ หยาดก็เลยไม่อยากเป็นคนไม่ดี กับคนนี้ก็ไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่ได้มีปัญหาอะไร ถามว่ากลัวกระทบงานไหม จริงๆมันกระทบด้านจิตใจมากกว่า ทุกวันนี้บางทีอ่านข่าวมากๆ แล้วหยาดเครียด" หยาด แจกแจง

หันมาถามเรื่องการรับงานบ้าง ว่าจะมีงานไหนที่จะได้เห็น หยาด ควงคู่ เอส บ้าง นางเอกช่อง 3 ออกตัว ว่าก่อนหน้านี้ก็เคยรับงานแฟชั่นโชว์ด้วยกันมาแล้ว

"แต่ถามว่าถ้ามีคนเรียกจะรับได้ไหม ก็คงต้องดูก่อน ว่าเป็นงานอะไร หยาดเคยเดินแฟชั่นโชว์กับพี่เขาหลายหนแล้ว แต่ถ้าเป็นงานโชว์ตัวคู่กัน ไม่เอาดีกว่า ไม่อยากให้คนมอง ว่าเป็นแฟนกันแล้วเหรอ ถึงได้มาหาเงินคู่กัน จริงๆ ไม่ได้อะไรขนาดนั้น ตอนนี้ความสัมพันธ์กับพี่เอสก็เรื่อยๆ ปกติ" หยาด กล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook