แอน โผล่ซานฟรานซิสโก

แอน โผล่ซานฟรานซิสโก

แอน โผล่ซานฟรานซิสโก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากอดีตนางเอก แอน-สิเรียม ประกาศอําลาวงการ ล่าสุดมีคนเห็นเธอปรากฏตัวที่เมืองซานฟรานซิสโก

การประกาศอําลาวงการบันเทิง โดยเป็นการประกาศผ่านทางโทรศัพท์ และหายตัวไปนับจากวันนั้นของ "สิเรียม ภักดีดํารงฤทธิ์" ได้ก่อให้เกิดกระแสวิจารณ์อย่างต่อเนื่อง ยิ่งเมื่อ "เสี่ยตา-ปัญญา นิรันดร์กุล" ออกมาพูดเมื่อไม่นานมานี้อีกว่า ไม่รู้เรื่องนี้

ดาราเดลี่ ตรวจสอบข้อมูลเชิงลึก พบว่า ในเวลานี้ "แอน-สิเรียม" ได้เดินทางออกนอกประเทศอย่างแน่นอนแล้ว โดยเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม มีคนพบเห็นว่า สิเรียม ปรากฏตัวที่เมืองซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยอยู่กับ "เพื่อนชาย" ที่ว่ากันว่าเป็นคนในวงการแฟชั่น บันเทิง และนอกจากนี้ นางเอกพิธีกรชื่อดังยังพักอาศัยอยู่กับเพื่อนสาวประเภทสอง ชื่อเล่นว่า "ยักษ์" ซึ่งคาดว่า คงกําลังติดต่อหาสถานที่เรียนให้กับลูกสาววัย 14 ปี "น้องนนนี่-นนลนีย์" ซึ่งมีข่าวว่า เดินทางออกจากประเทศไทยไปพักกับญาติที่ประเทศสิงคโปร์ พร้อมกับพี่เลี้ยง ซึ่งหากสถานที่เรียนเรียบร้อยสิเรียมจะเดินทางมารับน้องนนนี่ไปเรียนต่อที่ อเมริกาทันที


สําหรับแอน-สิเรียม ผ่านชีวิตการแต่งงานสองครั้งกับ "บิลลี่ โอแกน" จนมีลูกสาว 1 คน คือ นนลนีย์ หลังหย่ากันได้รับลูกสาวมาเลี้ยงดู ก่อนจะแต่งงานใหม่กับ "ราจิต แสงชูโต" แต่ก็หย่ากันไปในที่สุด

ด้านผลงานบันเทิง แอน-สิเรียม ได้ทิ้งผลงานละครเรื่อง "แม่หญิง" ของค่าย คําพอดี เอาไว้เป็นเรื่องสุดท้าย แต่ยังมีงานในฐานะพิธีกรหลายรายการของเวิร์คพอยท์ฯ แต่ในที่สุดก็หายไปอย่างไร้ร่องรอย หลังมีข่าวไปพัวพันกับ "พายัพ ชินวัตร" อดีตน้องชายนายกฯ "ทักษิณ ชินวัตร" จนกระทั่งมีผู้พบเห็นว่า ม่ายคนสวยได้ไปพักอาศัยอยู่ที่ซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook