เก๋ ปลื้ม เสี่ยเจียง ยังอยากให้เป็นลูกสะใภ้

เก๋ ปลื้ม เสี่ยเจียง ยังอยากให้เป็นลูกสะใภ้

เก๋ ปลื้ม เสี่ยเจียง ยังอยากให้เป็นลูกสะใภ้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอานางแบบสุดเซ็กซี่ เก๋ ชลลดา เมื่อ เสี่ยงเจียง บิ๊กบอสสหมงคลฟิล์ม เอ่ย ลูกสะใภ้ต้องเป็นเก๋ ชลลดาเท่านั้น

หลายคนยังลุ้นฟังข่าวคราวความรักของสาวก้านยาว "เก๋-ชลลดา เมฆราตรี" กับ "หนึ่ง-อัครพล เตชะรัตนประเสริฐ" ทายาท "เสี่ยเจียง" แห่งสหมงคลฟิล์ม ว่าสุดท้ายจะลงเอยอย่างไร หลังจากที่ "หนึ่ง อัครพล" พยายามตามง้อขอคืนดี "เก๋ ชลลดา" มาได้พักหนึ่ง แต่แล้วก็มีข่าวลือว่าสงสัยฝ่ายชายจะเบื่อการง้องอนแล้วจึงหันไปควงสาวคนนั้นคนนี้ไปแฮงค์เอ้าท์กับกลุ่มเพื่อนแทนซะงั้น

เมื่อมีข่าวลือ "หนึ่ง อัครพล" ควงสาวคนอื่นที่ไม่ใช่ "เก๋ ชลลดา" นี้ออกมาก็ตามติดมาด้วยข่าวลือที่บอกว่า "เสี่ยงเจียง" เปรยๆ ว่า "ลูกสะใภ้ต้องเป็นเก๋ ชลลดาเท่านั้น" แล้วยังทำหน้าที่ช่วยประสานรอยร้าวให้ลูกชายกับว่าที่ลูกสะใภ้อีกต่างหาก

มีโอกาสได้เจอ "เก๋ ชลลดา" ที่หน้าตายิ้มแย้มสดใส เพราะเธอเพิ่งกลับจากการไปนั่งวิปัสนากรรมฐาน ที่วัดผานิตการาม จ.ฉะเชิงเทรา จนกระจอกข่าวอดแซวไม่ได้ว่า ไปทำบุญมาอานิสงฆ์ผลบุญทำให้มีข่าวดีให้ชื่นใจ

รู้สึกปลื้มมั้ย มีข่าวว่าเสี่ยเจียงเปรยๆ ว่า ลูกสะใภ้ต้องเก็เท่านั้น ? "ขอบคุณป๊ะป๋ามากๆ ค่ะ อย่างที่บอกว่าเรามีความรู้สึกที่ดีต่อกัน เก๋ก็ยังเคารพ รัก ครอบครัวของคุณหนึ่งเหมือนเดิม"

ทำให้ความสัมพันธ์กลับมาดีเหมือนเดิมมั้ย ? "คือมันก็ขึ้นอยู่เรา 2 คน ที่ต้องปรับตัวและมีความเข้าใจกัน ก็ต้องให้เวลาเก๋และคุณหนึ่งด้วย อย่างที่บอกว่าเรายังมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน แต่ไม่ใช่สถานภาพเป็นคู่รักเท่านั่นเอง"

มีข่าวว่าเสี่ยเจียงช่วยประสานรอยร้าวให้ ? "ที่จริงเราก็คุยกันเองก็ได้ แต่ก็ขอบคุณป๊ะป๊าด้วย จริงๆ แล้วปัญหามันมาจากเรา 2 คน ที่ใจร้อน ใจเร็ว อาจจะถูกที่แต่ยังไม่ถูกเวลา เก๋กับคุณหนึ่งก็ตกลงกันแล้วว่าต่างคนต่างแยกย้ายไปทำงาน มันก็เป็นแบบทดสอบ อีกครั้งของชีวิต"

โอกาสที่จะกลับมาคืนดียังมีอยู่มั๊ย ? "ตอนนี้คงยังจริงๆ อยากจะให้สถานภาพเป็นคนโสด"

...ทำไมถึงใช้คำว่า "โสด"? ... "เราจะได้ความชัดเจนมากขึ้น ถ้าเก๋ตอบแบบแบ่งรับแบ่งสู้ เดี๋ยวก็จะเข้าใจกันผิด ถ้าคุณหนึ่งเดินไปกับเพื่อนผู้หญิงหลายคน มันก็ไม่ใช่ความผิดอะไร คือเก๋ก็ให้อิสรภาพให้กับคุณหนึ่ง ตอนนี้คุณหนึ่งก็อาจจะมีเพื่อนบ้าง อย่าไปว่าเค้าเลย เขาไม่ได้เจ้าชู้ค่ะ เก๋ค่อนข้างจะเชื่อใจคุณหนึ่งมาก เก๋เชื่อมั่นว่าเราความรักของเราค่อนข้างแข็งแรง ต่างคนซื่อสัตย์ไม่เคยนอกใจกัน"

ฤกษ์แต่งงานที่เคยดูกันไว้ยังใช้ได้อยู่มั๊ย ? "คือฤกษ์แต่ละปีละครั้งก็ไม่เหมือนกัน เก๋ก็ให้ความเคารพในสิทธิ์ตรงนี้ แต่ว่าฤกษ์เดิมคงจะไม่มีโอกาส เพราะมันจะใกล้เกินไป แต่เราก็ยังคุยกันปกติ สายสัมพันธ์เราคงตัดกันไม่ขาด คุณหนึ่งยังคงเป็นคนพิเศษของเก๋เสมอ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook