ไฮโซแพรว ทะเลาะ อั้ม อยากรู้ความสัมพันธ์ให้ถามเจ้าตัวเอง

ไฮโซแพรว ทะเลาะ อั้ม อยากรู้ความสัมพันธ์ให้ถามเจ้าตัวเอง

ไฮโซแพรว ทะเลาะ อั้ม อยากรู้ความสัมพันธ์ให้ถามเจ้าตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูท่าจะไม่จบง่ายๆซะแล้ว เมื่อไฮโซแพรว เผย ทะเลาะกับพระเอกล่ำอย่าง อั้ม-อธิชาติ ขั้นแตกหัก ลั่น เรื่องความสัมพันธ์ส่วนตัวถามที่อั้ม

หลังจากมีกระแสข่าวสะพัดมาได้พักหนึ่งว่า "ไฮโซแพรว" เจ้าของ "ไอดินสปา" ปลื้มพระเอกปากแดง "อั้ม- อธิชาติ ชุมนานนท์" ถึง กับชวนทานข้าวโดยเสนอราคามื้อละแสน แถมยังดึงตัว "อั้ม" มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์งานเปิดร้านสปา แต่เมื่อถึงเวลาเริ่มงาน กลับไร้วี่แววของหนุ่มอั้มทำเอาบรรดากระจอกข่าวงงสอบถามถึงสาเหตุที่พระเอก ปากแดงไม่มาร่วมงาน ซึ่งแหล่งข่าวก็เผยว่า ที่อั้มไม่มาเพราะทะเลาะกับไฮโซแพรวคืนก่อนวันมีงานแถลงข่าวเปิดตัวสปานั่น เอง

บรรดากระจอกข่าวจึงไปสอบถามกับทาง "ไฮโซแพรว" ซึ่งก็ได้คำตอบว่า ....

วันนี้เป็นงานแถลงข่าวเปิดตัวกิจการของคุณแพรว ? "วันนี้เป็นการเปิดร้านสปาแบบครบวงจรที่นำวัตถุดิบมาจากต่างประเทศ และเร็ว ๆ นี้จะเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง เกี่ยวกับนิตยสาร"

ในหมายงานวันนี้เห็นว่ามีอั้ม มาด้วย แต่เพราะทะเลาะคุณแพรว อั้มก็เลยไม่สามารถมาร่วมงานได้จริงรึเปล่า? "ก็คือเมื่อคืนทะเลาะกันเยอะพอสมควรค่ะ ด้วยความที่พูดกันไม่ค่อยเข้าใจกันเท่าไหร่"

ทะเลาะกันเรื่องอะไร ? "เรื่องอะไรต้องไปถามคุณอั้มเองดีกว่าค่ะ พี่พูดไปเดี๋ยวเขาจะเสีย"

เรื่องที่ทะเลาะกันแรงมากมั๊ย ? " สำหรับพี่เรื่องที่เกิดขึ้นถือว่าแรงมาก ด้วยคำพูดแต่สำหรับเขาไม่รู้ว่าคิดยังไง จนป่านนี้ยังไม่ได้รับสายเขาเลย รอเคลียร์อยู่ค่ะ ขอสายให้เขาโทรมาก่อนค่ะ"

ก่อนหน้านี้มีข่าวทำนองว่าเป็นแฟนกัน ที่ทะเลาะกันเรื่องนี้เกี่ยวไหม ? "เรื่องมือที่ 3 ที่เคยมีคนถามมา ไม่ทราบว่าเป็นมือที่ 3 หรือเปล่า ไม่แน่ใจ"

ที่ผ่านมาคุยกันกับอั้มในลักษณะไหน ? "คุยเรื่องงานค่ะ เรื่องส่วนตัวให้อั้มตอบแล้วกันค่ะ"

ที่ทะเลาะกันเรื่องงานหรือว่าเรื่องส่วนตัว? "ทั้ง 2 อย่างค่ะ"

จะบานปลายไหม ? "ก็แล้วแต่เขาค่ะ พี่รอโทรศัพท์แล้วกัน พี่ไม่โทรไปก่อน ให้เขาโทรมาก่อน"

มีกระแสข่าวที่ว่าคุณแพรวจ้างอั้มไปกินข้าวด้วย โดยเสนอเงินให้หลักแสน จริงเท็จแค่ไหน? "พูดตรงๆ เลยว่าไม่ได้จ้าง แต่บอกว่าในการเป็นพรีเซ็นเตอร์ถึงเราจะรู้จักกันในแบบไหน แต่เขาเป็นคนของช่องก็ต้องมีการจ่ายค่าตัวอยู่แล้ว เราก็คุยกันเล่น ๆ จ่ายเป็นค่ากินข้าวแล้วกัน บังเอิญพี่จะลงหนังสือเป็นประจำอยู่แล้ว แล้ววันนั้นมีนักข่าวมาอยู่ด้วย เข้าคงเข้าใจผิดในการคุยเล่น"

ปลื้มผลงานของอั้มมานานหรือยัง ? "ปลื้มค่ะ"

ปลื้มขนาดชวนอั้มไปกินข้าว? " ไปถามอั้มเองแล้วกันค่ะ"

มีข่าวว่าซื้อแหวนเพชรให้อั้ม และตั๋วเครื่องบินไปดูไบด้วยกัน? "ตั้งใจจะไปทำสปาที่ดูไบค่ะ อั้มไปไม่ไปก็ถามอั้มเองค่ะ เรื่องแหวนเพชรซื้อให้แต่ยังไม่ให้ค่ะ ซื้อให้เพราะอยากให้เฉยๆ จริงๆตั้งใจจะให้วันนี้เผอิญ เมื่อคืนมันมีเหตุการณ์ที่ไม่ค่อยดีซะก่อน ก็เลยยังไม่ได้ให้ค่ะ"

อยากบอกอะไรกับอั้มมั้ย ? "บอกได้แค่ว่าเสียใจ อยากบอกว่าเป็นการเข้าใจผิด อยากให้มาเคลียร์กัน"

ความสัมพันธ์ของคุณแพรวกับอั้มเรียกว่าอะไร ? "ตอบได้แค่ว่ายังไม่มาก"

ใช่แฟนกันรึเปล่า ? "ยังค่ะ"...

เรียกว่าศึกษาดูใจกันหรือเปล่า ? "พี่ขอให้ถามอั้มดีกว่าค่ะ พี่พูดเยอะแล้วอ่ะ อึดอัดที่จะตอบค่ะ ถ้าตอบแล้วเขาจะเสียงานเสียช่อง อย่างที่เขาบอกว่าผู้ใหญ่ทางช่องว่าเขา พี่ว่าวันนี้พอแค่นี้ก่อนดีกว่าค่ะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook