โนลุ้นรีเทิร์น วุ้นเส้น-ณัฐ จับมือกันแค่ห่วง

โนลุ้นรีเทิร์น วุ้นเส้น-ณัฐ จับมือกันแค่ห่วง

โนลุ้นรีเทิร์น วุ้นเส้น-ณัฐ จับมือกันแค่ห่วง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วีเจสาวสวย วุ้นเส้น ต้องมาประสบพบเจออดีตคนรักอย่างหนุ่มณัฐฏ์ เพราะรับงานคู่แถมมีจับไม้จับมือ หลายคนจึงลุ้นว่าอาจจะมีลมพัดหวน

หลังเลิกรากันไปจนต่างคนต่างไปมีหวานใจคนใหม่เรียบร้อยแล้ว แต่ล่าสุดอดีตคู่รัก "วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์" ก็มีอันต้องโครจรมาพบกับ "หนุ่มณัฐฏ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" เพราะ รับงานร่วมกัน แถมในงานยังต้องมีการจับไม้จับมือทำให้หลายคนพากันลุ้นว่าจะรักรีเทิร์นกัน หรือเปล่า แล้วอย่างนี้ หวานใจคนใหม่จะว่าอย่างไร

งานนี้สาววุ้นบอกว่า ....
"ก็รู้สึกดีใจไม่ได้เจอกันนานแล้ว ความรู้สึกมันก็ยังแบบรู้สึกดีเหมือนเดิม เขาก็ยังเทคแคร์เหมือนเดิม เราก็เป็นแค่เพื่อนกันจริงๆ"

แล้วที่มีข่าวว่าพบรักใหม่กับ "หนุ่มเอ็ม-วรพล เจนธนากุล" ที่อิมพอร์ตหอบดีกรีจากชิคาโก แถมทํางานอยู่กระทรวงการคลัง

"ชีวิตตอนนี้ก็มีความสุดดีแล้วก็แฮปปี้ดี เรื่องของวุ้นถามว่ามีอะไรคืบหน้าไปไหมก็ไม่มีค่ะ ยังไม่ได้ถึงขั้นไหนเลยค่ะ"

ด้านหนุ่มณัฐที่ในงานนี้ต้องคอยดูแลเทคแคร์สาววุ้นก็บอกว่า....
"ที่จับมือกันเพราะว่าเล่นสเก็ตไง แล้วเขาจะล้ม ไม่ได้นั่งจับมือกัน แล้วก็ตอนที่เขานั่งอยู่แล้วเขาจะเดินมาจากเก้าอี้ที่มันเป็นสเต็ปก็กลัวว่า เขาจะล้มก็คือช่วยจับมือเขาเดินลงมา คือเราเริ่มรู้สึกกับเขาเป็นเพื่อนแล้วไง เราก็เลยแบบมีอะไรก็คุยกับเขา ก็บอกว่ามีอะไรก็คุยได้นะ ปรึกษาได้นะก็คุยได้ทุกเรื่องเลย เพราะว่าเราก็แบบครั้งนึงเราก็รู้ใจเขาสนิทกับเขามากที่สุด"

แล้วบอกหวานใจคนใหม่ที่ชื่อ "แอร์ -ภัณฑิลา ฟูกลิ่น" หรือเปล่า
"ก็บอกอยู่แล้ว คือก็บอกแต่ไม่ถึงขั้นรายงานนะ ก็แค่บอกเฉยๆ วันเดี๋ยววันนี้มีงานกับวุ้นนะ เขาก็ไม่ได้อะไร เรื่องความสัมพันธ์ตอนนี้ก็โอคะเรื่อยๆ ก็ยังเป็นน้องสาวคนนึงอยู่ ผมไม่รีบนะ ผมอยากจะแบบครองโสดไปสักพักนึงก่อน ตอนนี้เราคุยกับเขาแล้วเราสบายใจ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook