น้ำตาร่วงรับห่าง เป้ ก้อย ยันไม่เกี่ยวมือที่สาม

น้ำตาร่วงรับห่าง เป้ ก้อย ยันไม่เกี่ยวมือที่สาม

น้ำตาร่วงรับห่าง เป้ ก้อย ยันไม่เกี่ยวมือที่สาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก้อย รัชวิน บ่อน้ำตาแตก ยอมรับห่างกับแฟนหนุ่ม เป้ อารักษ์ มาพักหนึ่งแล้ว เปรยไม่เกี่ยวความเจ้าชู้ของฝ่ายชาย และไม่ใช่ปัญหามือที่สามอย่างแน่นอน

ลือกันให้สนั่นว่าความสัมพันธ์ระหว่าง ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ กับ เป้ อารักษ์ เดินทางมาถึงทางแยกซะแล้ว กระทั่งฝ่ายชายออกมาพูดคล้ายๆ ว่าห่างกันจริง จนกระทั่ง ก้อย ได้บอกผ่านรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" ว่าห่างกันมาได้ระยะหนึ่งแล้ว และล่าสุดในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง "OCTOBER SONATA รักที่รอคอย" ที่สยามพารากอน ฝ่ายหญิงซึ่งเป็นนักแสดงนำของเรื่อง ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวทั้งน้ำตา

"ตอนนี้อย่างที่ก้อยบอก ว่าเป็นช่วงเบรก ต่างคนต่างต้องทำงาน เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับทุกคู่ ที่มันต้องมีบางอย่างต้องปรับตัวเข้าหากัน แต่ขออนุญาตเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับมือที่สาม ข่าวทุกข่าวไม่มีผล ตอนนี้ก้อยกับเป้ก็ยังคุยกันอยู่ ถามว่าห่างกันนานหรือยัง ห่างกันสักพักหนึ่งแล้ว ตั้งแต่ช่วงที่ก้อยทำงานเยอะๆ วันนี้รอบสื่อมวลชน เป้ก็มาด้วย มากับครอบครัวของเขา คุณพ่อคุณแม่ของเป้" ก้อยแจกแจง

ถามต่อถึงกรณีที่ถูกมองว่าเรื่องดังกล่าวเป็นการสร้างกระแสให้หนัง ทั้งนี้นางเอกสาวปฏิเสธทันควันว่าไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน

"ไม่ใช่สร้างกระแส คงไม่จำเป็นต้องเอาความรู้สึกของตัวเองมาเล่นแบบนี้" ก้อยกล่าวเสียงสะอื้นพร้อมร้องไห้ออกมา และตั้งสติให้สัมภาษณ์ใหม่

"คือก้อยคงไม่ทำแบบนี้เพื่อให้คนมาดูหนังเรา ต่อไปจะเป็นอย่างไรคงเป็นเรื่องของอนาคต ถึงเวลาก็คงต้องรู้กันเอง ให้พูดตอนนี้ก็คงพูดไม่ได้หรอก ทุกอย่างยังคลุมเครือ ตอนนี้เราก็ยังคุยกันเป็นห่วงกันเหมือนเดิม" ก้อยกล่าว

ส่วนเรื่องที่ห่างกัน ถามว่าได้มีการพูดคุยกันก่อนหรือไม่ ก้อยบอกว่าต้องมีการคุยกันอย่างแน่นอน ไม่ใช่ว่าอยู่ๆ ต่างห่างกันไป

"ก่อนห่างเราก็ต้องคุยกันอยู่แล้วว่าจะเอายังไง ไม่ใช่อยู่ๆ ก็ห่างกันไป เพราะเราก็คบกันมา ส่วนสาเหตุเอาเป็นว่าไม่เกี่ยวกับความเจ้าชู้ของเป้ และไม่มีมือที่สามอย่างที่เข้าใจกัน อนาคตไม่ทราบว่าจะเป็นอย่างไร ตอนนี้ก้อ โอเค เดี๋ยวมันก็จะผ่านไปได้" ก้อยกล่าวสรุปทั้งน้ำตา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook