''เบนซ์'' โต้ข่าวเกาเหลา ''ปาย''

''เบนซ์'' โต้ข่าวเกาเหลา ''ปาย''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดีใจถ้า ''แดน'' เจอคนดี

หลังจากมีข่าวว่าสาว เบนซ์-มนัญญา ตริยานนท์ ตามหึงหวงหนุ่ม แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ถึงขั้นโทรศัพท์และบุกไปวีน ปาย-สิตางค์ ปุณภพ ที่กำลังมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มแดน ล่าสุดทั้งปายและเบนซ์ต้องโคจรมาเจอในงานเดียวกัน โดยสาวเบนซ์ให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มแดนว่า

ในคอนเสิร์ตที่เห็นสวีทกัน จริง ๆ เป็นการร่วมงานกันอย่างหนึ่ง ก็มีการคุยกันก่อนว่างานจะออกมาเป็นแบบนี้ ก็กลัวเหมือนกันว่าจะยิ่งเป็นการตอกย้ำข่าว แต่มันก็เป็นงานที่เราก็ต้องทำเต็มที่ วันนี้มาเจอเบนซ์ซึ่งเคยเป็นข่าวกับแดนมาก่อน? ส่วนตัวปายกับพี่เบนซ์ไม่ได้รู้จักหรือว่าสนิทกัน เลยไม่ได้กลัวมีปัญหาอะไรกัน นี่ก็ยังไม่ได้ทักทายหรือว่าสวัสดีพี่เขา เพราะทำผมแต่งหน้าอยู่ ส่วนข่าวทีพี่เขาโทรฯ มาวีน เราก็ไม่ได้เคลียร์ ก็ยอมรับว่ามีคนโทรฯ มาจริง แต่ไม่ทราบว่าเป็นใคร เขาแค่โทรฯ มาถามเฉย ๆ เป็นอะไรกับพี่แดน ปายก็ตอบว่าเราเป็นพี่น้องกัน ก็ไม่ได้ตกใจอะไรกับเรื่องนี้ เป็นเรื่องหยุมหยิม ก็ปล่อยเรื่องนี้ผ่านไป

ด้านเบนซ์ กล่าวว่า เบนซ์เบื่อข่าวพวกนี้แล้ว ว่าไปวีนคนนู้นทีคนนี้ที ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรเลย แล้วก็เบื่อที่จะตอบคำถามเรื่องเบนซ์กับพี่แดน เพราะเราเป็นแค่เพียงเพื่อนกัน แล้วน้องปายเขาเป็นใคร ไปคบกับพี่แดนหรือเปล่าเบนซ์ยังไม่รู้เลย เราก็ไม่เคยเห็นหน้าเขาจริง ๆ แล้ววันนี้เบนซ์ไม่รู้ด้วยว่าน้องเขาจะมา ข่าวที่ออกมาเป็นเบนซ์คนเดียวที่เสีย น้องเขาก็ไม่เสีย พี่แดนก็ไม่เสีย ...ได้คุยกับพี่แดนเรื่องนี้มั้ย... ไม่ได้คุย ไม่ได้ปรึกษาอะไรเลต่างคนต่างก็ทำงาน ยิ่งพอเป็นข่าวด้วยกัน การไปไหนมาไหนของเรามันก็ยากขึ้น แทบไม่คุยกันเลย ก็มีคุยกันบ้างว่าเป็นยังไงช่วงนี้ สบายดีมั้ย อย่างที่เขารถล้มเราก็โทรฯ ไป ข่าวที่ผ่านมาเหมือนเราเป็นคนรู้ใจกันมาตลอด? เคยเป็น แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว ตอนนั้นเราก็ศึกษากัน ไม่ได้ถึงขั้นเป็นแฟน ...ถ้าปายจะเป็นแฟนแดนจริง ๆ เราเห็นด้วยมั้ย... เรายังไม่ได้รู้จักน้องเขาอย่าง ลึกซึ้ง แต่ถ้ารู้จักแล้วเขาเป็นคนดีเราก็โอเค เราเป็นเพื่อนเขาก็อยากให้เพื่อนได้เจอคนดี ๆ ถามว่าน้องปายใช่สเปกของแดนมั้ย ผู้หญิงหน้าตาดี สเปกเขาหมดแหละ เหมือน ผู้ชายทั่วไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook