ฉุน!โดน นิกกี้ ลวนลาม! โอเด็ต หวิดตัดสัมพันธ์เพื่อน

ฉุน!โดน นิกกี้ ลวนลาม! โอเด็ต หวิดตัดสัมพันธ์เพื่อน

ฉุน!โดน นิกกี้ ลวนลาม! โอเด็ต หวิดตัดสัมพันธ์เพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน ยอมรับโกรธ "นิกกี้" สุระ ธีระกล หลังโดนลวนลาม นอกบทสคริปต์ หวั่นคนมองสร้างกระแส เปรยเสียความรู้สึกกับเพื่อนชาย

แต่งตัวเซ็กซี่ลงแช่น้ำในอ่าง ในงานครบรอบ 3 ปี ของ "Baby Angel Beauty & Spa by ไอดิน" เมื่อวันก่อน แต่ทำเอา โอเด็ต ถึงกับควันออกหู ฉุนจัด เมื่อถูกเพื่อนหนุ่ม "นิกกี้" สุระ นอกบทไซ้ซอกคอ แบบไม่ตั้งตัว โอเด็ตเผยดังนี้

"คือที่รับงานไม่มีซ้อมกันก่อน แต่วันที่เขาติดต่อมางาน เขาบอกว่าโอเด็ตลงอ่างได้มั้ย หนูก็บอกว่าลงได้ขอตังค์เพิ่มนะ (หัวเราะ) แล้วเขาก็บอกว่าจะมีนายแบบฝรั่งพาไปลงอ่าง จะมีนวดน้ำมัน นวดตามตัวตามไหล่ หนูก็บอกว่าอย่าเยอะแล้วกัน พอมาเห็นชุดที่ต้องใส่ ก็เริ่มหวั่นๆ แล้วเหมือนก่อนมางานก็มีลาง เจ็บตา แล้วก็ตาแดง พอมาถึงเจอนิกกี้ เขาก็บอกว่าเดินฟินาเล่กับโอเด็ต เราก็เอ...ตงิดๆ เพราะรู้ว่าถ้านิกกี้มามันต้องเยอะ ก็โอเคไม่เป็นไร เพราะเรารับงานไปแล้ว

เมื่อถึงเวลาเดินไปลงอ่าง ตอนนั้นน้ำก็เย็น พื้นอ่างก็ลื่น สักพักเหมือนมีตัวอะไรลงมาตรงคอ พอหันไปเป็นเพื่อนหนูนี่น่า (นิกกี้) แล้วสักพักนิกกี้มันไม่ได้มาแต่หน้า มันมาทั้งมือ เป็นปลาหมึกเลย มันไซ้หนูอย่างเดียว สังเกตหนูหน้าเหวอมาก หนูก็เลยเอามือปิดหน้าอกอย่างเดียว" โอเด็ตกล่าว

โอเด็ตเผยต่อ ว่าหลังจากเดินแบบเสร็จ ได้พูดคุยกับเพื่อนชาย "นิกกี้" แต่ทำอะไรไม่ได้ เนื่องจากเป็นเพื่อน แต่รู้สึกโกรธมาก และเสียความรู้สึกกับเพื่อน จนอยากตะบันหน้า อีกทั้งกลัวคนมอง ว่าเป็นการสร้างกระแส

"หนูบอกนิกกี้ว่า เฮ้ย...ทำไมต้องเยอะขนาดนี้ คือคงไม่เคลียร์อะไร เพราะมันทำไปแล้ว แต่ไม่อยากให้คนมอง ว่าโอเด็ตสร้างกระแสหรือเปล่า แต่หนูไม่ได้เป็นคนลงไปนัวเนียนะ หนูถามว่าทำไมต้องทำเยอะ นิกกี้ก็บอกว่าพี่เขาบอกให้ทำ แต่หนูไม่รู้เรื่อง"

ถามต่อ ว่าหลังจากนี้เวลารับงานต้องสอบถามรายละเอียดของงานให้ดีก่อนหรือเปล่า นางแบบสาวกล่าวว่า คงจะต้องสอบถามให้ละเอียดกว่านี้ แต่ครั้งนี้ถือเป็นความผิดของตัวเองด้วยเหมือนกัน

"แต่ถ้านิกกี้มันด้นสด ก็ไม่มีทางรู้ได้ แต่หนูว่ามันด้นสด ดีที่เราเอามือปิดหน้าอกไว้ เพราะรู้ว่าฉายาเขาเป็นยังไง (เพื่อนทำแบบนี้รู้สึกเสียใจไหม) ผิดหวังนิดหนึ่ง เราเป็นผู้หญิง ขนาดหนูด่ามัน มันยังบอกแค่ว่า ก็นิกกี้อะ หนูแค้นจริงๆ นะ ตอนที่หนูอยู่ในอ่าง อยู่ต่อหน้าทุกคน หนูก็ได้แต่ยิ้ม ข้างในหนูไม่ไหวแล้ว คือหนูไม่ได้รับงาน มาเพื่อให้หนูโดนด่า ถ้าจะทำให้ตัวเองโดนด่า ต้องทำอะไรให้คุ้มค่ากว่านี้ ไม่ใช่ให้ผู้ชายนัวเนียกลางห้าง แล้วหนูเป็นคนโดนด่าแบบนี้

คือด้วยความที่เป็นหนู ก็ต้องโดนอยู่แล้ว แต่คนอื่นทำให้หนูโดนด่ามันไม่ใช่ หนูรู้จักกับนิกกี้มาหลายปี ถามว่าเสียความรู้สึกมั้ย เสียความรู้สึก แต่มันทำอะไรไม่ได้ (เห็นทีมงานเอากางเกงนิกกี้มาให้ดู ปรากฏว่าเป้ากางเกงขาดด้วย) แล้วทำไมต้องให้เป้ากางเกงแหกเพื่อ...หนูเครียดนะเนี่ย" โอเด็ตกล่าวด้วยน้ำเสียงฉุนเฉียว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook