แฉสัมพันธ์ อั้ม! ไฮโซแพรว เสียใจถูกเบี้ยว

แฉสัมพันธ์ อั้ม! ไฮโซแพรว เสียใจถูกเบี้ยว

แฉสัมพันธ์ อั้ม! ไฮโซแพรว เสียใจถูกเบี้ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แพรว" ภูษณิศา พงศาโภคิน อึดอัดพูดถึงความสัมพันธ์กับ "อั้ม" อธิชาติ ชุมนานนท์ เสียใจหลังโดนฝ่ายชายเบี้ยวงาน โต้ข่าวจ่ายเงินมื้อละแสนทานข้าวกับพระเอกหนุ่ม

แม้ว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจกับ "นัท" มีเรีย เบเนเดตตี้ แต่เสน่ห์ของพระเอกหนุ่ม "อั้ม" อธิชาติ ก็ดันไปสะดุดใจไฮโซ "แพรว" ภูษณิศา เจ้าของธุรกิจสปา "ไอดิน" เพราะมีกระแสข่าวหนาหู ว่าไฮโซชื่อดังใจป้ำถึงขนาดจ้างอั้มทานข้าวมื้อละแสน กระทั่งล่าสุดอั้มมีรายชื่อมาร่วมงานครบรอบ 3 ปี "Baby Angel Beauty & Spa by ไอดิน" แต่กลับไม่เห็นอั้มปรากฏตัว ในขณะที่ไฮโซแพรวออกมายอมรับ ว่ามีปากมีเสียงกันก่อนจะมีงาน ทำให้อั้มยกเลิกงานดังกล่าว ไฮโซแพรวเผยดังนี้

"มีปัญหาทะเลาะกันตอนดึก ผู้ใหญ่ทางช่องคงไม่ให้เปิด เขาเล่าว่าแบบนั้นนะ คือเดิมทีเขายังโทรศัพท์คอนเฟิร์มชุด ทุกอย่างโอเค เขาคงเลือกงาน เลือกช่อง (เสียใจมั้ยที่เขาไม่มา) โห...เยอะนะ เพราะคืนนั้นไม่ได้นอนเลย ร้องไห้ทั้งคืน คือมีปากมีเสียงกัน แพรวค่อนข้างพูดแรง (หลังจากนี้ความสัมพันธ์จะเป็นยังไง) แล้วแต่เขาให้เขาตอบ ว่าเขาจะคุย จะร่วมงาน หรืออะไรกันต่อหรือไม่ ให้เขาตัดสินใจเองทั้งหมด" แพรวกล่าว

ส่วนกระแสข่าวที่ออกมาว่า ทานข้าวกับ "อั้ม" อธิชาติ มื้อละแสนนั้นจริงหรือไม่ ไฮโซชื่อดังกล่าวว่า เป็นเรื่องที่พูดเล่นกันเท่านั้น แต่นักข่าวเอาไปเขียน จึงกลายเป็นประเด็นข่าว

"เราจะจัดครบรอบไอดิน แพรวมีเครื่องมือตัวหนึ่งที่จะนำเข้ามา คือทำให้ผู้ชายมีซิกแพค โดยไม่ต้องเล่นเวท เราก็ประชุมกันเอ...ใช้อั้มดีกว่านะ เราก็บอกในที่ประชุม ว่าเรียกอั้มมาคุยหน่อยสิ หรือว่าเรียกว่าโชว์ตัวในงานก่อนก็ได้ อยากรู้ว่าซิกแพคเขาเป็นยังไง แพรวก็ถามว่าค่าตัวอั้มเท่าไหร่ ก็มีคนบอกว่าอั้มก็ต้องเป็นแสน เราก็บอกว่าถ้าค่าตัวเป็นแสน ก็ต้องมีแถมกินข้าวสักมื้อสิ แต่วันนั้นบังเอิญนักข่าวอยู่ด้วย ก็เลยเอาประเด็นนี้ไปเขียน" ไฮโซสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่ารู้จักกับพระเอกหนุ่มไม่นานเท่าไหร่ แต่เรื่องพูดคุยแค่ไหนนั้น ต้องไปถามฝ่ายชายเอง

"เขาจะไม่สะดวกถ้าแพรวพูดอะไรเยอะ เดี๋ยวเป็นการโดนต่อว่าอีก (มีโอกาสไปทานข้าวด้วยกันไหม) บางอย่างสิ่งที่เขาไม่ให้พูดแพรวจะไม่พูด เอาเป็นว่าผู้ใหญ่ทางช่องไม่โอเพ่นเขา ตอนนี้แพรวยังว่าง ใครเข้ามาก็รอดูอยู่เหมือนกัน ถ้าเขาติดต่อกลับมาก็ยินดี ถ้าเขาจะทำงานต่อ หรือคุยต่อ ก็ยินดี ถ้าเขาเงียบแพรวก็เงียบ (โกรธเขาไหม) น้อยใจ เสียใจ โกรธมีบ้าง"

ไฮโซชื่อดังเผยต่อ ว่าหากพระเอกหนุ่มมางาน จะเซอร์ไพรส์ให้แหวนเพชร เพราะได้เตรียมไว้ให้แล้ว แต่หลังจากนี้ไม่ทราบ ว่าจะทำอย่างไรต่อไป แล้วแต่ดาราหนุ่ม แต่ความรู้สึกดีๆ ก็ยังเหลืออยู่ และหวังว่าจะได้คุยกับฝ่ายชายเป็นการส่วนตัว โดยที่ไม่ต้องมีคนอื่นเข้ามาร่วมคุย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook