แฉ''ไทเกอร์''แอบกิ๊ก''เจสซิกา''

แฉ''ไทเกอร์''แอบกิ๊ก''เจสซิกา''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไทยเกอร์ วูดส์ ยอดโปรหมายเลข 1 ของโลก ยังเจอข่าวฉาวไม่หยุด ล่าสุดมีรายงานว่า วูดส์ เคยเป็นกิ๊กกับ เจสซิกา ซิมป์สัน นักร้องสาวคนดังด้วย จนเป็นเหตุให้ซิมป์สัน เลิกรากับ โทนี โรโม แฟนหนุ่มควอเดอร์แบ๊ก ของดัลลัส คาวบอยส์ ในอีกไม่กี่วันต่อมาตามการรายงานข่าวของเดลิ เมล์สื่อดังแดนผู้ดี

รายงานบุว่า ซิมป์สัน เจอกับไทเกอร์ระหว่างแข่งขันกอล์ฟ เอที แอนด์ ที เนชั่นแนล ที่รัฐแมริแลนด์ เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยซิมป์สัน ไปกับ โรโม ทว่ากลับไปปิ๊งกับวูดส์ ก่อนที่ทั้งคู่จะแลกเบอร์โทรศัพท์และอีเมลกัน และหลังจากนัน้อีกแค่ 8 วัน ซิมป์สัน ก็เลิกกับโรโม

อย่างไรก็ตาม เพื่อนของซิมป์สัน ออกมาแก้ตัวเรียบร้อยแล้ว โดนว่า นักร้องสาววัย 29 ปี ไม่มีความสัมพันธ์ ใด ๆ กับวูดส์ โดยทั้งคู่แค่เจอกันและถ่ายภาพร่วมกันเท่านั้น

ขณะเดียวกัน เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี แฉว่าตอนนี้วูดส์ กำลังเจอพิษข่าวฉาวเล่นงานอย่างหนักจนไม่กล้าออกไปไหน ต้องเก็บตัวนั่งดูการ์ตูนและรับประทานซีเรียล อยู่ในบ้านอย่างโดดเดี่ยว จนทำให้เพื่อนสนิทหลายคนเป็นห่วงว่ายอดโปรวัย 33 ปี จะรับมือกับสถานการณ์นี้ได้ไม่ดีเท่าที่ควร

วูดส์ เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือของตัวเองตั้งแต่วันรุ่งขึ้นหลังเกิดเหตุ ทำให้เพื่อนฝูงไม่สามารถติดต่อได้ และหลังจากถูกข่าวฉาวกระหน่ำโจมตี วูดส์ ก็เก็บตัวเงียบ โดยเดอะซัน รายงานว่า วูดส์ อยู่บ้านคนเดียวอย่างหงอยเหงาและใช เกือบทั้งวันนั่งดูการ์ตูน

อย่างไรก็ตาม วูดส์ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ ยังได้รับข่าวดีอยู่บ้าง เมื่อได้รางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมแห่งทศวรรษของสำนักข่าวเอพี โดยวูดส์ ได้รับคะแนนโหวตจากบรรณาธิการข่าวกีฬาของสหรัฐ 142 คน ไปถึง 56 คะแนน ขณะที่ แลนซ์ อาร์มสตรอง นักจักรยานคนดังเจ้าของแชมป์ตูร์ เดอ ฟรองซ์ 7 สมัยติดต่อกัน ได้อันดับ 2 ได้รับคะแนนโหวต 33 เสียง ส่วนโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แชมป์ แกรนด์สแลม 15 รายการ ได้ไป 25 เสียง ได้อันดับ 3.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook