โกงเงิน ตุ๊กกี้ ความลับหลุดปากนาธาน

โกงเงิน ตุ๊กกี้ ความลับหลุดปากนาธาน

โกงเงิน ตุ๊กกี้ ความลับหลุดปากนาธาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความลับหลุดปาก นาธาน อ้างมีมือที่3 โกงค่าตัวตลกมาแรงอย่าง ตุ๊กกี้ ชะชะช่า เจ้าตัวปัดมีเอี่ยว

หลังจากที่รายการ "วู้ดดี้ เกิดมาคุย" ออกอากาศเทปของ "ชิ-อนุชา" อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ "นาธาน" ที่ออกมาพูดเกี่ยวกับประเด็นข่าวที่เกิดขึ้นแต่กลับมีมีหนึ่งความลับ ที่หลุดออกมาจากคลิปวิดีโอที่อ้างว่าเป็นคลิปสุดท้ายของ "นาธาน" ว่ามีใครบางคนโกงเงินตลก "ตุ๊กกี้"

โดยจากบทสนทนาซึ่งนาธาน เอ่ยถึงบุคคลที่ 3 นั่นคือ "อีดอ" ซึ่งก็คือ "ดอ" อดีตฝ่ายประชาสัมพันธ์ค่ายหนังพระนครฟิลม์ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่ารู้เรื่องราวอื้อฉาวนี้ด้วยเหมือนกัน เลยขอโอกาสเคลียร์ข่าวโกงเงินตลกมาแรง "ตุ๊กกี้ชะชะช่า"

"เรื่องทั้งเรื่องนั้นเกิดจาก ในช่วงนั้นผมจะรับงานให้กับตุ๊กกี้ เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา ผมก็รับงานให้ตุ๊กกี้เป็นงานโชว์ตัวที่ผับ "โพไซดอน" ย่านท่าพระ แต่ตุ๊กกี้ไปผิดที่ ดันไปที่ "โพไซดอน" รัชดา จึงทําให้มาช้ากว่ากําหนดประมาณชั่วโมงกว่า จนทําให้ผู้จ้างท้วงติง และจะตัดเงินจากค่าตัว 15,000 บาท เหลือ 10,000 บาท ผมต้องเข้าไปคุยให้ จนผู้ว่าจ้างไม่ตัดเงินเขา แต่เงินค่าจ้างนั้นจะให้ทยอยให้หลังจากงาน 1 วัน

...เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตุ๊กกี้นั้นโทรไปบอกคุณ "พจน์ อานนท์" ว่าผมไม่ได้โอนเงินไปให้เขา ทั้งๆ ที่ผมก็รอเงินที่ทางผู้ว่าจ้างจะโอนมาให้ก้อนแรก 1 หมื่นบาท จนทําให้ "พจน์ อานนท์" โทรมาต่อว่าผม นอกจากนั้นก็ยังโทรบอก "อ.ยิ่งศักดิ์" ไปจนถึง "เอกชัย ศรีวิชัย" จนทําให้ทุกคนเข้าใจผิดว่าผมโกงเงิน "ตุ๊กกี้" ที่จริงแล้วไม่ใช่

เรื่องทั้งเรื่องคือผมรอเงินจากผู้ว่าจ้าง ที่จะโอนมาให้แล้วพอโอนให้แล้วก็จะโอนให้ตุ๊กกี้ต่อทันที โดยไม่เก็บไว้หรือโกงใดๆ ทั้งสิ้น"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook