ผีจ้องสอยโคซิชโวเหนือชั้นกว่าวิดิช

ผีจ้องสอยโคซิชโวเหนือชั้นกว่าวิดิช

ผีจ้องสอยโคซิชโวเหนือชั้นกว่าวิดิช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดลี่ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ชื่อดังเมืองผู้ดี ออกมาตีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก จ้องที่จะคว้าตัว อูรอส โคซิช กองหลังชาวเซอร์เบียของ ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมดังรัสเซีย มาร่วมทัพ ในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบสอง เดือนมกราคม ศกหน้า เพื่อมาเสริมแนวรับ "ปีศาจแดง" หลังจากที่กองหลังตัวหลัก ต่างมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนทั้งหมด

รายงานข่าวระบุว่า โคซิช ได้รับการกล่าวขวัญ และยกย่องอย่างมาก ว่ามีฝีเท้า และชั้นเชิงที่เหนือกว่า เนมานย่า วิดิช ปราการหลังรุ่นพี่ชาติเดียวกันเสียอีก อย่างไรก็ตาม เยฟเกนี่ กิเนอร์ ประธานสโมสร ซีเอสเคเอ มอสโก ก็ออกมาประกาศชัดเจนแล้วว่าจะไม่ปล่อยตัว กองหลังวัย 17 ปีออกไป และจะทำทุกทางเพื่อรั้งตัวกับสโมสรไว้ให้ได้

"ผมต้องย้ำอีกครั้ง ว่าเราจะไม่ปล่อย โคซิช ออกจากทีมแน่นอน เขาเป็นกำลังหลักของทีม ผมไม่เคยเห็นเซนเตอร์ฮาล์ฟที่เก่งกาจขนาดเขามาก่อน อีกทั้งเขายังอายุแค่ 17 ปีเท่านั้น แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็อยากจะมีเขาไว้ในครอบครองด้วยเหมือนกัน พวกเขาพยายามติดต่อซื้อมาหลายครั้งแล้ว แต่ผมไม่มีวันขายแน่ ผมมั่นใจว่าต่อไปเขาจะต้องแข็งแกร่ง และยอดเยี่ยมกว่า วิดิช อย่างแน่นอน" กิเนอร์ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook