สุดหลอน สาวทำอาหารเลี้ยงผีไร้ญาติ ถ่ายติดวิญญาณเด็กนั่งกอดเข่าบนหลุมศพ

สุดหลอน สาวทำอาหารเลี้ยงผีไร้ญาติ ถ่ายติดวิญญาณเด็กนั่งกอดเข่าบนหลุมศพ

สุดหลอน สาวทำอาหารเลี้ยงผีไร้ญาติ ถ่ายติดวิญญาณเด็กนั่งกอดเข่าบนหลุมศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดหลอน สาวทำอาหารเลี้ยงผีไร้ญาติ ถ่ายติดวิญญาณเด็กนั่งกอดเข่าบนหลุมศพ คนดูแลสุสานยืนยัน ที่นี่ผีดุจริงๆ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า ศิริ ไวท์ ได้โพสต์ข้อความว่า “แล้วมาจากใหนแล้วลูกเอ้ย หลอนไปเลยตั้งแต่เมื่อคืน เห็นเหมือนกันใช่ไม๊ทำไมนั่งเศร้าแบบนั้น ” พร้อมกับรูปคล้ายเด็กใส่เสื้อสีแดงท่านั่งกอดเข่ากำลังหันหลังให้บนหลุมศพที่เปิดฝาอยู่ พร้อมคลิปที่กำลังนั่งทำอาหารเลี้ยงผีไร้ญาติในสุสานช่วงเวลากำลังโพล้เพล้

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังสุสานดังกล่าวอยู่ในพื้นที่ หมู่ 2 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้พบกับ นางสาวมด และ นางสาวขนมเทียน (นามสมมุติ) คนที่นำเอาอาหารมาเลี้ยงและได้พาไปชี้ดูจุดที่เป็นหลุมที่พบเด็กเสื้อแดงในภาพ

จากการสอบถามนางสาวมดและนางสาวขนมเทียนได้เล่าว่า  สาเหตุที่มาทำอาหารเลี้ยงผีไร้ญาติเพราะว่าตนทำแล้วชีวิตดีขึ้น จึงเริ่มทำมานานแล้ว และเมื่อก่อนเคยทำโต๊ะจีนเลี้ยงผี 100 โต๊ะ พอหลังจากที่ทำก็มีโชคมาตลอดทั้งเรื่องงานก็ประสบความสำเร็จมาตลอด เมื่อคืนของวันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้นำเอาขนมและอาหารมาเลี้ยงผีไร้ญาติ และมีการไลฟ์สดตลอดเวลาจนกระทั่งทำอาหารเสร็จแล้วมาถ่ายรูปและจะจุดประทัดเพื่อเสี่ยงโชคขอเลขเด็ด พบว่า กล้องได้ถ่ายไปติดวิญญาณคล้ายเด็กใส่เสื้อสีแดงกำลังนั่งหันหลังอยู่บนหลุมศพที่เปิดฝาอยู่ ทำเอาขนลุกและหลอนไปตามๆ กัน เพราะไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน

ตนยืนยันไม่ได้ตัดต่อแต่อย่างใดและมีความเชื่อด้านนี้ 90% ว่า เป็นวิญญาณผีเด็กแน่นอน หลังจากที่จุดประทัดเสร็จก็ได้เลขประทัด 791 และ 87 มาเพื่อเสี่ยงโชคในงวดประวันที่ 16 พ.ค.65 นี้อีกด้วย

ทางด้าน นายเด่น อายุ 46 ปี คนดูแลสุสานเปิดเผยว่า ที่สุสานนี้มีศพไร้ญาติกว่า3,000หลุม ตนก็เห็น 2 คนนี้มาทำอาหารเลี้ยงผีอยู่บ่อยครั้ง และก็มีโชคประจำ ที่บอกว่าถ่ายติดวิญญาณเด็กนั้นตนก็เชื่อเพราะที่สุสานนี้ดุจริงๆ ขนาดตนเฝ้าสุสานยังเจอดีอยู่บ่อยครั้ง พูดยังขนลุก เพราะที่นี่แรงมากวั นไหนที่ไม่ได้กินน้ำมนต์อยู่ไม่ได้เลย ตนจึงต้องกินน้ำมนต์ทุกครั้งเวลาที่เข้ามาในสุสานนี้ ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่เด็ดขาด     

 

 

                                                                         

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook