สวนน้ำแจง สระน้ำขนาดใหญ่แตกเพราะโดนกรีด ยันไม่ได้ตั้งใจปล่อยน้ำท่วมชุมชน

สวนน้ำแจง สระน้ำขนาดใหญ่แตกเพราะโดนกรีด ยันไม่ได้ตั้งใจปล่อยน้ำท่วมชุมชน

สวนน้ำแจง สระน้ำขนาดใหญ่แตกเพราะโดนกรีด ยันไม่ได้ตั้งใจปล่อยน้ำท่วมชุมชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวนน้ำแจง สระน้ำขนาดใหญ่แตกเพราะโดนมือดีเอามีดกรีด ยันไม่ได้ตั้งใจปล่อยน้ำท่วมชุมชน 

จากกรณีที่เพจของ สวนน้ำแสนสนุก ที่ตั้งอยู่ในถนนซอยเทพารักษ์ 102 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้ลงคลิปภาพกล้องวงจรปิด นาทีที่สระน้ำขนาดใหญ่แตก ทำให้ผู้ที่มาใช้บริการแตกตื่นตกใจ โดยคลิปดังกล่าวมีความยาว 36 วินาที พร้อมกับลงข้อความว่า กราบขอโทษลูกค้าที่วันนี้เราไม่สามารถเปิดให้บริการได้ สาเหตุเนื่องมาจาก เมื่อวานสระใหญ่ของเรา ถูกผู้ไม่ประสงค์ดี กรีดบ่อ และ กรีดของเล่น ทำให้สระเราแตก ดังรูป โกรธอะไรเราทำไมทำกับเราแบบนี้ นอกจากจะเปิดให้บริการวันสุดท้ายไม่ได้แล้ว ยังต้องถูกคนเซ้งยกเลิกสัญญา เนื่องจากบ่อเสียหาย ใครยังอยากเซ้ง เข้ามาเซ้งได้นะคะ โดยในภาพวงจรปิดจะเห็นว่ายังมีผู้ใช้บริการอยู่จำนวนหนึ่งที่ยังอยู่ในสระน้ำ แต่เหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำ เวลา 18.40 น วันที่ 15 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา

หลังจากที่โพสต์คลิปดังกล่าว ก็มีผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นก่อนที่จะมีการปิดกิจการอย่างถาวรในวันที่ 17 พฤษภาคม นี้  

โดยจากการสอบถามเจ้าของสวนน้ำดังกล่าวทางโทรศัพท์ เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวาน (15 พ.ค. 65) ที่ผ่านมา ช่วงเวลา 18.40 น ทางเจ้าหน้าที่สวนน้ำได้ติดต่อทางวิทยุสื่อสารมาบอกว่าสระน้ำแตก โดยเป็นไปตามคลิป ตนเองกับเจ้าหน้าที่จึงรีบไปดูลูกค้าที่ยังเล่นน้ำอยู่ ก็พบไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ส่วนชาวบ้านที่อยู่ด้านหลังสวนน้ำก็แจ้งมาว่าน้ำท่วม โดยชาวบ้านนึกว่าทางสวนน้ำปล่อยน้ำ เนื่องจากทางสวนน้ำจะปิดกิจการในวันที่ 17 พฤษภาคม 2565 ที่จะถึงนี้ โดยที่วันที่ 16 พฤษภาคม 2565 นี้จะเป็นวันที่เปิดบริการวันสุดท้าย ทางลูกค้าก็ทักมาทางเพจเพื่อจะมาเที่ยว แต่ทางสวนน้ำก็ต้องบอกในเพจว่าต้องปิดก่อนกำหนด เนื่องจากสระใหญ่แตก โดยวันเกิดเหตุตนก็ยังไม่ทราบสาเหตุของการที่สระน้ำแตก เนื่องจากเป็นช่วงมืดแล้ว

โดยในช่วงเช้าของวันนี้ที่ 16 พฤษภาคม ตนจึงเข้าไปดูที่สระน้ำที่แตก เนื่องจากสระน้ำดังกล่าวก่อนที่จะมาติดตั้งทางโรงงานได้มีการเทสแล้วหลายครั้ง มันเป็นไปไม่ได้ที่มันจะแตก จากการตรวจสอบก็พบว่าสระน้ำมีร่องรอยถูกของมีคมกรีดที่ข้างสระ และยังพบว่ามีอุปกรณ์สวนน้ำทีโดนกรีดอีก ส่วนสาเหตุที่ตนเองลงคลิปดังกล่าวเนื่องจากทางสวนน้ำโดนกระแสโจมตี ชาวบ้านที่อยู่ด้านหลังที่น้ำมันไหลไปท่วมนึกว่าทางสวนน้ำปล่อยน้ำ ถึงต้องลงคลิปดังกล่าว คือ แสดงให้เห็นว่าไม่ใช่ความสะเพร่าของสวนน้ำ แต่มันมีเหตุการณ์ดังกล่าว 

โดยหลังจากที่เห็นภาพจากกล้องวงจรปิดจึงได้ไปแจ้งความที่โรงพัก สภ.สำโรงเหนือ  เพราะ มันมีเหตุการณ์ดังกล่าว ส่วนเรื่องทางคดีก็ต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตาม ผู้ต้องสงสัยที่อยู่ในคลิปวงจรปิดมาสอบสวนต่อไป 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook