ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้วร่างเด็กรับรถโดดเกาะท้ายแท็กซี่ ศพลอยโผล่ต่อหน้าเจ้านาย

ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้วร่างเด็กรับรถโดดเกาะท้ายแท็กซี่ ศพลอยโผล่ต่อหน้าเจ้านาย

ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้วร่างเด็กรับรถโดดเกาะท้ายแท็กซี่ ศพลอยโผล่ต่อหน้าเจ้านาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบแล้ว ร่างเด็กรับรถเกาะท้ายแท็กซี่ที่ถูกชายคลั่งขโมย เพจดังชี้เหมือนเรื่องตลกร้าย คนร้ายรอด แต่พลเมืองดีไม่มีใครรู้ว่าตกน้ำ

จากกรณีที่มีการเฝ้าสังเกตการณ์เพื่อติดตามหา นายนพดล หรือ วิว เด็กรับรถร้านอาหารที่เป็นพลเมืองดีกระโดดเกาะท้ายรถแท็กซี่ที่ชายคลุ้มคลั่ง ก่อเหตุขโมยมาจากหน้าปากบนถนนพระราม 3 ปากซอย 60 เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา

ก่อนที่ชายคลุ้มคลั่งจะกระโดดลงบริเวณกลางสะพานพระราม 3 แต่เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือขึ้นจากน้ำอย่างปลอดภัย แต่พลเมืองดีที่มีการเกาะท้ายรถไปได้หายตัวไปตั้งแต่เกิดเหตุ และทางเจ้าของร้านได้ลงพื้นที่ติดตามตัวลูกน้องคนสนิท และตัดสินใจเฝ้าอยู่บริเวณใต้สะพานพระราม 3 ตั้งแต่ช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมาจนถึงเช้าวันนี้

ล่าสุด วันนี้ (19 พ.ค.) ขณะที่ทีมข่าวที่อยู่ระหว่างการเฝ้าสังเกตการณ์รวมถึงเจ้าของร้านยังคงรอเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำชุดค้นหาใต้น้ำมาทำการค้นหาร่างของพลเมืองดีตามจุดที่คาดว่าจะเป็นจุดตก เนื่องจากทางตำรวจฝ่ายสืบสวนพบหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดบนสะพาน พบว่ามีการกระแทกขอบสะพานทำให้นายนพดลกระเด็นตกลงจากสะพานพระราม 3 ระยะห่างจากขอบตลิ่งด้านล่างประมาณ 20 เมตร

แต่ขณะที่อยู่ระหว่างการเฝ้ารอชุดอุปกรณ์ทีมข่าวที่อยู่ระหว่างการเฝ้าติดตาม ได้สังเกตเห็นวัตถุคล้ายร่างมนุษย์ลอยขึ้นอย่างช้าๆ บริเวณตรงหน้าซึ่งอยู่ห่างจากสื่อมวลชนไม่ถึง 10 เมตร เมื่อเจ้าที่ฝ่ายสืบสวนที่อยู่ในพื้นที่ได้เข้าไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ก็พบว่าร่างที่ลอยขึ้นต่อหน้าสื่อมวลชนคือร่างของ นายนพดล หรือ วิว โดยเจ้าของร้านมีการยืนยันว่าเป็นลูกน้องคนสนิทจริง ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการรอแพทย์นิติเวชเข้าร่วมตรวจสอบจุดเกิดเหตุอีกครั้ง

ด้าน นายศักดิ์ดา ถวัลวรกิจ เจ้าของร้านบุหลันดั้นเมฆ ระบุกับทีมข่าวระหว่างที่สังเกตการณ์ร่างที่ลอยขึ้นมาต่อหน้า โดยยืนยันว่าร่างที่พบเป็นร่างของนายนพดลลูกน้องคนสนิทของตนเอง เพราะสีผมลักษณะการแต่งกายตรงกับชุดสุดท้ายที่ลูกน้องคนสนิทหายไปเมื่อคืน

เมื่อทีมข่าวสอบถามว่าก่อนหน้านี้ได้มีการภาวนาหรืออธิษฐานอะไรหรือไม่ เพราะลักษณะที่ศพลอยขึ้นเป็นการลอยขึ้นมาในบริเวณที่สื่อมวลชนและเจ้าของร้านเฝ้าสังเกตการณ์อยู่ ขณะที่ในแม่น้ำเจ้าพระยามีกระแสน้ำที่ค่อนข้างไหลเชี่ยว จึงเป็นไปได้ยากที่ศพจะโยงอยู่กับที่และลอยขึ้นมา

นายศักดิ์ดา เจ้าของร้าน ระบุว่า ก่อนหน้านี้ได้มีการไปขอให้พบลูกน้องคนสนิทต่อศาลเจ้าที่ตั้งอยู่ตรงข้ามจุดเกิดเหตุ แต่ไม่คิดว่าการพบลูกน้องคนสนิทจะเป็นการพบในลักษณะแบบนี้ ส่วนต่อจากนี้ยังไม่รู้ว่าจะดำเนินการอย่างไร ยอมรับว่าเสียใจเพราะอยู่กันมานานหลายปี ก่อนที่จะขอไม่ตอบคำถามสื่อมวลชน และยังคงอยู่ในอาการเสียใจอยู่เพียงลำพัง

ขณะที่เฟซบุ๊กแฟนเพจชื่อดัง ก็ได้รายงานถึงข่าวดังกล่าว โดยระบุว่า "ล่าสุด พบร่างแล้ว ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและเพื่อนๆของคุณวิวครับ ..... เหมือนเรื่องตลกร้าย คนคลั่งที่ชิงรถขึ้นสะพาน กระโดดน้ำ ได้รับการช่วยเหลือ ปลอดภัย

แต่คุณวิวที่เกาะท้ายรถคนร้ายไป ไม่มีใครรู้ด้วยซ้ำว่าเขาตกน้ำ กว่าจะมั่นใจว่าตกน้ำก็ผ่านไปหลายชั่วโมงแล้ว เพราะไม่มีใครตามตัวพบ แต่มีข้อมูลจากกล้องหน้ารถ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook