อั้ม ย้ำไม่เคยรู้จักไฮโซเจ้าของสปา

อั้ม ย้ำไม่เคยรู้จักไฮโซเจ้าของสปา

อั้ม ย้ำไม่เคยรู้จักไฮโซเจ้าของสปา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยันไม่รู้จัก หากยังไม่หยุดจะดำเนินคดีตามกฎหมาย ด้านไฮโซสาวแจงอาจเข้าใจผิด เพราะติดต่อผ่านเลขาฯ โต้ไม่เกี่ยวเกาะดาราหนุ่มดัง

วันนี้ (18 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อาคารมาลีนนท์ ถนนพระราม 3 พระเอกละครชื่อดัง อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ออกมาแถลงข่าว กรณีไม่ยอมไปร่วมงานเดินแบบฉลองครบรอบ 3 ปี สปาชื่อดัง หลังจากถูกทางเจ้าของงานไปโปรโมทข่าวในทำนองว่า จะมีเซอร์ไพรส์ให้ทุกคนตกตะลึงเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม ซึ่งเรื่องนี้ อั้ม ยืนยันหนักแน่น งงมาก เพราะไม่เคยรู้จักกับทางไฮโซสาวเจ้าของสปาแต่อย่างใด จึงต้องออกมาชี้แจง และขอให้จบเรื่องราวทั้งหมดไว้แค่นี้ แต่ถ้ายังมีอะไรทำนองนี้ออกมาอีก ก็จะดำเนินขั้นตอนตามกฎหมาย

ขณะที่ น.ส.ภูษณิศา หรือแพรว พงศาโภคิน เจ้าของสปาชื่อดัง ซึ่งนอนป่วยอยู่ที่ รพ.รามคำแหง หลังเห็นข่าว อั้ม ออกมาแถลงข่าวทางโทรทัศน์ จึงได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อมวลชนว่า ตนต้องขอโทษนักแสดงหนุ่มด้วยที่ทำให้เสียชื่อ เรื่องทั้งหมดอาจเป็นการเข้าใจผิด เพราะที่ผ่านมาตนจะติดต่อ อั้ม ผ่านทางเลขาฯ ของตน ข้อความที่สื่อออกมาจึงอาจทำให้เสียหายต่อทั้งคู่ ขณะนี้จึงได้ไล่เลขาฯ คนดังกล่าวออกไปแล้ว จากนี้ต่อไปจะไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้อีก และขอยืนยันปัญหาทั้งหมดไม่ใช่ต้องการสร้างกระแสให้กับธุรกิจตัวเอง หรือเกาะดาราหนุ่มให้ดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook