ด่วน! ตามหา "เต๋า UrboyTJ" ขับรถหายออกจากบ้านกลางดึก ล่าสุดปลอดภัย

ด่วน! ตามหา "เต๋า UrboyTJ" ขับรถหายออกจากบ้านกลางดึก ล่าสุดปลอดภัย

ด่วน! ตามหา "เต๋า UrboyTJ" ขับรถหายออกจากบ้านกลางดึก ล่าสุดปลอดภัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากศิลปินหนุ่มชื่อดัง จิรายุทธ ผโลประการ หรือ เต๋า UrboyTJ เปิดใจผ่านเฟซบุ๊กว่าป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ไบโพลาร์ หมดไฟในการใช้ชีวิต และได้ทำสิ่งที่ไม่ควรทำแต่ไม่สำเร็จ จึงประกาศหยุดงานเพลงเพื่อลาไปรักษาตัว ทำให้ทั้งเพื่อนพ้องและแฟนเพลงต่างส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม

ต่อมา กลางดึก เวลาประมาณ 01.58 น.  ป๊อป ปองกูล ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ใครพบเห็นเต๋า urboytj ตั้งแต่เวลา 01:35 ของวันนี้ ช่วยติดต่อกลับมาหน่อยครับ จะทางข้อความนี้ หรือ ทางig ผมก็ได้ครับ

ทางด้าน โอ่ง ผู้จัดการส่วนตัว ได้โพสต์ผ่าน Oang Reed Smith เป็นแชตล่าสุดที่คุยกับเต๋า หรือ UrboyTJ พร้อมระบุข้อความว่า ใครเห็นปอร์เช่สีเขียวทะเบียน 321 วิ่งผ่านไปทางไหนโทรหาผมหน่อยครับ 0855554764

โดย ป๊อบ ปองกูล ก็ได้โพสต์อัปเดตการตามหาเป็นระยะ ซึ่งเบาะแสล่าสุดคาดว่า เต๋า ขับรถไปทางมอเตอร์เวย์

- ตอนนี้ 2:42 ยังไม่พบนะครับ โอ่งกับทีมงานกำลังตามไปที่มอเตอร์เวย์

- 03:25 ยังไม่เจอนะครับ มีคนให้ข้อมูลว่าเจอที่รร แถวชลบุรี แต่ไม่มีรายละเอียดอะไรเพิ่มเติมครับ

อย่างไรก็ตาม ในทวิตเตอร์ แฮชแท็ก #urboyTJ ได้ทะยานขึ้นมาติดอันดับ 2 ในเวลาช่อง 03.45 น. รวมทั้งทุกช่องทางโซเชียลต่างส่งกำลังใจให้ UrboyTJ ขอให้ปลอดภัยและพบตัวโดยเร็ว

ล่าสุด ทวิตเตอร์ @amp_cuband ของ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ แจ้งเมื่อเวลา 03.44 น. ระบุว่า ล่าสุดมีคนพบน้องใน กทม. นะคะ ขอมาแจ้งข่าวให้ทุกคนสบายใจขึ้นก่อน ส่วนรายละเอียด รอให้ทางทีมของน้องมาแจ้งอีกครั้งเมื่อทุกอย่างเรียบร้อยนะคะ และขออนุญาตลบโพสต์ตามหาอันก่อนหน้านี้ค่ะ และขอความกรุณาใช้ #urboyTJ เพื่อส่งกำลังใจ ขอความกรุณา ไม่พูดอะไรในเชิงลบนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ

ต่อมา แอ้ม-อัจฉริยา ได้โพสต์อีกครั้งว่า ล่าสุด 4.19 น. นะคะ ขอขยายเพิ่มจากโพสต์เมื่อกี้ คือ มีคนเจอน้องว่ายังปลอดภัยดี ในบริเวณกทม. แจ้งข่าวเพื่อให้ทุกคนห่วงน้อยลง และป้องกันเฟคนิวส์ที่เริ่มเยอะ แต่ตอนนี้น้องยังไม่ได้กลับเข้าบ้าน ยังไม่ได้พบกับครอบครัวนะคะ ถ้าพบน้องยังสามารถแจ้งคุณโอ่งได้ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ #urboyTJ

ล่าสุด 06.19 น. ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @ppondponddd ซึ่งเป็นคนใกล้ชิด โพสต์ภาพรถของ  เต๋า UrboyTJ  ที่จอดหน้าบ้าน พร้อมข้อความว่า "ขออภัยที่ไม่ได้อัพเดทน่ะคับ ถึงบ้านปลอดภัยดีคับ ถึงบ้านตั้งแต่ตี 5.40 คับ ตอนนี้ผมเฝ้าดูตลอด ปลอดภัยดีคับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook