รวบหนุ่มโรคจิตย่องฉกชั้นในสาว

รวบหนุ่มโรคจิตย่องฉกชั้นในสาว

รวบหนุ่มโรคจิตย่องฉกชั้นในสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผงะค้นที่พักพบเสื้อใน-กางในหลากรูปแบบหลายสีสัน สารพัดขนาดอีกเกือบร้อยชิ้น สารภาพไว้ปลุกอารมณ์สำเร็จความใคร่ตัวเอง

วันนี้ (19 ธ.ค.) พ.ต.ท.สมฤกษ์ ค้ำชู รอง ผกก.(ป.) สภ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากผู้เสียหายหญิงหลายราย ที่อาศัยอยู่ตามหอพักในพื้นที่ หมู่ 9 ต.หัวสำโรง อ.แปลงยาว ว่า มีคนร้ายลักขโมยชุดชั้นในสตรีออกอาละวาด จึงพร้อมด้วย ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ ปรีผ่อง รอง สวป. นำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นห้องแบ่งเช่ารายเดือนตั้งอยู่ติดกันหลายห้อง โดยลูกค้าส่วนใหญ่เป็นสาวโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ ซิตี้

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ประสานเจ้าของห้องเช่า เพื่อขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด พบคนร้ายเป็นชาย ขี่รถ จยย.ซูซูกิ สแมช สีน้ำเงิน-ขาว ทะเบียน กบจ402 เลย เข้ามาจอดบริเวณหน้าห้องเช่า ก่อนย่องหายไปด้านหลัง แล้วกลับมาที่รถอีกครั้งพร้อมกับสิ่งของพิรุธบางอย่างยัดอยู่ในกางเกง เมื่อสอบถามจากผู้เช่าก็ไม่มีใครรู้จัก จึงเฝ้าติดตามพฤติกรรมพร้อมกับตรวจสอบประวัติจากทะเบียนรถ ทราบชื่อ นายสุรัตน์ เหลื่อมเภา อายุ 23 ปี เป็นพนักงานบริษัทผลิตรถยนต์ชื่อดัง ในนิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ ซิตี้

กระทั่งกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่พบนายสุรัตน์ แอบย่องเข้าไปขโมยเสื้อยกทรง และกางเกงชั้นในสตรีสีสวยสะดุดตา ที่ชุดจับกุมนำไปแขวนล่อตาคนร้ายรายนี้ไว้ที่ระเบียงหลังห้องเช่า จึงแสดงตัวเข้าจับกุม ก่อนนำตัวไปตรวจค้นห้องพักซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ พบชุดชั้นในสตรีหลากรูปแบบหลายสีสันสารพัดขนาดซุกอยู่ในตะกร้า และตู้เสื้อผ้า อีกจำนวน 84 ชิ้น

สอบสวน นายสุรัตน์ ให้การรับสารภาพว่า แอบย่องไปขโมยชุดชั้นในที่เจ้าของซักตากเอาไว้ เพื่อนำมาสร้างอารมณ์สำเร็จความใคร่ช่วยตัวเอง ไม่มีเจตนาเอาไปขายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว พร้อมนำของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook