อั้มอธิชาติ ฉุนแถลงอัดไฮโซ แพรว อ้างมีสัมพันธ์

อั้มอธิชาติ ฉุนแถลงอัดไฮโซ แพรว อ้างมีสัมพันธ์

อั้มอธิชาติ ฉุนแถลงอัดไฮโซ แพรว อ้างมีสัมพันธ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อั้ม อธิชาติ ฉุนแถลงอัดไฮโซ แพรว - ภูษณิศา พงศาโภคิน แอบอ้างสัมพันธ์ชู้สาว ยันไม่เคยรู้จัก เหมือนถูกหลอกใช้ ขู่ไม่เลิกจะใช้มาตรการด้านกฎหมาย ด้านไฮโซสาว บอกมึน ลั่นตัดขาดดาราหนุ่มทั้งงาน-ส่วนตัว

กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์กันทั้งเมืองกับข่าวไฮโซสาว น.ส.ภูษณิศา พงศาโภคิน หรือ แพรว เจ้าของธุรกิจสปาชื่อดัง ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์กับ อั้ม - อธิชาติ ชุมนานนท์ ดาราหนุ่มชื่อดัง และได้เตรียมแหวนเพชร พร้อมตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปดูไบด้วยกันนั้น อย่างไรก็ตามเมื่อเวลา 11.18 น. วันที่ 18 ธันวาคม ที่ชั้น 9 อาคารมาลีนนท์ พระเอกชื่อดัง ออกมาแถลงข่าวปฏิเสธ โดยระบุว่าไม่เคยรู้จักกับไฮโซสาวผู้นี้ เพียงแต่ทราบจากข่าวหนังสือพิมพ์ว่าแพรว ชื่นชอบผลงานของตน

"ผมก็ให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่ามันเป็นสิ่งที่ดี เราก็ต้องขอขอบคุณที่ชื่นชอบในผลงาน แต่ถ้าคุยกันเรื่องงานก็ต้องคุยกับทางบริษัทของผม แล้วผมไม่เคยเจอเขาเลย ส่วนเรื่องงานในที่ 16 ธันวาคม มีการติดต่อมาที่บริษัท อยากให้ผมเดินแบบงานอีเวนท์ ซึ่งผมก็ทำประจำอยู่แล้ว เวลาติดต่องานทุกครั้งบริษัทจะเป็นคนคุย แต่ใบเชิญที่เขาส่งให้นักข่าวเพื่อให้มาร่วมงาน เขาเขียนว่า อั้ม อธิชาติ สนองความต้องการไฮโซ 1,000 ล้าน รับเชิญร่วมงานปาร์ตี้ และเขียนว่างานนี้คุณแพรวไฮโซ จะออกมาแถลงข่าวชัดเจน ถึงความสัมพันธ์กับ อั้ม อธิชาติ พร้อมประกาศให้ทุกคนต้องตะลึง ซึ่งผมคิดว่าเป็นการประชาสัมพันธ์ที่อยู่นอกเงื่อนไขต่างๆ เป็นเรื่องไม่ได้ตกลงกันไว้ เป็นการประชาสัมพันธ์ที่เป็นความสัมพันธ์ชู้สาว ผมก็เลยปรึกษากับพี่ที่บริษัท และงานนี้พี่รัตน์ (สีรีย์รัตน์ ผู้ดูแล อั้ม อธิชาติ) เป็นคนที่คุยตรงกับคุณแพรวเอง ไม่ใช่ผม" พระเอกชื่อดังกล่าวอย่างจริงจัง

ส่วนที่มีข่าวว่า น.ส.ภูษณิศา ซื้อแหวนเพชรและตั๋วเครื่องบินชวนไปดูไบนั้นจริงหรือไม่ พระเอกหนุ่มกล่าวว่า ของทุกอย่างไม่ต้องให้ ถึงให้มาก็ไม่รับ เพราะไม่เคยขอใครกิน ฉะนั้นไม่ต้องมาให้ ทำงานก็มีรายได้ การที่เขาให้สัมภาษณ์เหมือนใช้ของมาล่อ มันเป็นการไม่ให้เกียรติกัน ถามว่าอยากเรียกร้องอะไรไหม อย่างที่บอกการที่เขาให้สัมภาษณ์ เหมือนใช้ชื่อเราในการโปรโมท หรือสร้างกระแส รวมถึงสื่อต่างๆ ด้วย อยากชี้แจงในส่วนของตน ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่มีความสัมพันธ์ หรือแม้กระทั่งได้เคยคุยหรือเจอหน้ากัน ตนได้ปรึกษาฝ่ายกฎมายทางบริษัท ถ้ายังมีอะไรทำนองนี้ออกมาอีก ก็จะดำเนินการทางกฎหมาย

พระเอกชื่อดังวิกช่อง 3 ย้ำอีกว่า "เรื่องที่เขาพูดล้วนแต่ไม่ใช่เรื่องจริง อีกทั้งไม่กลัวถูกแฉ เพราะรู้จักเขาแค่ทางหน้าหนังสือพิมพ์เท่านั้น หากอีกฝ่ายมีอะไรจะแฉก็ยินดี มาลองดูกันก็ได้ แต่ถ้ายังทำให้เกิดเรื่องราวแบบนี้อีก ผมก็ยังยืนยัน ว่าจะดำเนินตามขั้นตอนทางกฎหมาย เพราะทำให้ผมเสียชื่อเสียง เกิดผลกระทบตามมา"

อั้ม กล่าวอีกว่า ตอนแรกเขาติดต่อมาทางทีมงานให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ ทีมงานก็บอกว่าจะให้ทำอะไร เขาก็บอกว่าให้มากินข้าวกันก่อน แล้วค่อยคุยว่าจะทำอะไรได้บ้าง แต่ทีมงานบอกว่ามันไม่ถูกต้อง ต้องลงตามขั้นตอนก่อน จะเรียกว่าเขาพยายามจะใช้ตนเป็นเครื่องมือดีกว่า

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่านักร้องชื่อดัง นัท - มีเรีย เบเนเดตตี้ ทราบข่าวที่เกิดขึ้นหรือไม่ พระเอกชื่อดังกล่าว ว่านัททราบข่าวนี้ รู้สึกงง ตลกนิดหนึ่ง และบอกว่าอยากให้ชี้แจงเรื่องดังกล่าวให้พี่ๆ ทุกคนทราบ

ต่อมาเวลาเมื่อ 17.00 น. วันเดียวกันที่โรงพยาบาลรามคำแหง ชั้น 4 ห้อง 2412 ไฮโซสาวแพรว ออกมาเปิดใจหลังจากทราบว่าอั้มจัดงานแถลงข่าว โดยกล่าวว่าจะขอตัดขาด อั้ม อธิชาติ และเตรียมเปลี่ยนพรีเซ็นเตอร์สปาด้วย

"แพรวเห็นข่าวแล้ว ที่เขาว่าไม่เคยเจอ ไม่เคยคุย ไม่เคยใดๆ ก็รู้สึกช็อกและเสียใจ ที่อั้มเขาพูดแบบนั้น ส่วนที่เขาบอก ว่าทางทีมจัดงานส่งแฟกซ์เชิญนักข่าวด้วยถ้อยคำหวือหวา ก็ต้องขอโทษด้วย เพราะแพรวไม่เคยเห็นแฟกซ์นั้น ขอโทษที่ทำให้อั้มต้องมาเสียหาย แพรวเป็นนักธุรกิจ ไม่ใช่ดาราที่จะมาเสแสร้งเล่นละครได้ แพรวพูดด้วยหัวใจ เพราะเท่าที่ติดต่อ เหมือนอั้มก็เปิดรับแพรว แล้วอยู่ๆ ก็มาแถลงข่าวแบบไม่มีเยื่อใย ก็รู้สึกเสียใจมาก งานวันนั้นที่อั้มบอกว่าทำให้เขาเสียหาย แต่คนที่เสียหายน่าจะเป็นแพรวมากกว่า เพราะแพรวเป็นผู้หญิง แล้วแพรวก็เสียหายเพราะลูกค้าที่มาสมัครเป็นสมาชิกที่สปาก็เพราะอั้ม แพรวคิดว่าอั้มเขาเป็นผู้ชาย 100% เขาพูดยังไงก็อย่างนั้น ไม่รู้จักก็คือไม่รู้จัก แต่แพรวไม่ขอสานสัมพันธ์กับดาราที่ชื่อ อั้ม อธิชาติ อีกแล้ว" น.ส.ภูษณิศา กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook