เชลซีซิวตอร์เรสต์หากหงส์ชวดตั๋วชปล.

เชลซีซิวตอร์เรสต์หากหงส์ชวดตั๋วชปล.

เชลซีซิวตอร์เรสต์หากหงส์ชวดตั๋วชปล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โกล์ ดอท คอม" เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดัง ออกมาตีข่าวดังว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือมากฝีมือของ เชลซี จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล คู่ปรับร่วมลีกมาร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" หาก "หงส์แดง" ไม่สามารถคว้าสิทธิไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้
     
รายงานข่าวระบุว่า อันเชล็อตติ นั้นชื่นชอบผลงานการถล่มประตูของ ตอร์เรส มาเป็นเวลานานแล้ว และคอยติดตามสถานการณ์ของทีม ลิเวอร์พูล อย่างใกล้ชิด และเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอสุดงามให้ดาวยิงทีมชาติสเปนทันที หาก ลิเวอร์พูล ไม่สามารถคว้าติด  1 ใน 4 แลคว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าได้
     
แต่ทั้งนี้ การย้ายทีมของ ตอร์เรส ต้องขึ้อยู่กับ โทษการห้ามซื้อขายนักเตะเป็นเวลา 2 ปี ของ "สิงห์บลูส์" จะถูกยกเลิกหรือไม่ ซึ่งขณะนี้คดียังอยู่ในขั้นอุทธรณ์ต่อศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าววงในของ เชลซี เผยว่า "เสี่ยหมี" โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย พร้อมเทเงินอย่างเต็มที่เพื่อให้ อันเชล็อตติ ซิวตัว ตอร์เรส เนื่องจากเล็งเห็นว่า "เอล นินโญ่" น่าจะสามารถช่วยให้ "สิงห์บลูส์" บรรลุเป้าหมายในการคว้าแชมป์ยุโรปได้

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook