ไทเกอร์ยื่น1,900ล้านบาทอีลินยอมอยู่ด้วย2ปี

ไทเกอร์ยื่น1,900ล้านบาทอีลินยอมอยู่ด้วย2ปี

ไทเกอร์ยื่น1,900ล้านบาทอีลินยอมอยู่ด้วย2ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีลิน นอร์เดเจร้น ได้รับข้อเสนอใหม่เป็นเงินกว่า 1,900 ล้านบาท ถ้ายอมอยู่กับ ไทเกอร์ วูดส์ อีก 2 ปี

เว็บไซต์หนังสือพิมพ์เทเลกราฟ รายงานว่า อิลิน นอร์เดเจร้น ภรรยาตามกฎหมายของไทเกอร์ วูดส์ อาจ ได้เงินพิเศษกว่า 55 ล้านดอลล่าร์ หรือราว 1,925 ล้านบาท ถ้ายังใช้ชีวิตคู่อยู่ร่วมกับวูดส์ต่อไป แต่เธอจะเสียโอกาสนี้ ถ้ายังเดินหน้าที่จะฟ้องหย่าจากเขา เพราะทนไม่ได้ที่เขานอกใจไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงหลายคน

ราอูล เฟลเดอร์ ทนายชื่อดังที่เชี่ยวชาญการทำคดีฟ้องหย่า และมีลูกค้าเป็นคนดัง ที่รวมถึงอดีตภรรยาของมาร์ติน สกอร์เซซี่ และทอม แคลนซี่ เปิดเผยว่า อีลินจะต้องเข้ารับคำปรึกษาเรื่องการเงิน ถ้าเธอยังยืนยันที่จะเดินออกไปจากชีวิตของวู้ดส์ หลังจากมีข่าวออกมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าเธอยืนยันจะหย่า 100 เปอร์เซ็นต์ และมีแนวโน้มที่จะได้รับเงิน 100 ล้านดอลล่าร์ หรือราว 3,500 ล้านบาท จากการหย่าร้างที่ได้ชื่อว่าแพงที่สุดในประวัติศาสตร์วงการกีฬา

แต่เฟลเดอร์ กล่าวว่า ถ้าอีลินยืนยันจะหย่า เธอจะต้องดำเนินการภายใต้กฎหมายรัฐฟลอริด้าและได้รับเงินตามที่ตกลงไว้ก่อน แต่งงาน เมื่อปี 2547 เท่านั้น ซึ่งเชื่อว่าตัวเลขจะอยู่ที่ 20 ล้านดอลล่าร์ หรือราว 700 ล้านบาท แต่วู้ดส์จะต้องจ่ายค่าเลี้ยงดูลูกชายและลูกสาวด้วย แต่ในทางกลับกัน อีลินจะได้เงิน 55 ล้านดอลล่าร์ ถ้าเธอยอมอยู่กลับวู้ดส์ต่อไปอีกเพียงแค่ 2 ปี แต่ในช่วง
เวลาดังกล่าว อาจมีการเปิดเผยจำนวนผู้หญิงที่วู้ดส์เข้าไปเกี่ยวข้องด้วย เกินกว่าที่ปรากฎมาแล้ว 14 คน

อีลิน ได้เก็บข้าวของออกจากบ้านที่เธอใช้ชีวิตร่วมกับวู้ดส์ และได้รับการคาดหมายว่าจะกลับไปสวีเดน บ้านเกิด พร้อมกับลูกในช่วงคริสต์มาส แต่ถ้าเธอคิดแยกกับเขาอย่างเป็นการถาวร ก็น่าจะเพราะเรื่องศิลธรรมมากกว่าเรื่องเงิน และคาดว่าเธอจะใช้บริการ ซอร์เรลล์ โธร้ป ทนายความที่ดังที่สุดในเรื่องการหย่าในฮอลลีวู้ด มาจัดการเรื่องหย่าให้เธอที่แคลิฟอร์เนีย ซึ่งถ้าเป็นการฟ้องร้องที่รัฐนี้ อาจหมายถึงการวู้ดส์อาจต้องเสียส่วนแบ่งทรัพย์สินครึ่งต่อครึ่ง

โธร้ปวัย 82 ปี ที่จัดการเรื่องหย่าให้คนดังอย่าง แกรี่ แกรนท์ , นิโคล คิดแมน , ฮิวจ์ แกรนท์ จนถึงบริทนีย์ สเปียร์ส ยังไม่ได้ให้ความเห็นใด ๆ ในเรื่องนี้ ด้านตัวแทนและผู้จัดการของวู้ดส์ ได้พยายามกอบกู้ภาพลักษณ์ที่แปดเปื้อนของเขา แต่ตัวเขาไม่ยอมปรากฎตัวต่อสาธารณะ มีเพียงเพื่อนบ้านเท่านั้น ที่ระบุว่า วู้ดส์ออกไปซ้อมกอล์ฟเฉพาะตอนดึก เพื่อป้องกันไม่ให้คนเห็น

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook