โฬม ไม่สนคนมองเด็ก ชูชัย!

โฬม ไม่สนคนมองเด็ก ชูชัย!

โฬม ไม่สนคนมองเด็ก ชูชัย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โฬม" พัชฎะ นามปาน ออกงานร่วม "ชูชัย" ไม่คิดย้ำข่าวชู้สาว ปฏิเสธเสียความมั่นใจหลังโดนว่าแสดงไม่เป็นธรรมชาติ

เคยโดนแซวว่า ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ปลื้มจนถึงขนาดทุ่มให้เพชร 300 ล้าน แถมล่าสุด "โฬม" พัชฎะ ยังไปออกงานให้สัมภาษณ์คู่กับเจ้าของร้านเพชรชื่อดัง ให้นักข่าวถ่ายรูปควงแขนแนบชิด จนถูกแซวว่าชักยังไงอยู่ ทั้งนี้ พระเอกช่อง 3 กล่าวถึงข่าวดังกล่าว

"จริงๆ สำหรับเรื่องข่าว ก็แค่โดนแซวเฉพาะวันนั้น หลังจากวันนั้นมาไม่มีอะไรเลย ส่วนเรื่องที่โดนจัดภาพให้ควงแขนถ่ายรูป ผมไม่อึดอัด เพราะโดยสายงานก็ถือว่าเป็นสิ่งที่เราต้องรับผิดชอบ ก็เหมือนเล่นละคร ไม่งั้นเล่นละครผมก็คงอึดอัดแล้วสิ แต่นี่เราสามารถหยอกล้อ หยอกเอินกันได้ มันไม่เหมือนในละคร มันมีลีลาท่าทาง เป็นชีวิตปกติที่เสมือนจริงมากกว่า ส่วนคนจะมองเป็นเด็กของพี่ชูชัยไหม ถ้าอย่างนั้น ผมก็คงจะโดนมองว่าเป็นเด็กพี่ไก่ (วรายุธ มิลินทจินดา) แล้วสิ เพราะได้เล่นละครพี่ไก่ตลอด ผมไม่ได้ใส่ใจกับเรื่องแบบนี้ ผมเป็นคนที่เข้าใจในสิ่งที่ตัวเองทำอยู่ เข้าใจในลักษณะงานแค่นั้นเอง แค่มีความเข้าใจ อย่าไปคิดอะไรมากมายกับสิ่งที่เกิดขึ้น เรื่องข่าว ไม่ทำมันก็มา" โฬมแจกแจง

ถามถึงเรื่องที่ถูกนิตยสารฉบับหนึ่งจัดอันดับให้เป็นพระเอกไร้อารมณ์ที่สุดแห่งปีกันบ้าง ว่าทำให้เสียความมั่นใจขนาดไหนกับการที่ถูกว่าเล่นแข็ง ไม่เป็นธรรมชาติ

"ส่วนมากเราก็เล่นละครดราม่ามาค่อนข้างเยอะ ก็นานาจิตตังดีกว่า ไม่เสียความมั่นใจ ส่วนมากเราก็ไปแคร์คนที่จ้างเราดีกว่า เสียงติชมรับได้ ฟังได้ มันก็เป็นแค่สิ่งที่เขียนมา แล้วผมไม่รู้ว่าเอาอะไรมาวัด เพราะมันไม่ได้มีเสียงโหวตอย่างเป็นทางการ ถ้าเราไม่มีความสามารถพอ เขาก็คงไม่จ้าง แล้วส่วนมากจะได้รับละครแนวดราม่าด้วยซ้ำไป มีแต่น้ำตา ถ้าให้ผมพูดถึงฝีมือตัวเอง ผมว่ามันยากที่จะทำให้ได้ดีทั้งหมด ผมว่า 10 เรื่อง ถ้ามาแนวเดียวกันหมด ก็คงเล่นได้ เพราะได้เล่นอะไรซ้ำๆ อะไรที่เป็นธรรมชาติ ใกล้เคียงกับตัวเองที่สุด มักจะทำได้ดี ไม่ว่าจะเป็นจังหวะการพูด อย่างส่วนมากผมจะได้เล่นละครพีเรียด มือไม้ก็จะออกไม่ได้มาก เหมือนละครปัจจุบัน ทรงผมต้องทำให้ดูเรียบร้อย ส่วนมากจะได้ทำนองนั้นมากกว่า จริงๆ ผมอยากได้บทที่เป็นแนวแบดบอยมาก แต่ผู้ใหญ่ยังไม่ให้โอกาสเลย" โฬมแจกแจง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook