ดาราดัง บริททานีย์ เมอร์ฟี่เสียชีวิตแล้ว

ดาราดัง บริททานีย์ เมอร์ฟี่เสียชีวิตแล้ว

ดาราดัง บริททานีย์ เมอร์ฟี่เสียชีวิตแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราสาว"บริททานีย์ เมอร์ฟี่"เสียชีวิตแล้วในวัย 32 ปีเพราะหัวใจหยุดเต้น

(21ธ.ค.) แซลลี่ สจ๊วต โฆษกหญิงของศูนย์การแพทย์ซีดาร์-ไซนาย ในนครลอส แองเจลีสของสหรัฐฯ เปิดเผยว่า บริททานีย์ เมอร์ฟี่ นักแสดงสาววัย 32 ปี เสียชีวิตด้วยวัย 32 ปี เมื่อเวลา 10.04.น.ของวันเสาร์ตามเวลาท้องถิ่น แต่ไม่ได้ระบุสาเหตุการเสียชีวิตหรือข้อมูลเพิ่มเติม ขณะที่โฆษกสำนักงานดับเพลิงลอส แองเจลีสเปิดเผยว่า ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือเมื่อเวลา 08.00 น.วันเสาร์ จากบ้านหลังหนึ่งในนครลอส แองเจลีส ซึ่งเป็นของนายไซมอน มอนแจ๊ค นักเขียนบทละครชาวอังกฤษ ผู้เป็นสามีของเมอร์ฟี และได้นำบุคคลหนึ่งจากบ้านส่งโรง
พยาบาล

ทางด้านเว๊ปไซต์บันเทิง ทีเอ็มซี (TMZ )รายงานว่าเมอร์ฟี่เสียชีวิตเพราะหัวใจหยุดเต้นโดยสิ้นเชิง ( full cardiac arrest ) จึงไม่อาจรอดชีวิตได้ โดยเธอมีอาการขณะกำลังอาบน้ำและมารดาเป็นผู้ประสบเหตุและแจ้งขอความช่วยเหลือ ซึ่งเมื่อไปถึงศูนย์การแพทย์ซีดาร์
-ไซนาย ก็ประกาศว่าเธอเสียชีวิตแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ชันสูตรจะไปรับศพของเธอจากทางศูนย์การแพทย์ฯในช่วงสาย และจะได้เริ่มการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป ขณะที่"ฟอกซ์ นิวส์"รายงานว่า นายมอนแจ๊ค"เป็นผู้พบเธอและได้แจ้งขอความช่วยเหลือฉุกเฉิน

เมอร์ซี่เริ่มอาชีพในวงการแสดงฮอลลีวู้ดตั้งแต่อายุ 14 ปี โดยรับบทสาวน้อยเบรนด้าเดรเซลล์ในซีรี่ส์โทรทัศน์เรื่อง"เดรเซลล์'ส คลาส " ( Drexell's Class) ที่ผ่านมาเธอมีผลงานในภาพยนต์ดราม่าและตลกที่ประสบความสำเร็จจำนวนมาก รวมทั้ง "คลูเลส"," เอจ ไมล์ "
"ด้อน เซย์ อะ เวิร์ด"ฯลฯ (Clueless,`8 Mile and Don't Say a Word.) แต่มีรายงานว่า เธอถูกไล่ออกจากภาพยนต์เรื่องล่าสุดคือ " เดอะ คอลเลอร์" (The Caller) เพราะสร้างปัญหาในระหว่างการถ่ายทำ

เมื่อมิถุนายน ปี 2549 เมอร์ฟี่กับพอล โอเคนโฟลด์ ร่วมกันออกซิงเกิลเพลง"ฟาสเตอร์ คิล พุซซี่แคท"(Faster Kill Pussycat)จากอัลบั้ม" อะ ไลฟลี่ ไมนด์" (A Lively Mind )ซึ่งเป็นหนึ่งในเพลงฮิตตามไนท์คลับ และติดอันดับ 1ใน" ฮอต แดนซ์ คลับ เพลย์"ของบิลบอร์ด กับฮิตติดอันดับ 7 ของยูเค ซิงเกิ้ลชาร์ต ในเดือนนั้น และเธอมีส่วนร่วมร้องเพลงในหนังอนิเมชั่นฝูงนกเพนกวิน "แฮปปี้ ฟีต" ( Happy Feet )ด้วย

สำหรับชีวิตส่วนตัว เธอเคยออกเดทกับดาราหนุ่ม แอชตัน คุชเชอร์ ที่ร่วมแสดงภาพยนต์เรื่อง"จัสท์ แมริด" (Just Married )ด้วยกัน เคยหมั้นแล้วยกเลิก 2 ครั้งก่อนจะแต่งงานกับมอนแจ๊คเมื่อปี 2550 เธอเคยเป็นโฆษกให้จอร์แดช ยีนส์ ในปี 2548 และในปี 2549 เธอติดอันดับ 36 ของ"สาวเซ็กซี่สุด 100 คนของนิตยสาร FHM" กับอันดับ 49 ของ"สาวร้อน 100 คนของนิตยสารแม็กซิม"

 

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ ของ ดาราดัง บริททานีย์ เมอร์ฟี่เสียชีวิตแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook