ลวงฆ่าโหดสยอง2ศพทิ้งบ่อนํ้าร้าง

ลวงฆ่าโหดสยอง2ศพทิ้งบ่อนํ้าร้าง

ลวงฆ่าโหดสยอง2ศพทิ้งบ่อนํ้าร้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฆ่าสยอง 2 ศพทิ้งบ่อน้ำร้าง คนหาปลามาเจอรีบวิ่งไปบอกผู้ใหญ่บ้านโปลิศ คาดน่าถูกคนร้ายลวงมาสังหารโหด หรือไม่โดนยิงตาย ก่อนอุ้มใส่รถยนต์มาทิ้งอำพรางคดี แฉเหยื่อฆาตกรอำมหิต 1 ใน 2 สักรูปเปลวไฟสีแดงที่ต้นแขน ตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 15 วัน เหลือเศษชิ้นเนื้อติดอยู่ตามร่างกายเล็กน้อย ลักษณะการแต่งกายยังวัยรุ่น อายุไม่เกิน 25 ปี

ฆ่าอำมหิต 2 ศพ ทิ้งบ่อน้ำอำพรางคดีรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 20 ธ.ค. ร.ต.อ.ปัญญาลักษณ์ เปรมปรีด์ ร้อยเวร สภ.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ในบ่อน้ำบ้านหนองแขม หมู่ 6 ต.บ่อสุพรรณ รุดไป ตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.พศวีร์ เรืองภู่ สวญ. แพทย์เวรจากโรงพยาบาลสมเด็จ พระสังฆราชองค์ที่ 17 และหน่วยกู้ภัยเสมอภัยสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อทรายร้างข้างในมีน้ำขังลึกหลายเมตร เจ้าหน้าที่พบศพเหยื่อฆาตกรรมโหด สภาพผิวหนังเริ่มเปื่อยยุ่ย เหลือเศษชิ้นเนื้อติดอยู่ตามแขนขาเล็กน้อย ใส่เสื้อยืดสีม่วงกับสีดำอย่างละตัว มีเสื้อคลุมสีดำทับอยู่ชั้นนอก นุ่งกางเกงยีนขายาวสีน้ำเงิน ข้างในใส่กางเกงขาสั้นผ้าร่ม แบบที่วัยรุ่นกำลังนิยมฮิตนุ่งกัน คาดเข็มขัดหนังสีน้ำตาล ต้นแขนซ้ายยังมีเศษผิวหนังติดอยู่เล็กน้อย ที่หัวไหล่มีรอยสักเป็นรูปเปลวไฟ สีแดง ส่วนที่กะโหลกด้านขวา มีรอยถูก กระสุนปืน 1 นัด คาดน่าเป็นผู้ชายอายุระหว่าง 20-25 ปี สูงประมาณ 175 ซม. ผิวขาว เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 15 วัน ในตัวไม่เจอหลักฐานแสดงว่าเป็นใครมาจากไหน

ส่วนในพงหญ้าใกล้กัน พบสุนัขกำลังกัดกินแทะศพจึงเข้าไปตรวจสอบ พบชิ้นส่วนโครงกระดูกกระจัดกระจาย จึงนำมาเรียงต่อกันได้ทั้งหมด 21 ชิ้น ที่กะโหลกด้านขวา มีรอยกระสุนปืน 1 นัด ยังไม่ทราบว่าเป็นผู้หญิงหรือชาย ห่างไปเล็กน้อยเจอกางเกงยีนขายาว กับเสื้อยืดแขนยาวสีแดงตกอยู่อย่างละตัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน คาดน่าเป็นของผู้เสียชีวิต ในตัวไม่เจอหลักฐานเช่นกัน และเสียชีวิตมากว่าครึ่งเดือนเหมือนรายแรก

พ.ต.ท.พศวีร์ เปิดเผยว่า นายทวี ปียะพันธุ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 16 ต.บ่อสุพรรณ มาแจ้งว่ามีคนหาปลาไปวางเบ็ดในบ่อดังกล่าว ระหว่างนั้นเหลือบไปเห็นศพผู้เสียชีวิต จึงรีบมาแจ้งให้ทราบ เบื้องต้นจากการสอบถามชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุ ต่างยืนยันเหมือนกันว่า ไม่มีใครเคยเห็นหรือรู้จักผู้ตายมาก่อน อีกทั้งคนในหมู่บ้านไม่มีใครหายไป สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจถูกคนร้ายลวงมายิงทิ้ง หรือไม่โดนฆ่ามาจากที่อื่น ก่อนอุ้มศพใส่รถยนต์ แล้วนำมาทิ้งเพื่ออำพรางคดีดังกล่าว หากใครสงสัยเป็นญาติให้มาติดต่อขอดูรายละเอียดได้ที่ สภ.ทุ่งคอกตลอดเวลา.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook