บลู ประกาศแต่งสายฟ้าแลบ

บลู ประกาศแต่งสายฟ้าแลบ

บลู ประกาศแต่งสายฟ้าแลบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาว บลู-เอลิกา ประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบ แม้จะคบกันได้แค่เพียง 1 ปี เผย อยากมีครอบครัวนานแล้ว

คบกันยังไม่ทันถึง 1 ปี แต่นักแสดงสาว บลู-เอลิกา พลอยอัมพร ก็ตัดสินใจแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการ ตี๋-ธนากร จันทร์อ่อน เจ้าของธุรกิจยารักษาโรค อย่างสายฟ้าแลบ เนื่องจากบลูและแฟนหนุ่มต่างก็อยากมีครอบครัวกันเร็ว ๆ

บลู เผยว่า "ก็จะหมั้นกันวันที่ 6 ก.พ. 53 แล้ววันที่ 20 มี.ค. 53 ก็จะแต่ง ที่ตัดสินใจแต่ง เพราะว่าเราสองคนก็รู้จักกันมาเกือบปีแล้ว บลูเองก็อยากมีครอบครัว พี่เขาเองก็อยากมีเหมือนกัน ก็เลยคุยกัน ถามว่าเร็วไปมั้ย บลูอยากมีลูกตอนอายุประมาณ 27-28 นะเลยคิดว่าแต่งตอนนี้ แล้วอีก 2 ปี ค่อยมีลูกก็พอดี บลูมองว่า คนคบกัน 5-10 ปียังเลิกกันได้ เพราะไม่รู้จักตัวตนที่แท้จริง แต่บลูกับพี่ตี๋มีอะไรก็คุยกันหมด ไม่ได้คบแบบเด็ก ๆ ก็มีแพลนไว้ว่า แต่งเดือน มี.ค. แล้ว เม.ย. จะไปฮันนีมูนที่ อเมริกา"

เขาขอแต่งงานยังไง? "ก็คุยกันปกติ มีแซวเล่นเหมือนกันว่าวันขอทำไมไม่คุกเข่าหน่อย จะได้เอามาคุยได้ สำหรับเรื่องสินสอดเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ บลูมองว่าสินสอดไม่ใช่เรื่องสำคัญ เอาความรักความจริงใจดีกว่า ส่วนงานหมั้นจะจัดที่บ้านบลู จ.จันทบุรี แต่ทำพิธีแต่งงานกันที่โบสถ์ ย่านวัฒนา เพราะเราเป็นคริสเตียนทั้งคู่"

ด้าน ตี๋ กล่าวว่า "ชอบบลูตรงที่เขาเป็นคนมีความรับผิดชอบ ดูแลครอบครัว แล้วก็ดูแลตัวเองได้ครับ ซึ่งอายุเราก็เท่า ๆ กัน ถามว่าเราแต่งงานกันเร็วไปมั้ย ผมไม่ได้คิดว่าเร็วเกินไป เพราะเขาก็มีความรับผิดชอบ มีอาชีพการงานที่ดี เพราะมีธุรกิจเป็นของตัวเองด้วย ก็เลยมีเป้าหมายที่ชัดเจน" ตี๋ กล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook