ทักษิณบอกจะโหลดเอกสารลับให้คนอ่านจุใจ

ทักษิณบอกจะโหลดเอกสารลับให้คนอ่านจุใจ

ทักษิณบอกจะโหลดเอกสารลับให้คนอ่านจุใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทักษิณ ทวิตบอกจะโหลดเอกสารลับกระทรวงการต่างประเทศ ลงในเวป ให้คนได้อ่านกันอย่างจุใจ ในวันพรุ่งนี้ ด้านจตุพรเลื่อนเปิดเอกสารลับ ยันแผนเผด็จทักษิณ

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งขณะนี้ยังคงอาศัยอยูที่ประเทศกัมพูชาเพื่อทำหน้าที่ที่ปรึกษาด้าน เศรษฐกิจ ได้โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ บอกว่า ตอนนี้สบสบายดีแต่เพิ่งได้พัก เพราะมีเพื่อนๆมาเยี่ยมจำนวนมาก แต่อีก 2 วันงานก็จะเยอะเช่นเดิม

นอกจากนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ยังกล่าวถึงเอกสารลับ กระทรวงการต่างประเทศ ที่นาย จตุพร พรหมพันธ์ แกนนำเสื้อแดงนำออกมาเผยแพร่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยตอบคำถามของแฟนคลับที่ทวิตถาม และอยากเห็นหนังสือเอกสารลับว่า จะโหลดหนังสือฉบับนี้ลงเวปเพื่อให้ประชาชนได้อ่าน จะได้รู้ว่าคนบ้าอำนาจมีจริง "พรุ่งนี้จะ load ใส่ web ผมให้อ่านให้จุใจจะได้รู้ว่าคนบ้ามีอำนาจมีจริงครับ"

จตุพรเลื่อนเปิดเอกสารลับ ยันแผนเผด็จทักษิณ

นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) เปิดเผยว่าในวันพุธที่ 23 ธ.ค.นี้ ตนจะนำเอกสารลับชุดใหม่ของกระทรวงต่างประเทศออกมาเปิดเผยเพิ่มเติม จากเดิมที่กำหนดจะเปิดเผยวานนี้

ทั้งนี้ การเลื่อนไม่ใช่เป็นเพราะหลักฐานไม่ชัดเจน แต่เพื่อจะได้สอดรับการแถลงผลงานรัฐบาลที่จะมีขึ้นในวันดังกล่าว ซึ่งจะทำให้เห็นว่าใครพูดจริง ใครพูดเท็จ ซึ่งเอกสารชุดใหม่ครั้งนี้มีจำนวน 9 แผ่น เป็นชุดที่มีเนื้อหาและถ้อยคำระบุชัดเจนว่า กระทรวงต่างประเทศ โดยเฉพาะนายกษิต ภิรมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ สั่งการเพื่อให้ดำเนินการอย่างไรกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

ส่วนการที่นายกษิตออกมายอมรับว่าเป็นเอกสารจริง แต่เป็นเพียงการประเมินสถานการณ์ นายจตุพร บอกว่า คำที่ใช้ "ประเมิน" ไม่ใช่แน่นอน แต่เป็น "แผนการ" ซึ่งเอกสารชุดหลังที่จะเปิดเผยนั้น จะทำให้เห็นว่าเรื่องนี้คือแผนการที่ถูกวางไว้แล้ว

นอกจากนี้ นายจุตพร ยังกล่าวถึงการถูกโฆษกหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ตำหนิว่า พฤติกรรมเหมือนพระยาออกญาจักรีที่เปิดประตูเมืองอยุธยาให้พม่าเข้ามาเผา เมือง โดยยืนยันว่า ตนไม่ใช่คนขายชาติ และไม่ตอบโต้คนที่ไม่มีราคา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook