ศาลรับสาวหล่อฟ้องหมิ่น ตุ๊กตา-อุบลวรรณ

ศาลรับสาวหล่อฟ้องหมิ่น ตุ๊กตา-อุบลวรรณ

ศาลรับสาวหล่อฟ้องหมิ่น ตุ๊กตา-อุบลวรรณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลรับฟ้อง เจมส์-ภัสมาภูฏิณฑ์ สาวหล่ออดีตผู้จัดการส่วนตัวนักแสดง ฟ้องหมิ่นตุ๊กตา-อุบลวรรณ ดารา ดีเจลูกทุ่งมหานคร นัดสอบคำให้การและตรวจพยานหลักฐาน 15 มี.ค.นี้ ขณะที่คดีสาวหล่อ ปลอมบัตรเครดิตดีเจสาว อัยการรอผลสอบเพิ่มเติม คาดสั่งคดีได้ต้นปีหน้า

(21ธ.ค.) ที่ห้องพิจารณาคดี 912 ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก เวลา 09.00 น.ศาลนัดฟังคำสั่งคดีหมายเลขดำที่ อ.2310/2552 ที่ น.ส.ภัสมาภูฏิณฑ์ อัครวงศ์ตระกูลหรืออริสา เจริญผล หรือเจมส์ อดีตผู้จัดการส่วนตัวนักแสดง เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง น.ส.อุบลวรรณ-ตุ๊กตา บุณรอด หรือธัญญพัทธ์ รัตนศักดิ์เสน่หา นักแสดงและดีเจคลื่นลูกทุ่งมหานคร เอฟ.เอ็ม 95 เป็นจำเลย ในความผิดฐานหมิ่นประมาท ผู้อื่นโดยการโฆษณา ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 326 และ 328 พร้อมเรียกค่าเสียหาย 300,000 บาท กรณีเมื่อวันที่ 30 มิ.ย.52 น.ส.ตุ๊กตา-อุบลวรรณ ให้สัมภาษณ์ในรายการ "บุษบา บานเช้า" ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ว่า โจทก์เป็นพวก 18 มงกุฎ

โดยศาลพิเคราะห์พยานหลักฐานไต่สวนมูลฟ้องโจทก์ แล้วเห็นว่าคดีมีมูล ให้ประทับรับฟ้องไว้เพื่อมีคำพิพากษาต่อไป และสอบคำให้การจำเลย พร้อมตรวจพยานหลักฐานวันที่ 15 มี.ค. 53 เวลา 13.30 น.

อย่างไรก็ตามสำหรับคดีที่พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย มีความเห็นสมควรฟ้องน.ส.ภัสมาภูฏิณฑ์ ผู้ต้องหาคดีปลอมเอกสารใช้บัตรเครดิต น.ส.ตุ๊กตา-อุบลวรรณ ทำให้เกิดความเสียหายจำนวน 3 ล้านบาท ในข้อหาเอาไปเสียซึ่งเอกสารของผู้อื่นในประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ ผู้อื่น หรือประชาชน , ใช้บัตรอีเล็กทรอนิกส์ ซึ่งเป็นบัตรเครดิตธนาคารทหารไทย จำกัด ( มหาชน) และธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด ( มหาชน) ไปเบิกถอนเงินสดโดยมิชอบนั้น

นายประจวบ ปัญญากำพล อัยการผู้เชี่ยวชาญฝ่ายคดีเศรษฐกิจและทรัพยากร 1 เจ้าของสำนวน กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างสั่งให้พนักงานสอบสวนสอบเพิ่มเติมประเด็นการกระทำผิดของ ผู้ต้องหา ซึ่งสำนวนยังไม่สมบูรณ์ โดยน่าจะใช้เวลาประมาณ 1 เดือน ดังนั้นอัยการอาจจะมีความเห็นสั่งคดีได้ต้นปี 2553

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook