ดัสกร ส่อชวดร่วมทัพเมืองทอง

ดัสกร ส่อชวดร่วมทัพเมืองทอง

ดัสกร ส่อชวดร่วมทัพเมืองทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โกโก้ ดัสกร ทองเหลา กองกลางทีมชาติไทย ส่อชวดร่วมทัพ เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังต่อสัญญากับ ฮอง อัน ยาลาย ทีมดังในวีลีก ประเทศเวียดนามออกไปอีก 3 ปี

หลังจาก "โกโก้" ดัสกร ทองเหลา กองกลางทีมชาติไทย หมดสัญญากับ ฮอง อัน ยาลาย ยอดทีมในวีลีก ประเทศเวียดนาม เตรียมย้ายมาร่วมทีม "กิเลนผยอง" เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2010 แต่ที่ผ่านมาก็ยังไม่มีความชัดเจนเท่าที่ควรนั้น

ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า ดัสกร ทองเหลา อาจจะไม่ได้เข้าร่วมสังกัดกับทีมเมืองทองฯ แล้ว เนื่องจากว่า ดัสกร ต่อสัญญากับทีมฮอง อัน ยาลาย ต้นสังกัดเดิมออกไปอีก 3 ปี ซึ่งที่ผ่านมาแม้จะพยายามให้ "มร.โอเค" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ช่วยเคลียร์ปัญหาในเรื่องนี้แต่ก็ยังไม่สามารถตกลงหรือแก้ไขอะไรได้เพราะ ดัสกร เซ็นต่อสัญญาไปแล้ว

อย่างไรก็ตามตอนนี้กำลังให้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่กำลังจะกลับไปคุมทีมฮอง อัน ยาลาย อีกทั้งมีความสนิทสนมกับประธานสโมสรช่วยเหลืออีกทางหนึ่ง แต่คงเป็นช่วงหลังจบการแข่งขันฟุตบอลเอเชี่ยน คัพ วันที่ 6 มกราคมนี้เสียก่อน

นอกจากนี้ "คม ชัด ลึก" ได้สอบถาม เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ตอนนี้ตนยังตอบอะไรไม่ได้ ต้องรอให้เดินทางกลับไปเวียดนามก่อน ซึ่งรับปากจะพยายามพูดกับประธานสโมสรฮอง อัน ยาลาย ให้ แต่ไม่รู้ว่าจะตกลงกันได้หรือเปล่า แต่ยืนยันจะช่วยอย่างเต็มที่

"ท่าเรือ" นัดสื่อ-แฟนบอลฉลองปีใหม่

ความคืบหน้าทีมดังในพรีเมียร์ลี กอย่าง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี เจ้าของแชมป์ลูกหนังเอฟเอคัพ ล่าสุด "เดอะเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ผู้จัดการทีมและโค้ช เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอบแทนน้ำใจของแฟนบอล และสื่อมวลชนที่เป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของทีมการท่าเรือ จึงได้หารือกับนายพิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสร ก่อนได้ข้อสรุปว่าจะมีการจัดงานเลี้ยงฉลองปีใหม่ที่สนามการท่าเรือแห่ง ประเทศไทย

โดยจะมีการจัดการแข่งขันฟุตบอล 2 คู่ด้วยกัน คือ ทีมรวมสื่อมวลชน พบกับ วีไอพี ท่าเรือ และคู่ที่สอง ทีมการท่าเรือพบกับทีมจากมาเลเซีย คู่แรกเริ่มเวลา 15.00 น.เป็นต้นไป จากนั้นจะมีการเลี้ยงฉลองพร้อมกับจะมีการแจกรางวัลให้ผู้ร่วมงานด้วย นอกจากงานเลี้ยงปีใหม่แล้ว ยังจะพิธีเปิดตัวนักเตะใหม่ที่ย้ายมาร่วมสังกัดอย่างเป็นทางการอีกด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook