สา เครียดจัดพ่อทรุด

สา เครียดจัดพ่อทรุด

สา เครียดจัดพ่อทรุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สา - มาริสา แอนนิต้า น้ำตาคลอ พ่อป่วยเป็นโรคไต รอผลสิ้นเดือน ยันปีใหม่งดเที่ยว เร่งปั๊มเงินรักษาพ่อ

ก่อนหน้านี้คุณพ่อ คลาสส์ ของนางแบบสาว สา - มาริสา แอนนิต้า ป่วยหนักจนต้องนำตัวไปรักษาต่อที่ประเทศฮอลแลนด์ ล่าสุดเจอสาวสา ในงาน "San Mig Light-SiamBanterng Star's Choice Award กับ 50 Sexy Awards" ที่ร้าน SNOP เลยขอถามเรื่องอาการของคุณพ่อในตอนนี้ ซึ่งนางแบบสาวกล่าวว่า ตอนนี้กำลังรอผลตอนสิ้นเดือน

"ตอนนี้คุณพ่อยังต้องใส่ท่อช่วยปัสสาวะอยู่ ส่วนไตก็ยังไม่ทำงาน ถึงจะทราบว่าอาการเป็นอย่างไรบ้าง ในวันที่ 30 ธันวาคมนี้ ตอนนี้คุณแม่ยังอยู่กับสาที่เมืองไทย แต่ที่ฮอลแลนด์ คุณพ่อก็มีคุณป้าช่วยดูแล ก็เป็นห่วงมาก ตลอด 3 อาทิตย์ที่คุณพ่อป่วยเป็นช่วงเวลาที่เครียดมากจนนอนไม่หลับ พยายามที่จะดูแลคุณพ่อให้ดีที่สุดเท่าที่จะดูแลได้ เพราะไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ไม่อยากให้ตัวเองรู้สึกว่าทำไม่ดี ทุกวันนี้ก็พยายามทำงานอยากทำทุกอย่างให้ดีที่สุด เพราะไม่อยากมาเสียใจทีหลัง ว่าตอนที่เรามีเวลาหรือมีแรงเราทำไม่ได้เต็มที่" สา กล่าวเสียงเครือ ก่อนจะกล่าวต่อว่าตัวเองค่อนข้างมั่นใจในตัวแพทย์ประจำตัวของคุณพ่อ และสถาบันที่คุณพ่อรักษาไตที่เมืองนอกมาก แม้กระบวนการรักษาจะช้ากว่าที่เมืองไทย

"อยากให้ไตคุณพ่อกลับมาใช้การได้ตามปกติ เพราะเราไม่อยากนั่งรอคอยอีก 7 ปีเหมือนที่ผ่านมา ไม่อยากให้ท่านเข้าห้องผ่าตัดบ่อยๆ เพราะกลัวท่านจะรับไม่ไหวเพราะอายุมากแล้ว ปีใหม่นี้จะเป็นปีที่จะไม่ไปไหนเลย ถ้ามีงานคงทำงาน คงไม่ไปสังสรรค์ที่ไหน ทุกวันนี้ทำงานเสร็จก็จะกลับบ้านทันที เพราะอยากอยู่บ้านเป็นเพื่อนคุณแม่ด้วย เพราะคุณแม่ค่อนข้างกังวลใจเหมือนกัน ตอนนี้ก็คุยกับคุณพ่อทุกวัน คุณพ่อจะโทรมาช่วงหกโมงถึงสองทุ่มบ้านเรา ที่โน่นก็จะบ่ายๆ หน่อย อย่างเมื่อวานนี้คุณพ่อก็เพิ่งโทรมา เล่าให้ฟังว่าไปหาหมอมา เล่าให้ฟัง ว่าไปตรวจสุขภาพมาเป็นอย่างไร ทานอะไรบ้าง สาเชื่อว่ากำลังใจท่านค่อนข้างดี

ครอบครัวสาจะเป็นครอบครัวที่เวลามีใครป่วยจะไม่ค่อยมีใครอยากพูดเรื่องนี้ ก็จะพยายามทำร่าเริง เหมือนรายการจมูกมด ที่เคยไปเยี่ยมคุณพ่อ ก็จะเห็นว่าคุณพ่อจะร่าเริงตลอด แต่เรารู้ว่าลึกๆ แล้วเขากังวลมาก กับสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาตอนนี้" สา กล่าว พร้อมเล่าด้วย ว่าตอนที่คุณพ่อเข้ารักษาตัวที่เมืองไทยประมาณ 1 สัปดาห์ ก็หมดไป 1 แสนห้าหมื่นบาท

"ตอนนี้ย้ายไปรักษาที่ฮอลแลนด์ ก็จะมีสวัสดิการที่โน่นช่วยจ่าย ก็เบาตัวมากขึ้น แต่ของแบบนี้เราก็ต้องเตรียมในส่วนของเราไว้ด้วย เพราะถ้ามีการผ่าตัดหรือต้องเปลี่ยนไตใหม่ ค่าใช้จ่ายมันต้องร่วมกันทั้ง 2 ฝ่าย ตอนนี้เรียกว่าทุ่มเทให้แก่การทำงานมากขึ้นอย่างมาก บางงานที่ปกติไม่รับ ก็จะรับงานมากขึ้น เพราะสาก็มีความจำเป็นที่ต้องใช้จ่ายอยู่ค่อนข้างสูงมาก" สา กล่าวปิดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook