''เซมิ กูตูร์'' หวานซ่อนเปรี้ยว

''เซมิ กูตูร์'' หวานซ่อนเปรี้ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปลุกปั้นแบรนด์ ยศวดี ให้ได้รับการยอมรับในแวดวงแฟชั่นไทยถึงความเป็นแฟชั่นระดับกูตูร์ยาวนานกว่าครึ่งศตวรรษ เมื่อแฟชั่นชั้นสูงได้รับการถ่ายทอดจากดีไซเนอร์รุ่นแม่สู่รุ่นลูก ผุสดี มันตาภรณ์ ดีไซเนอร์สาวผู้สืบทอดแบรนด์ ยศวดี จากมารดา ยศวดี บุญ-หลง ร่วมนำเสนอแบรนด์เสื้อผ้าสำหรับสาวยุคใหม่ บูซาร์ดิ (BUSARDI) เสื้อผ้าเซมิ กูตูร์ ดีไซน์หวานซ่อนเปรี้ยว เน้นสวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน พร้อมเปิดตัวคอลเลกชั่นแรก คอนเทมโพรารี โรแมนซ์ สปริง-ซัมเมอร์ 2010 ณ ร้าน เซนส์ ชั้น 17 ห้างสรรพสินเซน

10 สาวสังคมจากตระกูลดังให้เกียรติร่วมเดินแบบบนแคตวอกประชันกับนางแบบมืออาชีพ ได้แก่ อุ่น ล่ำซำ, เอริกา คุโบตะ, อัญจิฎา กรรณสูต, ณัฐพร โทณวนิก, พิมพ์พยัพ-พลอยพยัพ ศรีกาญจนา, อัญชิสา วัชรพล, พรรณพัชร วัธนเวคิวรรณ ไกรฤกษ์ และ ณัฐสุภา ประจวบเหมาะ ท่ามกลางกำลังใจจากกองเชียร์กิตติมศักดิ์ ครอบครัวและเพื่อนฝูงคนดังคับคั่ง

ผุสดี มันตาภรณ์ ดีไซเนอร์แบรนด์ บูซาร์ดิ เผยว่า แนวคิดของแบรนด์ ยศวดีเสื้อผ้าค่อนข้างหรูหรา หลายคนบอกว่าสวยไปเหมือนใส่ไปออกงานเดินพรมแดง จึงออกแบรนด์น้องใหม่ให้ไปมิกซ์แอนด์แมตช์ได้ แต่ยังคงเน้นการใช้ผ้าชีฟอง คอลเลกชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจจากยุคโรแมนติก ต้นศตวรรษที่ 19 ผสมผสานกับแฟชั่นยุคปัจจุบันเสื้อผ้าในสไตล์หวานซ่อนเปรี้ยว ทั้งโครงเสื้อหรือการใส่ดีเทลแปลกใหม่ ผสานผ้าซิลค์ซาตินที่มีน้ำหนักสละสลวยและทิ้งตัวสอดรับกับผ้าชีฟองซึ่งมีความพลิ้วเบา โปร่งสวย เน้นโทนสีพาส เทลที่ให้ความรู้สึกอ่อนหวานโรแมนติก พร้อมเติมแต่งด้วยสีสันสดใสอย่าง ชมพูเข้ม, , ฟ้าเทอร์ควอยซ์

ออกแบบเพื่อให้เหมาะสำหรับผู้หญิงที่มีความพิถีพิถันใส่ใจในรายละเอียด นำความเป็นผู้หญิงของแบรนด์ที่มีอยู่เข้าไปในแต่ละชุดให้มีลักษณะเด่นเฉพาะตัว เป็นเสื้อผ้าเซมิ กูตูร์ สาว ๆ สามารถนำมาสวมใส่ได้จริง เพิ่มความสนุกสนานด้วยการมิกซ์แอนด์แมตช์ นำเสื้อที่สอดแทรกลูกเล่นหวาน ๆ มาใส่กับ กางเกงหรือกระโปรงเบสิกเรียบง่ายให้กลายเป็นชุดเก๋ ๆ ในวันสบาย ๆ แต่ยังคงเอกลักษณ์โก้หรู เน้นการตัดเย็บด้วยฝีมือละเอียดประณีต งานทุกชิ้นเป็นงานแฮนด์เมดที่ผลิตจำนวนจำกัด และจะวางขายอย่างเป็นทางการต้นปีหน้า.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook