แหล่งรวมแบรนด์ไทยของคนมีสไตล์

แหล่งรวมแบรนด์ไทยของคนมีสไตล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดฉากบันทึกหน้าใหม่วงการแฟชั่นอีกครั้งส่งท้ายปลายปี เมื่อ ชฎาทิพ จูตระกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เดินหน้าเปลี่ยนโฉมพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร บริเวณชั้น 4 สยามเซ็นเตอร์ ให้เป็นแหล่งรวมแฟชั่นแบรนด์ไทย ภายใต้ชื่อร้าน ม็อบ เอฟ (Mob.F) ร้านรวมมัลติ แบรนด์ของดีไซเนอร์ไทยอย่างสมบูรณ์ร้านแรกในกรุงเทพฯ โดยรวบรวมสุดยอดเสื้อผ้าผลงานดีไซเนอร์ชาวไทย ทั้งระดับกูรูและดาวรุ่งไว้ด้วยกันเอาใจกลุ่มลูกค้า ที่มีสไตล์การแต่งตัวในแบบฉบับของตนเองไม่ซ้ำแบบใคร

ร้านม็อบ เอฟ คัดเลือกร้านค้าอย่างละเอียด จากการพิจารณาด้านคอนเซปต์ของแบรนที่ต้องสอดรับกับแนวทางของร้านม็อบ เอฟ รวมถึงคุณภาพสินค้า ประวัติและฝีมือของดีไซเนอร์ โดยเสื้อผ้าที่มีในร้านม็อบ เอฟ เน้นความประณีต ความมีเอกลักษณ์ แต่ละคอลเลกชั่นผลิตจำนวนไม่มาก ร้านค้าที่ได้รับการคัดเลือกจำนวน 42 ร้านในพื้นที่ประกอบด้วย กลุ่มร้านเสื้อผ้าและกระเป๋า 27 ร้าน อาทิ อินสไปร์ บาย อินเนอร์คอมเพลซิตี้, พริตตี้ลิตเติ้ลติง, แม็กเนท, โมโนโซเดียม ฯลฯ กลุ่มร้านเครื่องประดับ 14 ร้าน อาทิ แอสทีค, โมโน, ปิลันตา, เอ็ม ดีไซน์, โคเคนเคท, โคโจ ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีมุมพื้นที่สำหรับร้านคาเฟ่สุดเก๋ รูปแบบสอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายได้แก่ ร้านไวท์ คาเฟ่ เอ็กซ์เอส

ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ม็อบ เอฟ กุลวิทย์ เลาสุขศรี บรรณาธิการบริหาร นิตยสารแอล ประเทศไทย เผยว่า แรงบันดาลใจในการเปิดพื้นที่ม็อบ เอฟ เกิดจากความตั้งใจที่จะสร้างพื้นที่เป็นศูนย์รวมของงานที่ฉีกรูปแบบไปจากเดิม ๆ เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าที่กำหนดสไตล์การแต่งกายในแบบตนเอง รวมทั้งมีความหลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่อยากหาซื้อเสื้อผ้าในแบบไม่ซ้ำใคร ที่ในห้างสรรพสินค้าทั่วไปไม่มีจำหน่าย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook