ย้อนฟัง "น้องอิงฟ้า" ตอบคำถามเวทีหนูน้อยกล้วยไข่ ก่อนแม่สร้างตำนานถอดรางวัลคืน

ย้อนฟัง "น้องอิงฟ้า" ตอบคำถามเวทีหนูน้อยกล้วยไข่ ก่อนแม่สร้างตำนานถอดรางวัลคืน

ย้อนฟัง "น้องอิงฟ้า" ตอบคำถามเวทีหนูน้อยกล้วยไข่ ก่อนแม่สร้างตำนานถอดรางวัลคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่น้องอิงฟ้า ก่อนโพสต์ถามหาความโปร่งใส่ เวทีหนูน้อยกล้วยไข่เมืองกำแพง เผยผู้ปกครองรวมตัวขอดูคะแนนแต่ไม่ยอมให้ดู ลั่น "คนดูออกทั้งจังหวัด"

ประเด็นดราม่า "หนูน้อยกล้วยไข่เมืองกำแพง" เวทีประกวดชื่อดังของจังหวัดกำแพงเพชร เมื่อวันที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา ณ เวทีกลางงานสารทไทยกล้วยไข่และของดีเมืองกำแพง หลังผลตัดสิน "น้องอิงฟ้า" พลาดรางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 ทำให้แม่ตัดสินใจเดินขึ้นเวที ถอดรางวัลคืนและจูงมือลูกกลับบ้าน 

ต่อมา แม่ของน้องอิงฟ้าได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า วันนี้อิงฟ้าได้ที่ 2 ค่ะ ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นจริงๆ เราเดินสายประกวดมาร่วม 40 เวที ไม่เคยเจอแบบนี้จริงๆ ขอดูคะเเนนที่เป็นลายมือกรรมการก็ไม่ให้ดู ทำเสียงดังใส่เราและ ผปค.ทุกคนที่ขอดูคะเเนน สงสารลูกจับใจ น้องซ้อมตอบคำถามหนักมาก ซ้อมเดินหนักมาก และวันนี้น้องทำสุดยอด พร้อมทุกอย่างเสื้อผ้าหน้าผม บุคลิกภาพ ตอบคำถามสนั่น แล้วเค้าทำกับลูกแม่แบบนี้ได้ยังไง???

เค้าไม่นึกถึงจิตใจเด็กเลยหรอว่ามาประกวดเค้าเตรียมตัวมากันขนาดไหนเพราะวันนี้ไม่ใช่แค่อิงฟ้าที่โดนค่ะ โดนกันถ้วนหน้า ไม่ให้ดูคะเเนนสักรอบ ตอนจับเบอร์รายงานตัวเด็กบอกกติกาว่า "บังคับผมฟาร่าเท่านั้น" แล้วนี่คือ???? เนี่ยนะหรอความโปร่งใส แม่บอกเลยแม่ไม่ยอม พรุ่งนี้เตรียมตัวขึ้นพบท่านเเน่นอน!!! และศูนย์ดำรงธรรม เจอกัน!!! เราเรียกร้องในสิทธิ์ของเรา เราปกป้องลูกเราไม่ผิด!!!

เเม่เริ่ด!!! แม่บอกเลยเมื่อคืนพลาดอย่างเดียว ที่ไม่คว้าไมค์ที่พิธีกรมากล่าวสุนทรพจน์ในงานสักนิด สาบานเลยว่าตั้งแต่เอาลูกประกวดมา ไม่เคยเป็นแบบนี้.แม่ขอดูคะเเนนก่อนจะขึ้นไปเอาลูกลงมานะ พอเอาลงมาถึงยอมเอาใบรวมจากคอมพิวเตอร์มากให้ดูนะคะ ขอดูใบคะเเนนดิบก็ไม่ให้และเเม่ก็ไม่เคยไม่ยอมรับผลการตัดสินแบบนี้ แต่รอบนี้ทำใจยอมรับผลไม่ได้จริงๆ

 

พร้อมทั้งโพสต์รูปภาพการประกวด และคลิปขณะน้องอิงฟ้าตอบคำถามบนเวที ระบุว่า ตำนานคน งง ทั้งจังหวัด #Saveอิงฟ้า เพราะลูกเสียใจหนักมาก...เค้าได้เเต่ถามแม่ว่า "หนูพลาดตรงไหน" เดี๋ยวจะเข้าไปที่ศูนย์ดำรงธรรมค่ะ เพราะเราไม่ได้คำตอบที่โปร่งใส อยากให้ทุกๆคนช่วยกันเเชร์โพสต์นี้ซึ่งมีคลิปตอบคำถามของน้องอิงฟ้าที่ลง...และอยากให้พี่เลี้ยงหรือผู้จัดงานประกวดทุกท่านที่เเม่เคยไปประกวดช่วยดูให้หน่อยค่ะ ว่าเกิดอะไรขึ้น...น้องพลาดตรงไหนช่วยดูหน่อย

1.เราขอดูคะเเนนดิบที่เป็นลายมือกรรมการเขียนก็ไม่ให้เราดู ท่านทำโวยวายสั่งลูกน้องเก็บของ...ให้ดูแต่กระดาษที่ผ่านคอมพิวเตอร์มาแล้ว

2.ตอนวันจับเบอร์ที่จังหวัด คุณแจ้งกฎเกณฑ์ให้เด็กทุกคน ทำผมทรงฟาร่า.....เด็ก27 คนทำผมทรงนี้หมด...ปล่อยให้คนไม่ทำตามเกณฑ์ขึ้นประกวดได้ไง

3.เกณฑ์การตัดสินคืออะไร...ยืนหันหน้าหันหลังคุยกับเพื่อนแต่คะเเนนบุคลิกภาพเต็ม!!! ลูกเรายิ้มไม่หุบ หลังตรง นิ่งมาก..แต่ได้คะเเนนน้อยกว่า...

4.ประกาศว่าจะโปร่งใส พอมีผู้ปกครองมากกว่า8 คนขอดูคะเเนน..ทำเป็นตะโกนบอกว่า ถ้าเป็นแบบนี้ปีหน้าผมไม่จัดเเล้ว!!!....ขอร้องนะคะ...ถ้าทำแบบนี้อย่าทำเลยค่ะ...สงสารเด็กๆที่ตั้งใจฝึกฝน

5.ต้องกราบกรรมการ หลายๆ ท่านที่ให้คะเเนนน้องและรักน้อง

6.คนโห่ทั้งงาน...พอประกาศว่าน้องได้ที่2 เพราะว่าเค้าเห็นกันทั้งจังหวัดค่ะ...ว่ามันตลก!!!

7.มีการมาย้อนบอกเราว่า..พอผลไม่ตรงใจก็ให้เราไปจัดประกวดเอง...คำๆนี้ฉันควรต้องพูดค่ะ...ว่าคุณควรจัดกันเองไปเล้ยยย อย่าเอาเด็กคนอื่นมาเสียเวลา

8.มาบอกว่าลูกเราตอบคำถามแบบท่องจำ...อ้าว!!เนื้อหาข้อมูลประวัติงานมันก็ต้องเตรียมท่องมามั้ยคะ...แล้วลูกเราตอบคำถามผิดหรอ...เรามาประกวด ไม่ได้มาเดินเล่น แล้วฟลุ๊ค..ต้องทำการบ้านมาค่ะ

อย่าหาทำอีกนะคะ....งานดังของจริงค่ะ ต้องขอโทษที่เสียมารยาท และไม่ยอมรับผลการตัดสิน ไม่รับรางวัล ไม่เอาเงิน ไม่เอาของ ดึงลูกลงเวที เพราะรับไม่ได้จริงๆ ตำนานหนูน้อยกล้วยไข่น่ารักสมวัยสดใสเบิกบานกุ๊กกุ๊ก

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ ย้อนฟัง "น้องอิงฟ้า" ตอบคำถามเวทีหนูน้อยกล้วยไข่ ก่อนแม่สร้างตำนานถอดรางวัลคืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook