ศึกชิงนาง ผี-ปืน เปิดศึกล่า นิวโด้

ศึกชิงนาง ผี-ปืน เปิดศึกล่า นิวโด้

ศึกชิงนาง ผี-ปืน เปิดศึกล่า นิวโด้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังเป็น ไม้เบื่อ ไม้เมา ทั้งในและนอกสนามสำหรับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของทีม “ปิศาจแดง” แมนฯยูไนเต็ด และ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของทีม “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เมื่อล่าสุดทั้งคู่เปิดศึกชิงตัว เอเดน ฮาซาร์ด ปีดาวโรจน์ทีมชาติเบลเยียมและสโมสรลีลล์ในฝรั่งเศสที่ว่ากันว่าเป็น “คริสเตียโน่ โรนัลโด้คนต่อไป”
 
โดยรายละเอียดเผยว่าสองทีมดังจากพรีเมียร์ชิพหวังซิววันเดอร์คิดรายนี้มาร่วมทีมให้ได้ในช่วงปีใหม่นี้เลย หลังทราบดีว่าไม่ได้มีเพียงแค่พวกเขาเท่านั้นที่สนใจ ทีมใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า, รีล มาดริด, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน ต่าก็ให้ความสนใจหนึ่งในดาวรุ่งที่ดีที่สุดในลีกเอิงเวลานี้ ซึ่งทางสองยอดกุนซือตามติดดาวเตะรายนี้มาเป็นเวลานานแล้ว
 
และทาง เอเดน ฮาซาร์ด ได้กล่าวกับ เดลิ เมล์ สื่อของอังกฤษว่า “ตนเองอาจจะย้ายไปร่วมทีมอาร์เซน่อลหรือไม่ก็ รีล มาดริด เพราะทั้งคู่คือทีมที่ตนเองต้องการลงเล่นมาตั้งแต่ยังเด็ก เพราะทั้งสองทีมเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมและเต็มเปี่ยมไปด้วยผู้เล่นที่มากด้วยเทคนิค และที่สำคัญ ซีเนอดีน ซีดาน คือไอดอลของผม”
 
“ตอนนี้ขอโฟกัสและทีผลงานกับลีลล์ให้ดีที่สุดดีกว่า และยังอยากอยู่พัฒนาฝีเท้าที่นี่ไปอีกปี ก่อนที่จะคิดถึงเรื่องอนาคตข้างหน้า”
 
อย่างไรก็ตามเอเย่นต์ของ ฮาซาร์ด ออกมาเผยว่าเวลานี้ แมนฯยูไนเต็ด เป็นทีมที่ให้ความสนใจมากที่สุด แม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของอาร์เซนอลประทับใจฝีเท้าของเด็กหนุ่มคนนี้และหวังที่จะปั้นเป็นซุเปอร์สตาร์คนใหม่ใน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่ทาง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็พร้อมที่จะท้าชนเพื่อแย่งดาวเตะวัย 18 ปีรายนี้เช่นกัน...

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook