เป้ หวังรีเทิร์น ก้อย ดีใจ..คนเชียร์ให้รักกัน

เป้ หวังรีเทิร์น ก้อย ดีใจ..คนเชียร์ให้รักกัน

เป้ หวังรีเทิร์น ก้อย ดีใจ..คนเชียร์ให้รักกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีข่าวลือว่าเลิกกันมาพักหนึ่งแล้ว สำหรับคู่รักเด็กแนว เป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ กับนางเอกสาวตาโต ก้อย - รัชวิน วงศ์วิริยะ ก็ออกมาโต้ข่าวตลอด ล่าสุดหนุ่มเป้ออกปากเองว่าห่างกับแฟนสาวแล้ว ส่วนจะมีลุ้นรีเทิร์นเลิฟกันหรือไม่นั้น เจ้าตัวบอกจะพยายามทําให้ดีที่สุด

"จะมีรีเทิร์นกันมั้ย...ก็มีนะครับ ผมก็จะพยายามให้ดีที่สุด ก็ดีใจนะครับที่พี่ๆ (นักข่าว) อยากให้เรากลับมาคืนดีกัน ดีใจมากๆ แต่ผมว่าบางอย่างมันควบคุมไม่ได้ ซึ่งถามว่าตอนนี้เราเลิกกันมั้ย อันนี้ผมยังไม่ทราบ แต่คิดว่าคงยัง แค่ห่างกันสักพัก เรื่องชีวิตรักชีวิตคู่มันก็เป็นแบบนี้แหละ

ยืนยันครับว่าไม่ได้มีเรื่องมือที่สามและก็ยังไม่มีมือต่อไปเลย เพราะผมกับก้อยยังไม่ได้คิดว่าอยากจะไปมีใครใหม่ เพราะตอนนี้เราก็ยังคุยกันอยู่ทุกวัน ไม่ได้เลิก เอ๊ย! ห่างกันแล้วจะต้องเกลียดกัน ตอนนี้เขาทํางานอยู่ เราก็ยังห่วงเหมือนเดิม ยังรักเหมือนเดิม ก็ยังพูดได้อย่างนี้ แต่บางทีระหว่างเรามันมีเหตุการณ์ เรื่องราว หรือความรู้สึกที่ทําให้เราต้องห่างกันแป๊บนึง"

นอกจากเรื่องรักจะแย่แล้ว สาวก้อยยังเพิ่งประสบอุบัติเหตุอีกด้วย งานนี้หนุ่มเป้ได้แค่เตือนให้ระวังตัว

"เรื่องอุบัติเหตุของก้อยก็ไม่ได้เป็นอะไร ก้อยพาคู่กรณีไปส่งโรงพยาบาล เขาเพลียก็เลยให้น้ำเกลือแล้วก็ออกมา ผมก็เป็นห่วงเขาครับ ไม่อยากให้เขาขับรถเองเท่าไหร่ จะให้ผมไปขับให้ก็ไม่ได้ ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นผมก็ไม่ค่อยได้ปลอบใจเท่าไหร่ เพราะมันเป็นอุบัติเหตุ ก็แค่พยายามเตือนว่าให้ระวังหน่อย

ส่วนเรื่องไปดูดวงคงไม่ต้องหรอกครับ เพราะอุบัติเหตุมันเกิดขึ้นได้ถ้าเราประมาท จะเกี่ยวกับก้อยอายุเบญจเพสมั้ย ก็ไม่ขนาดนั้นนะครับ แต่เขาเพิ่งไปทําบุญมา ทําพิธีเกิดใหม่ที่วัดท่าไม้ แล้วก็ไปสะเดาะเคราะห์ด้วย คือผมไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ แต่เห็นเขาบอกมาประมาณนี้นะครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook