ทีมนักชกเฮลั่น ผจก.ยันมี''อัดฉีด''เพิ่ม

ทีมนักชกเฮลั่น ผจก.ยันมี''อัดฉีด''เพิ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บิ๊กจั้ม นายสกลธี ภัททิยกุล ส.ส.หนุ่มวัย 32 ปี ผู้จัดการทีมมวยสากลสมัครเล่นชาย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 25 เวียงจันทน์เกมส์ เผยว่า ยังตั้งใจทำงานในวงการกีฬาต่อไป โดยเฉพาะมวยสากลสมัครเล่น เพราะประทับใจในการร่วมงาน เวียงจันทน์เกมส์ เป้าหมายอยู่ที่เอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 16 กวางโจวเกมส์ ที่เมืองกวางโจว ประเทศจีน แต่ต้องขึ้นอยู่กับการพิจารณาของ เสธ.ทวีป พลเอกทวีป จันทรโรจน์ นายกสมาคมมวยฯ

ผู้จัดการทีมวัย 32 ปี กล่าวต่อว่า สำหรับรางวัลเงินอัดฉีดทีมนักชกชายชุดซีเกมส์ ที่ส่งเข้าแข่งขัน 6 รุ่น คว้ามา 5 ทอง 1 ทองแดง ตนขอยืนยันว่าจะมีโบนัสรางวัลให้ทั้ง เหรียญทอง และเหรียญทองแดง รวมทั้งโค้ชด้วย เพราะถือว่าทุกคน ได้ร่วมงานกันมาจนก้าู่ความสำเร็จร่วมกัน ซึ่งอนาคตตนก็อยากเข้าไปทำงาน เป็นคณะกรรมการบริหาร ช่วยงานสมาคมมวยฯ ด้วย

สำหรับโบนัสในครั้ง บิ๊กจั้ม กล่าวว่า เดิมตั้งรางวัลไว้เหรียญทองละ 5 หมื่นบาท แต่ตอนนี้จะมีรางวัลพิเศษเพิ่มให้อีก ซึ่งตอนนี้กำลังติดต่อสปอนเซอร์มาเพิ่ม แต่ถึงอย่างไรก็การันตีว่ารวมแล้วก็ประมาณร่วมแสนบาท แต่ถ้าทางสปอนเซอร์ที่ติดต่อมาเพิ่มตกลงเป็นทางการ เหรียญทองได้หลักแสนแน่นอน ส่วนเหรียญทองแดง วุฒิชัย มาสุข ในรุ่นเฟเธอร์เวต (57 กก.) นั้น ก็จะมีรางวัลปลอบใจให้เช่นกัน โดยคาดว่าจะมีการมอบรางวัลกันในงานเลี้ยงฉลองปีใหม่ของสมาคมมวยฯ

ด้าน เสธ.ทวีป พลเอกทวีป จันทรโรจน์ นายกสมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย เผยว่า ทางมวยหญิง ที่ได้มา 2 ทอง 2 ทองแดง ทางอุปนายกสมาคมฯที่ดูแลอยู่คือ นางภูษิตา จันทรโรจน์ ก็จะมีโบนัสรางวัลให้เช่นกัน ซึ่งจะให้นักมวยชุดนี้พักจนถึง 11 ม.ค. ปีหน้า แล้วเรียกมาเก็บตัวฟิตซ้อมอีกครั้ง เพื่อลุยมวยคิงสคัพ และเอเชี่ยนเกมส์ต่อไป โดยจะต้องมีการปรับสไตล์การชกให้เข้าระบบสากลของสหพันธ์มวยสากลสมัครเล่นนานาชาติ (AIBA) หรือไอบ้ามากขึ้น เพราะเห็นได้ชัดว่า ระบบให้คะแนนของไอบ้าในปัจจุบันให้เฉพาะหมัดที่ชัดเจน หมัดที่ติดการ์ด และชกลำตัว จะไม่ได้แต้มเลย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook