บี้-สุกฤษฎิ์ไม่เครียดเรื่องข่าว

บี้-สุกฤษฎิ์ไม่เครียดเรื่องข่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ออกตัว...ผมแค่อยากทำงาน!

บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว หนุ่มคนนี้ไม่ว่าจะมีงานเพลงหรือว่างานละครออกมา ดูเหมือนในรอบปีที่ผ่านมาเขาจะประสบความสำเร็จค่อนข้างสูง จนหลายคนมองว่าปีที่ผ่านมาเป็นปีทองของบี้เลยทีเดียว แต่เมื่อเราสอบถามเจ้าตัว บี้ กลับเผยว่า

ปีนี้เรียกว่าปีทองของบี้ไหม ก็เรื่อย ๆครับ ทำงานมา 3 ปี ก็เรื่อย ๆ มากกว่าครับ ไม่ได้เป็นปีไหนเป็นปีทอง ในเรื่องของงานละคร ในละครเรื่อง ดอกรักริมทาง ดูทุ่มเทมากนะ จริง ๆ ผมทุ่มเทกับทุกเรื่องนะครับ แต่สำหรับเรื่องนี้ทุ่มเทเยอะหน่อย เพราะว่ามันท้าทายมาก ผมก็ไม่คาดหวังว่าละครจะดังเปรี้ยงอะไรมากมาย แต่ผมหวังแค่ว่าคนดูจะชอบเท่านั้นเองครับ ด้วยความเป็นบี้ คนรอดูอยู่แล้ว ไม่นะผมว่า ด้วยความเป็นบี้ บางครั้งทำออกมาแล้วแป้กก็มีนะ อย่างในเรื่องของเพลง บางเพลงทำออกมาแล้วคนไม่รู้จักก็มีนะ แต่บางเพลงโดนก็มี แต่เพลงที่ไม่โดนก็มีเหมือนกัน

ในเรื่องของข่าวล่ะ ที่ผ่านมาก็ข่าวเยอะนะ ก็ล่าสุดมีข่าวกับนาย แล้วก็มีข่าวกับเพื่อน ๆ ส่วนข่าวกับผู้หญิงน้อยมากครับ ถามผมว่าผมซีเรียสกับข่าวไหม ลึก ๆ แล้วผมไม่ได้คิดอะไรมากนะ ผมอยากจะทำงานมากกว่า อยากจะร้องเพลง อยากจะเล่นละคร คือพอมีข่าวมาผมก็ปล่อยไป บางครั้งผมเองก็ไม่ได้อยากแก้ข่าว อยากเฉย ๆ ไป แต่ว่าพี่ทีมพีอาร์เขาบอกว่าควรจะพูดบ้าง ไม่ควรเงียบนะ ผมก็โอเค แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสหรือว่าเครียดอะไรกับข่าวมากนัก

ถามถึงปีใหม่บ้าง แปลนแล้วยังว่าจะไปไหนไม่ไปไหนครับ จะอยู่กรุงเทพฯเที่ยวกับเพื่อน ๆ ไม่ทำงานด้วย (หัวเราะ) ก็คิดเอาไว้ว่าให้พ่อ ให้แม่ขึ้นมาหาที่กรุงเทพฯแล้วจะพาเขาเที่ยว เพราะช่วงเทศกาลกรุงเทพฯเงียบมาก ไปไหนสะดวกรถไม่ ติด แต่ถ้า กลับไปหาเขาที่เชียงใหม่ เชียงใหม่คนเยอะมาก ให้เขามาหาผมที่กรุงเทพฯดีกว่า.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook