หนุ่ม โวเปล่าเกลียด เข็ม ร่วมงานกันได้ เชื่อเมย์เข้าใจ

หนุ่ม โวเปล่าเกลียด เข็ม ร่วมงานกันได้ เชื่อเมย์เข้าใจ

หนุ่ม โวเปล่าเกลียด เข็ม ร่วมงานกันได้ เชื่อเมย์เข้าใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม-กรรชัย เผย ตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับอดีตหวานใจ เข็ม-กฤตธีรา เชื่อ เมย์ เฟื่องอารมย์ เข้าใจว่าเป็นงาน

โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งจนได้ หลังจากเหตุการณ์ผ่านมาได้ราวๆ 2 ปี สำหรับคู่กรณี "หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย" และ "เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร" ที่เคยตกเป็นข่าวคึกโครม กรณีรักสามเส้าเพราะรถมินิเป็นเหตุ โดยที่ "หนุ่ม" และ "เข็ม" อดีตคนรู้ใจกลับมาเจอกันในการบันทึกเทปเทศกาลปีใหม่ของรายการ "ตีสิบ" และรายการ "ราตรีสโมสร" ที่ เซ็นทรัล พระราม 2 ซึ่งทั้งคู่ต่างต้องมาทำหน้าที่พิธีกรของรายการ จึงเป็นที่จับตามองของกองทัพสื่อมวลชนที่ไปร่วมสังเกตการณ์ในวันนั้น และขอสัมภาษณ์ทั้งคู่เกี่ยวกับความรู้สึกที่ได้กลับมาเจอและร่วมงาน

ได้กลับมาเจอกันและทำงานด้วยกันรู้สึกยังไงบ้าง? "นานแล้วครับ ก็ไม่เจอกันนานมาก วันนี้ตื่นเต้นบ้างแต่ก็มีอาการเฉย ๆ อยู่นิดหนึ่ง ที่ตื่นเต้นเนื่องจากว่าวันนี้เป็นการมาเยือนของรายการของเรา โดยมีเจ้าบ้านคือตีสิบ ทำให้ไม่รู้ว่าจะมีอะไรที่เราทำไม่ถูกต้องรึเปล่า แต่หลังจากที่ได้ทำงานด้วยกัน ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี เพราะก็เคยทำงานด้วยกันมาก่อนในรายการ "เมืองไทยวาไรตี้" ที่ทำให้เป็นคดีครั้งนั้น (น้ำเสียงพูดเล่น)" (เข็มและนักข่าวหัวเราะร่วน)

"สำหรับเข็มวันนี้รู้สึกเฉย ๆ เก็บความตื่นเต้นไว้ในใจ เค้ามาเยี่ยมเยือนเราถึงที่ เราก็ต้องต้อนรับ ที่พวกพี่ถามว่าคู่เราถูกจับตามองค่อนข้างเยอะ เพราะที่ผ่านมาจะมีข่าวกันมาตลอด ความจริงแล้วเราเองก็ไม่ได้โกรธกัน แต่ข่าวกลับออกไปว่าพวกเราไม่ถูกกัน ซึ่งก็อาจจะเพราะว่าที่ผ่านมาเราไม่เคยได้ออกมาอธิบายแบบนี้"

หนุ่ม กรรชัย เสริมประเด็นโกรธกันว่า "ที่บอกว่าเรามีเรื่องโกรธกันความจริงมันไม่ใช่ เกี่ยวที่ทางเค้าต้องไปขึ้นศาลเป็นพยายนให้อีกฝ่ายหนึ่ง คดีของผมที่ผ่านมา ผมก็งง ๆ ที่ผ่านมาก็ยอมรับมีการโทรไปคุยกันจริง แต่ก็แค่ถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่าเป็นอย่างไรบ้าง"

ต่อจากนี้ไปสามารถทำงานด้วยกันได้อีกรึเปล่า? "เข็มสามารถทำงานด้วยได้"... "ผมก็คือยินดีอยู่แล้ว เพราะตอนนี้เทรนด์เค้ากำลังฮิต ที่คนเลิกกันแล้วออกงานด้วยกัน"...เข็มขัดขึ้นมาทันที... "เดี๋ยวนะเป็นแฟนกันเหรอ"...หนุ่มหันมาโต้... "เฮ้ยอย่าแตกคอดิ" ...เข็มขอพูดต่อทันทีว่า... "คือจริง ๆ แล้วเรื่องที่ผ่านมาโดนสื่อชักนำซ้ายขวา จริง ๆ แล้วไม่มีอะไรเลย" ....หนุ่มพูแทรกว่า... "จริงแล้วไม่เกี่ยวกับสื่อหรอกครับ"...เข็มโพร่งขึ้น... "เอ๊ะ!อย่าแตกคอสิ" ...หนุ่มพูดต่อ... "จริงแล้วอยากอธิบายให้รู้ว่า อาจจะเป็นเพราะเรา 2 คน ไม่เคยออกมาพูดหรืออธิบายให้ฟัง ก็อาจจะทำให้สื่อบางเล่มหรือบางสื่อตีความผิดไป อย่างวันนี้ที่เราได้ออกมาพูดกันมันก็เคลียร์ คือเราก็เข้าใจสื่อด้วย และก็อยากให้สื่อเข้าใจเราด้วยเหมือนกัน"

มาทำงานด้วยกันแบบนี้ ทางด้าน "เมย์ เฟื่องอารมย์" ว่ายังไงบ้าง "ก็คงไม่น่าจะมีอะไรเพราะมันคือการทำงาน" ...

ได้บอกเมย์ล่วงหน้ามั้ย? "อ๋อ เค้าคงทราบอยู่แล้ว อีกอย่างเป็นการทำงานด้วยไม่น่ามีอะไร"...เสียงเข็มแซว.. "หน้าซีดๆ เนอะ"...

ตอนนี้ไม่ว่าอะไรคาใจแล้ว? ตอบพร้อมกัน "ไม่มี"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook