โอเล่ห์ดง เตรียมป้องแชมป์ มี.ค.นี้

โอเล่ห์ดง เตรียมป้องแชมป์ มี.ค.นี้

โอเล่ห์ดง เตรียมป้องแชมป์ มี.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คิวป้องกันแชมป์ ไฟท์ที่ 5 ของ "ไอ้ลูกอม" โอเล่ห์ดง ซีพีเพชรมาร์ท ใกล้ลงตัว ส่อตะบัน ยาสึตากะ คุโรกิ นักชกญี่ปุ่น ที่แดนปลาดิบ เดือน มี.ค.นี้

"เสี่ยตังค์" นายปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ค่ายเพชรยินดี เปิดเผยถึงการป้องกันตำแหน่งแชมป์รุ่นมินิมั่มเวท (105 ปอนด์) สภามวยโลก ไฟท์ที่ 5 ของ "ไอ้ลูกอม" โอเล่ห์ดง ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์โลกแดนใต้คนแรกของเมืองไทย ว่าขณะนี้ใกล้ลงตัวแล้ว โดยจะบินไปชกที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งคู่ชกจะเป็น ยาสึตากะ คุโรกิ เจ้าของแชมป์ภาคชาวญี่ปุ่น ที่เดิมจะมีคิวชกป้องกันแชมป์ภาคกับ ทากูมิ โซดะ ในวันที่ 1 ก.พ. โดยหากทุกอย่างลงตัว คือคุโรกิยกเลิกการป้องกันแชมป์ภาคเพื่อมาชิงเข็มขัดกับนักชกไทย การชกก็อาจมีขึ้นในวันที่ 1 ก.พ. หรือขยับไปเป็นเดือน มี.ค. เพื่อให้ผู้ท้าชิงมีความพร้อมอย่างเต็มที่

นอกจากนี้ "เสี่ยตังค์" ยังกล่าวถึงการชกชิงแชมป์อินเตอร์รุ่นมินิมัมเวท สภามวยโลก ของ วันเฮง ซีพีเฟรชมาร์ท ที่จะชิงเข็มขัดจากนักชกจากฟิลิปปินส์ ในวันพฤหัสบดีที่ 24 ธ.ค.นี้ ที่จัดโดย ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ จากซีพีเฟรชมาร์ท ที่กรมการทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ บางเขน ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี ระหว่างเวลา 14.00-17.00 น. ยังถือเป็นการสร้างสายเลือดใหม่ และทางเลือดใหม่ของการรักษาแชมป์ในรุ่นนี้ของนักชกไทย เผื่อถ้าโอเล่ห์ดงเกิดเสียตำแหน่งขึ้นมา เราก็จะมีวันเฮงเป็นอีกทางเลือกในการทวงเข็มขัดแชมป์กลับคืนมาอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook